Cách nhận biết màng trinh giả của... vợ

Cách nhận biết màng trinh giả của... vợ

Thứ 2, 23/12/2013 | 11:38
0
Trước việc nhiều phụ nữ kiếm màng trinh giả để lừa chồng tương lai, nhiều người đàn ông cũng cao tay chẳng kém, họ tìm đến bác sĩ để được tư vấn về cách phát hiện trinh tiết giả. Tuy nhiên, hạnh phúc thực sự vốn không nằm ở chuyện thật, giả này.

Màng trinh giả vốn được xem là giải pháp tiện dụng và rẻ, thay thế phương pháp phẫu thuật tái tạo màng trinh tốn kém và phức tạp, đang được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Vào thời điểm mùa cưới đang diễn ra, dịch vụ “vá màng trinh” đang nở rộ ở khắp trong Nam, ngoài Bắc. Chỉ cần các cô gái ngồi ở nhà nhấc điện thoại đặt hàng, khoảng 15 phút sau đã có người đem đến tận nơi và còn “khuyến mại” thêm thời gian hướng dẫn sử dụng, “lắp ghép” sao cho giống như thật.

Và thế là chỉ với khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể mua “cái ngàn vàng” để qua mắt các đức lang quân. Nhưng cũng vì “cái ngàn vàng” nhân tạo siêu rẻ này, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong đêm tân hôn. Thậm chí, có trường hợp đã để lại hậu quả hết sức đau lòng.

Gia đình - Cách nhận biết màng trinh giả của... vợ

Vợ  anh Hạnh đã dùng màng trinh giả trong đêm tân hôn.

Đau khổ vì vợ giả nai

Với vẻ bẽn lẽn khi bước vào Phòng khám Nam - Sản khoa của Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, anh Trần Công Hạnh (31 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) không giấu được nỗi buồn, khi nói với bác sĩ về những điều anh vừa trải qua trong tháng đầu tiên của hôn nhân.

Anh không có nét mặt rạng ngời hạnh phúc của người đàn ông mới cưới vợ mà chỉ thấy những trăn trở từ khóe mắt và nụ cười gượng gạo khi anh nhắc đến người vợ mới cưới của mình. Anh Hạnh kể về cuộc hôn nhân chóng vánh của mình và vợ tên Bùi Thị Thu Thủy. Anh Hạnh tốt nghiệp trường Đại học Xây Dựng Hà Nội. Vì bận bịu với các công trình nên anh chưa tính đến chuyện kết hôn.

Thế nên, mỗi lần về quê bố mẹ anh lại giục: "Nhà cửa có rồi thì cưới vợ đi để chúng tôi còn có cháu bế. Không sang tiểu sành thì chẳng ai bế cháu cho anh đâu". Nhưng việc lấy vợ đâu phải nói lấy là lấy ngay được, anh Hạnh cũng phải lựa chọn kiếm tìm nhiều mối lắm nhưng chưa có đám nào hợp với mình.

Ở tuổi 31, nếu nói anh chưa biết đến "mùi" tình ái thì không phải. Anh thổ lộ, cách đây vài năm, anh cũng từng yêu tha thiết một cô gái và họ cũng quan hệ tình dục, nhưng hai người không đi đến hôn nhân. Dù không phải gã đàn ông giỏi tình trường nhưng anh cũng tự đúc rút cho mình được kinh nghiệm cho chuyện thầm kín.

Anh quen Thủy trên chuyến xe từ Ninh Bình ra Hà Nội. Nói về vợ mình, anh kể, ở Thủy toát lên vẻ đẹp cá tính. Thủy vừa học xong trung cấp, vẫn chưa xin được việc làm. Khi gặp Thủy, anh thấy cô gái này "rất gia đình", khi những câu chuyện của cô chỉ nói đến nấu nướng, mua những đồ vật rất nhỏ cho gia đình như rổ rá, bát đĩa.

Vốn quen nhiều cô gái và nhiều chị em phụ nữ có gia đình, anh thấy Thủy có vẻ hợp với vai trò làm vợ, làm mẹ hơn là kiếm tiền. Dù Thủy chưa xin được việc nhưng anh vẫn tỏ tình và xin cưới Thủy làm vợ. Họ yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân trong vòng 4 tháng. Trong quãng thời gian yêu nhau, đôi lần anh Hạnh cũng đòi "vượt rào" nhưng Thủy đều từ chối.

