Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm

Thứ 6, 13/04/2018 | 17:31
0
Bệnh đau nhức xương khớp là bệnh thường hay gặp phải ở người già, tuy nhiên do thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoc học khiến cho ti lệ số người trẻ mắc phải ngày càng cao. Bệnh gây đau đớn và khó khăn trong việc đi lại di chuyển của người bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh đau nhức xương khớp

Đau nhức xương khớp chính là tình trạng tổn thương ở các khớp xương từ đó ảnh hưởng đến các chức năng vận động của cơ thể.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này có rất nhiều, tuy nhiên dưới đây là một số nguyên nhân mà rất nhiều người gặp phải:

+ Tuổi tác: Theo thời gian các khớp xương sẽ dần bị lão hóa khiến cho không còn được trơn tru như trước gây ra tình trạng đau nhức này.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm
 

+ Béo phì: Nhiều người thắc mắc tại sao béo phì lại được liệt kê vào danh sách này, có thể hiểu rằng khi béo phì hệ thống dây chằng và cơ xương sẽ phải chịu sức ép quá lớn khiến các khớp xương bị ảnh hưởng, đặc biệt là các khớp hàng, cột sống, đầu gối.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 2).
 

+ Do các bệnh lý khác về xương khơp như: Thói hóa cột sống, viêm khớp…

Thời tiết cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến mắc bệnh đau xương khớp.

+ Thói quen ăn uống không điều độ, ngồi nhiều một chỗ, không vận động.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 2).
 

Cách chữa đau nhức xương khớp

Hiện nay có rất nhiều cách chữa đau nhức xương khớp tuy nhiên đa phần người bệnh sẽ nghĩ ngay đến việc sử dụng thuốc giảm đau đầu tiên, với phương pháp này đơn giản tác dụng nhanh, có thể khiến các cơn đau giảm nhanh chóng tuy nhiên cách làm này chỉ có thể giảm đau trong thời gian ngắn, sau khi thuốc hết tác dụng sẽ là lúc các cơn đau lại xuất hiện. Đặc biệt rủi ro của phương pháp này cũng rất cao, nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và làm cho tình trạng bệnh nặng hơn.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 4).
 

Để sử dụng phương pháp chữa bệnh khớp bằng cách dùng thuốc tây hiệu quả thì người bệnh nên tuyệt đối sử dụng theo sự chỉ định của các bác sĩ không tự ý đổi thuốc hay ngưng thuốc khi chưa có sự đồng ý của thầy thuốc.

Ngoài cách làm này thì người bệnh có thể chọn cách chữa đau khớp bằng những bài thuốc từ dân gian với ưu điểm an toàn, dễ thực hiện, dễ hấp thu chi phí điều trị thấp giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh một cách từ từ nhưng bằng cách tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh giúp bệnh được điều trị triệt để, tuy nhiên người bệnh cần phải kiên trì để đạt được hiệu quả cao.

Các bài thuốc trị đau khớp gối mà người bệnh có thể thực hiện theo:

+ Ngải cứu trắng nướng nóng: Lấy lá ngải cứu trắng đem rửa sạch sau đó cho lẫn muối vào rồi đem nướng  nóng lên để cho nguội bớt rồi đắp vào chỗ đau, khi được đắp như vậy sẽ khiến cho các khớp bớt sưng lên, các cơn đau đồng thời cũng bị giảm nhanh chóng.

+ Mật ong và bột quế chữa đau nhức xương khớp mãn tính: Lấy 2 nguyên liệu trên đem pha cùng nhau với nước ấm và uống hằng ngày cũng là cách chữa bệnh xương khớp khá hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 5).
 

