Cách chức Phó Giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Cách chức Phó Giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

Thứ 3, 13/06/2017 | 17:00
0
Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chính thức về hình thức kỉ luật ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

Liên quan đến thông tin Phó Giám đốc bệnh viện quan hệ với nữ điều dưỡng, sáng 13/6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật Sở vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân. Đồng thời, ông Minh và nữ điều dưỡng liên quan cũng bị Đảng bộ Bệnh viện đề nghị khai trừ Đảng.

Xã hội - Cách chức Phó Giám đốc BV quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

 Cách chức ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân.

Theo kết luận của sở Y tế, hành vi quan hệ với cấp dưới của ông đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong giờ thực hiện nhiệm vụ được giao.

Sở Y tế Thanh Hóa quyết định cách chức đối với Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân vì hành vi vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao.

Như đã đưa tin trước đó, theo Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân, ông Trần Văn Minh thân thiết, quan tâm nữ điều dưỡng là Nguyễn Thị L. (34 tuổi, trú tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) hơn mức bình thường từ cuối năm 2011. Thời gian sau, cả hai thường xuyên đi chơi cùng nhau và ông Minh tự giới thiệu với bạn bè là chồng của chị L..

Trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015, ông Minh còn quay lại clip riêng tư với chị L. Đến khuya ngày 29/12/2016, ông Minh đang trực chính (trực lãnh đạo) tại bệnh viện nhưng lại đi ra ngoài để đến nhà trọ gặp chị L. và bị chồng chị này bắt quả tang.

Sau khi bị tố có quan hệ bất chính với chị L, ông Minh đã thừa nhận sự việc và cho hay hai người quay clip riêng tư để làm kỷ niệm.

Thiện Quyền

Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.