Cô nói: "Em muốn dành cho anh bất ngờ trong đêm tân hôn". Thủy liên tục khẳng định cô chưa bao giờ “ăn trái cấm”. Cô gái sinh năm 1993 này luôn miệng thề sẽ giữ gìn cho người chồng của mình. Những lời vợ tương lai nói khiến anh Hạnh vui như tết. Anh càng mong ngày cưới gần hơn để được hưởng cảm giác là người đàn ông đầu tiên và duy nhất của vợ mình.

Đám cưới của họ tổ chức ở quê nhà. Hai gia đình cách nhau hơn chục cây số nên không có gì cách trở. Đêm tân hôn không may mắn cho anh Hạnh vì vào ngày vợ “đèn đỏ”. Anh phải kiêng, không dám động vào vợ. Cả đêm hôm đó, anh nằm không ngủ được. Hôm sau lên Hà Nội thì vợ anh bị sốt phải vào viện truyền dịch và nằm điều trị mất hai ngày.

Anh càng mong đến ngày được khám phá vẻ đẹp của vợ mình. Lúc đó, anh tự an ủi, "lên Hà Nội, nhà có hai vợ chồng càng thoải mái". Cưới được 5 ngày, anh Hạnh và vợ lên kế hoạch cho đêm tân hôn của họ. Căn hộ chung cư nhỏ sáng lấp lánh với nến và hoa hồng.

Cuộc ân ái đầy khí thế bị khựng lại khi anh Hạnh có cảm giác "trơn tru" đến lạ thường. Anh thực hiện cho xong nhiệm vụ. Màn âu yếm đầu tiên kết thúc khi có máu và có tiếng kêu đau đớn của vợ anh. Nhưng trong thâm tâm, anh Hạnh vẫn thấy có điều gì lạ lắm. Cảm giác nào đó không giống với ngày anh quan hệ lần đầu với người yêu cũ.

Thấy chồng trầm tư, vợ anh tỏ vẻ hờn dỗi: "Chắc anh lại nhớ người yêu cũ chứ gì?". Lúc đó, anh gãi đầu: "Không! Vì anh chưa có cảm giác với ai lần đầu nên anh thấy hơi lạ". Nói với vợ thế chứ trong lòng anh vẫn thấy điều gì đó băn khoăn, khó nói thành lời. Sáng hôm sau, vợ anh dọn vội ga giường đi giặt. Anh cũng chẳng kịp kiểm tra vết còn lại của hôm qua.

Những đêm về sau, anh luôn có cảm giác "mình chẳng phải người đầu tiên của vợ". Lên mạng tìm kiếm từ khóa "chuyện ấy lần đầu tiên của chị em", anh đều nhận được những bài viết không giống với vợ anh hôm đó. Ám ảnh về những thông tin màng trinh giả, anh nghĩ, phải chăng Thủy đã lừa anh nhưng anh lại không đủ can đảm để hỏi vợ điều đó. Anh theo dõi vợ.

Vợ anh không như anh nghĩ bởi khi về nhà ở cùng anh, Thủy đoảng chẳng khác gì “vợ thằng Đậu”. Những điều Thủy bộc lộ trước hôm cưới giờ không còn. Lúc nào Thủy cũng rủ chồng ra ngoài ăn đêm để khỏi phải nấu cơm. Nghĩ đến điều đó, anh lại ám ảnh về đêm tân hôn của mình và không còn cảm giác ân ái như ban đầu.

Gia đình - Cách nhận biết màng trinh giả của... vợ (Hình 2).

Với khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể mua “cái ngàn vàng”.

