Cách lưu video về xem ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube

Cách lưu video về xem ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube

Thứ 2, 26/09/2016 | 08:03
0
Ứng dụng YouTube cung cấp tính năng cho phép bạn tải về nội dung video khi đang kết nối với mạng Wi-Fi để xem lại trong trường hợp kết nối không có sẵn.

Trước khi đi vào quá trình tải về video, bạn nên biết rằng việc tải video này là hợp pháp. YouTube cấm tải video ngoại tuyến, nhưng cho phép tải video để lưu trữ trên thiết bị của bạn. Video chỉ có thể được lưu vào và xem từ bên trong ứng dụng YouTube chính thức. Tính năng này có sẵn trên cả iOS lẫn Android.

Bên cạnh đó, không phải tất cả video đều có thể lưu ngoại tuyến, bởi nó phụ thuộc vào nội dung của video mà bạn có thể được lưu hay không. Video được gắn sao bảo vệ, chẳng hạn video được tải lên chính thức từ trang của Vevo, hay bất kỳ nghệ sĩ sẽ không thể lưu ngoại tuyến.

Để lưu video về xem ngoại tuyến từ ứng dụng YouTube, bạn cần mở video muốn lưu trong ứng dụng YouTube chính thức. Nhìn ngay dưới khung video bạn sẽ thấy nút Download ở phía bên phải. Nút này sẽ cho bạn biết có hay không khả năng lưu video về xem ngoại tuyến.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách lưu video về xem ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube

 Video bên trái có thể được tải về, trong khi bên phải thì không

 

Trước khi đoạn video bắt đầu tải về, nó sẽ yêu cầu bạn chọn chất lượng video muốn tải. Tất cả chất lượng video sẽ được liệt kê trong menu xuất hiện khi bạn nhấn vào nút Download. Một thông báo với biểu ngữ nhỏ xuất hiện ở dưới cùng của ứng dụng sẽ cho bạn biết video bắt đầu được tải về. Nếu nhìn kỹ vào nút Download bạn có thể nhìn thấy một vòng tròn xung quanh nó để hiển thị tiến trình tải.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách lưu video về xem ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube (Hình 2).

 Quá trình lựa chọn chất lượng video tải về và tiến trình tải về

Bạn có thể sử dụng ứng dụng YouTube để xem video được lưu ngoại tuyến. Nếu bạn quyết định trì hoãn hoặc ngăn việc tải về, bạn có thể tạm dừng hoặc dừng lại.

Truy cập tới thẻ hồ sơ cá nhân bạn sẽ thấy một phần có tên Available Offline, nơi bạn có thể xem tất cả các video đã hoặc đang trong quá trình tải về. Để dừng hoặc tạm dừng việc tải về, nhấp vào nút tải xuống bên cạnh một video.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách lưu video về xem ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube (Hình 3).

 Bạn có thể xem thông tin về video tải về ngoại tuyến trong phần hồ sơ cá nhân

Một menu sẽ xuất hiện với tùy chọn để tạm dừng việc tải. Nếu muốn xóa nó, hãy nhấn vào tùy chọn Remove from offline để chặn việc tải xuống và loại bỏ nó từ danh sách ngoại tuyến.

Một điều cần lưu ý là tính năng này có thể được khóa theo khu vực. Nếu bạn không nhìn thấy nó trên thiết bị của mình, nó có thể được áp dụng với quốc gia mà bạn đang truy cập.

An Nhiên theo Addictivetips

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.
Cùng chuyên mục

Người dùng Android cần xóa gấp 28 ứng dụng VPN này

Chủ nhật, 07/04/2024 | 11:52
Người dùng Android đang sử dụng VPN trên thiết bị của mình cần xóa gấp 28 ứng dụng VPN nếu đã cài đặt.

Quy định mới về an toàn trên xe hơi do Euro NCAP bổ sung

Thứ 2, 11/03/2024 | 08:54
Cơ quan đánh giá xe mới Euro NCAP của châu Âu dự kiến ban hành quy chuẩn mới.

Hệ điều hành Windows nào bị đánh giá “tệ nhất”?

Thứ 3, 05/03/2024 | 05:54
Windows ra mắt (năm 1985) đã dần thống trị thị trường PC và trở thành hệ điều hành phổ biến nhất.

Kinh nghiệm chọn RAM, ổ cứng để máy tính chạy nhanh hơn

Thứ 6, 01/03/2024 | 14:52
Sau một thời gian sử dụng, người dùng thường muốn nâng cấp PC để có tốc độ tốt hơn.

Đặc quyền chỉ dành cho iPhone 15 Series khiến chủ nhân iPhone 14 ghen tị

Thứ 4, 21/02/2024 | 08:52
Dòng iPhone 15 vừa được nâng cấp một trong những tính năng quan trọng, các dòng iPhone cũ hơn không được hưởng đặc ân này.
     
Nổi bật trong ngày

Có gì mới trên ứng dụng VNeID phiên bản cập nhật?

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:45
Trong phiên bản VNeID mới đã bổ sung tiện ích cấp phiếu Lý lịch tư pháp (thí điểm áp dụng với trường hợp có nơi thường trú tại Tp. Hà Nội và tỉnh Thừa Thiên Huế).

Chủ tịch Tập đoàn Samsung trở thành người giàu nhất Hàn Quốc

Thứ 3, 23/04/2024 | 17:00
Với việc tăng thêm 3,5 tỷ USD, ông Lee Jae Yong lần đầu trở thành người giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản ròng 11,5 tỷ USD, theo tạp chí Forbes.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.

Lâm Đồng: UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ xây dựng 22 căn nhà không phép

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:00
Liên quan đến công trình xây dựng 22 căn nhà không phép tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý nghiêm.