+Ngâm chân với nước muối gừng: Pha chút muối và vài lát gừng với nước ấm để ngâm chân mỗi tối sẽ giúp làm dịu cơn đau, phòng bệnh đau khớp cổ chân rất tốt, bên cạnh đó chắc chắn sẽ giúp các kinh mạch được giãn ra giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

+Cách chữa đau khớp gối hiệu quả bằng thuốc đắp: Dùng hoa đinh hương và long não đem ngâm với 250ml cồn 90 độ trong 7 ngày sau đó chắt lấy nước dùng bông thấm nước thuốc đó để xoa lên khớp gối hằng ngày vào sáng sớm và tối trước khi đi ngủ để giảm các cơn đau và sưng

+ Đau khớp gối uống thuốc gì: Ngoài những loại thuốc mà bác sĩ kê cho người bệnh sử dụng hằng ngày thì người bệnh có thể áp dụng bài thuốc từ lá lốt tươi đem sắc uống hằng ngày để giúp xương khớp giảm đau nhức rõ rệt, tuy nhiên người bệnh phải kiên trì thì hiệu quả đạt được mới tốt.

+ Chữa đau khớp gối bằng rau cần: Lấy khoảng 1 nắm rau cần đã nhặt sạch rửa rồi để ráo nước sau đó đem giã nát lọc lấy nước bỏ bã, nếu cảm thấy chưa quen và khó uống thì bạn có thể cho thêm chút đường vào rồi đun sôi để uống, loại thuốc này có thể giúp cho người bệnh giảm sưng, giảm đau đặc biệt trị phong thấp khớp và viêm khớp tay rất hiệu quả.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 6).
 

Trên đây là những bài thuốc trị đau khớp gối mà người bệnh có thể áp dụng hằng ngày với tính an toàn rất cao giúp người bệnh yên tâm sử dụng mà không phải lo về bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào mà vẫn đảm bảo giảm đau, giảm sưng hiệu quả. Đặc biệt bài thuốc này với chi phí rất thấp chỉ cần kiên trì sử dụng và cảm nhận hiệu quả đạt được.

Nếu có bất kì thắc mắc nào vui lòng để lại số điện thoại hoặc thông tin liên lạc chúng tôi sẽ liên hê để tư vấn trực tiếp miễn phí cho bạn

Xương khớp Tuệ Lương: là bài thuốc được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Úc đến từ Khoa Y trường Đại Học Monash, trường Đại học hàng đầu về đào tạo Y học tại Australia. 20 chuyên gia, đứng đầu là Tiến sĩ Ali Levitas đã nghiên cứu và đem y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại để nghiên cứu và chế tạo thành công ra thế hệ sản phẩm tiên tiến có hiệu quả cao hơn gấp 30 lần các sản phẩm truyền thống, giúp chữa trị hiệu quả bệnh xương khớp dạng thấp, thoái hóa các đốt sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh tăng sinh xương, thần kinh tọa, tê liệt, căng cơ mãn tính, khô khớp, phong thấp, gout, vôi hóa sụn khớp.

Cách chữa đau khớp từ những thảo dược thiên nhiên dễ tìm (Hình 7).
 

Xương khớp Tuệ Lương là viên nang mềm thông minh, thuốc có tác dụng trực tiếp đến vùng bị tổn thương, làm lưu thông mạch máu, loại bỏ chất độc thải từ trong cơ thể một cách nhanh chóng, cung cấp dinh dưỡng cho xương, giúp khôi phục xương nhanh chóng, giảm đi các triệu chứng sưng đau, tê mỏi, cứng khớp. Với thực phẩm chức năng này, dù là viêm xương khớp hay thoái hóa khớp cột sống, chỉ cần sử dụng đều đặn trong vòng 2-3 tháng, tình trạng bệnh sẽ chuyển biến rõ rệt và dần khôi phục hoàn toàn.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TUỆ LƯƠNG

Địa chỉ: Số 4 ngõ 253 Định Công Thượng - P. Định Công - Q. Hoàng Mai - Hà Nộị

Tư vấn miễn phí: 0969604586 - 02460278861 - 0946251586

Lê Hương

Phương thuốc bí truyền đẩy lùi các bệnh đau nhức xương khớp

Thứ 6, 30/03/2018 | 14:27
Với tâm niệm “Trị bệnh phải trị từ gốc”, lương y Triệu thị Hòa từ lâu đã nổi tiếng không chỉ riêng tại mảnh đất Ba Vì, Hà Nội mà đã lan truyền tới khắp các tỉnh thành trên toàn quốc nhờ các bài thuốc quý đẩy lùi các bệnh đau nhức xương khớp.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.