Rất dễ nhận biết thật giả

Không phải anh Hạnh buồn vì vợ anh không còn con gái, mà anh cảm thấy buồn vì mình bị lừa dối. Khi nghe tâm sự của anh Hạnh, bác sĩ Lê Thị Kim Dung  - người trực tiếp tư vấn cho Hạnh - cũng phải phì cười. Bác sĩ Dung nghĩ ngay đến trường hợp vợ Hạnh đã sử dụng màng trinh giả để lừa chồng về tiết hạnh của mình. Bác sĩ Dung cho biết: “Chỉ hơn triệu thôi, nhiều cô gái nghĩ lừa được chồng mình, nhưng các cô ấy đã rất nhầm, vì giọt máu kia chẳng đủ chứng minh cho chị em phụ nữ còn trinh tiết”.

Hiểu được tâm lý của đàn ông khi có cảm giác gì đó rất “trơn tru” lúc ân ái với vợ được “quảng cáo” còn zin, bác sĩ Dung khẳng định, chị em phụ nữ nếu quan hệ tình dục lần đầu tiên không bao giờ có cảm giác dễ dàng. Có những chị em khóc vì sợ không dám quan hệ với chồng lần thứ hai do cảm giác đau đớn.

Việc sử dụng màng trinh giả chỉ là một miếng “thịt giả” có được tý phẩm màu tạo ra máu giả. Máu giả này có màu đỏ khác máu thật, màu đỏ nước lựu. Có thể xem màu máu phát hiện ra thật giả. Ngoài ra, nguyên tắc bất di, bất dịch khi chị em sử dụng màng trinh giả để qua mắt chồng mình thì tâm lý luôn luôn căng thẳng vì phải tìm cách làm sao cho chiếc màng trinh đó vào đúng vị trí.

Khi màng trinh vào đúng vị trí rồi thì họ lo sợ liệu chồng có phát hiện ra không. Những chàng trai ngu ngơ hoặc cố tình cho qua mới không để ý đến. Còn đàn ông đã từng quan hệ tình dục, họ sẽ nhận ra ngay.

Dù không có quy chuẩn để nhận biết màng trinh thật giả nhưng bác sĩ Dung cho biết cảm giác và tâm lý là hai điều kiện “tố” người con gái đã sử dụng màng trinh giả. Không nói kỹ cảm giác như thế nào nhưng bác sĩ Dung khẳng định, nếu ai đã quan hệ vợ chồng thì nhận biết được lần đầu tiên khác với giả tạo như thế nào.

Từ 4 năm nay, khi màng trinh giả xuất hiện trên thị trường, theo quảng cáo bán hàng trên mạng, chỉ cần 5 phút, bạn có thể khôi phục được trinh tiết với màng trinh giả được làm bằng đạm, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không bị tác dụng phụ, không dị ứng, không đau. Bạn có thể vô tư tìm lại “cái ngàn vàng” mà không cần đi vá màng trinh đau đớn và tốn kém.

Các chất trong màng trinh giả là albumin và các chất dịch tự nhiên, là protein hợp với cơ thể người, được thiết kế giống 99% như màng trinh thật. Cũng vì điều này mà nhiều đấng mày râu đã bị lừa vì tưởng bạn gái, vợ mình còn trinh. Nhưng nhiều đàn ông giống anh Hạnh cũng phải tìm chuyên gia cầu cứu vì không biết cảm giác lạ đó là như thế nào.

Khi nghe bác sĩ Dung tư vấn xong, anh Hạnh cúi mặt xuống chỉ kịp lí nhí: “Thế thì đúng rồi cô ơi, hôm đó cháu "phá thành" quá dễ, chẳng tốn thời gian và đau đớn như lần đầu quan hệ với người yêu cũ”. Cho anh Hạnh lời khuyên, bác sĩ Dung cũng nhắc các chị em phụ nữ không nên vì muốn níu giữ hạnh phúc của mình mà nói dối bằng chuyện trinh tiết.

Mỗi khi gặp trường hợp như vậy, bà thường tư vấn các chị em cũng như phái mạnh rằng trinh tiết không phải là điều làm nên hạnh phúc. Sự lừa dối sẽ phá đi mọi thứ. Cũng như anh Hạnh, dù đang yêu vợ như vậy nhưng chỉ vì cảm giác bị phản bội mà anh cảm thấy không còn tin và có cảm hứng yêu thương với vợ như trước.

Nguy cơ nhiễm trùng cao

Bác sĩ chuyên khoa sản Lê Thị Kim Dung, Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế lao động Thái Hà cho biết: "Sản phẩm màng trinh nhân tạo không có trong danh mục được phép sử dụng của Bộ Y tế vì vậy sự an toàn của sản phẩm không có gì bảo đảm. Bất cứ một sản phẩm nào đưa vào trong cơ thể con người cũng cần phải qua các hoạt động nghiên cứu, kiểm duyệt của Bộ y tế để chứng minh không gây nguy hiểm cho con người. Các sản phẩm này không có nguồn gốc xuất xứ, không hướng dẫn sử dụng, lại không được Bộ y tế cho phép sử dụng có nghĩa là không an toàn...".

Linh Sang

Đêm tân hôn, chồng nôn ọe khi vợ thoát y

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:14
Đêm tân hôn, tôi hồi hộp đợi chồng. Chẳng ngờ, vừa nhìn thấy thân thể khêu gợi của vợ, chồng tôi đã nôn ọe khắp nhà rồi cấm tôi sán lại gần.

Con người đã bóc lột trái đất cùng tận

Thứ 7, 09/11/2013 | 15:20
Giới khoa học cảnh báo lượng người hiện giờ phải cần đến 3 trái đất mới đủ sinh sống. Lời các đạo sư: con người đã bóc lột trái đất cùng tận; con người kết oán với loài động vật quá sâu nặng. Thượng giới sẽ có một cuộc thanh tẩy.

Mang trinh giả rơi ra ngoài trong đêm tân hôn

Thứ 5, 19/12/2013 | 13:50
Nhưng mọi chuyện đã vỡ lở ngay đêm tân hôn trong tháng 6/2013. Vân đã đặt màng trinh nhân tạo đúng như mô tả trong phần hướng dẫn, leo lên giường cẩn thận. Bất ngờ, chiếc màng trinh nhân tạo rơi ra ngoài và vỡ.

Những biện pháp 'cứu' màng trinh... giá rẻ

Thứ 6, 20/12/2013 | 12:48
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà các dịch vụ bán màng trinh nhân tạo, và màng trinh giá rẻ ngày càng “ăn nên làm ra”…

'Quái chiêu' lừa bán trinh giá rẻ ngoạn mục của thiếu nữ

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:35
Để có tiền tiêu xài, không ít teen girl đã bán đi "cái ngàn vàng", rồi sau đó quay ra lừa đảo bán trinh thêm nhiều lần nữa cho những kẻ ham của lạ

Đêm tân hôn, chồng nôn ọe khi vợ thoát y

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:14
Đêm tân hôn, tôi hồi hộp đợi chồng. Chẳng ngờ, vừa nhìn thấy thân thể khêu gợi của vợ, chồng tôi đã nôn ọe khắp nhà rồi cấm tôi sán lại gần.

Con người đã bóc lột trái đất cùng tận

Thứ 7, 09/11/2013 | 15:20
Giới khoa học cảnh báo lượng người hiện giờ phải cần đến 3 trái đất mới đủ sinh sống. Lời các đạo sư: con người đã bóc lột trái đất cùng tận; con người kết oán với loài động vật quá sâu nặng. Thượng giới sẽ có một cuộc thanh tẩy.

Mang trinh giả rơi ra ngoài trong đêm tân hôn

Thứ 5, 19/12/2013 | 13:50
Nhưng mọi chuyện đã vỡ lở ngay đêm tân hôn trong tháng 6/2013. Vân đã đặt màng trinh nhân tạo đúng như mô tả trong phần hướng dẫn, leo lên giường cẩn thận. Bất ngờ, chiếc màng trinh nhân tạo rơi ra ngoài và vỡ.

Những biện pháp 'cứu' màng trinh... giá rẻ

Thứ 6, 20/12/2013 | 12:48
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà các dịch vụ bán màng trinh nhân tạo, và màng trinh giá rẻ ngày càng “ăn nên làm ra”…

'Quái chiêu' lừa bán trinh giá rẻ ngoạn mục của thiếu nữ

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:35
Để có tiền tiêu xài, không ít teen girl đã bán đi "cái ngàn vàng", rồi sau đó quay ra lừa đảo bán trinh thêm nhiều lần nữa cho những kẻ ham của lạ
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.