Cách tránh thai mới: 'Làm chuyện ấy'' xong nhảy tưng tưng?

Cách tránh thai mới: 'Làm chuyện ấy'' xong nhảy tưng tưng?

Thứ 3, 26/03/2013 | 19:30
0
Hai lần đầu, sau khi quan hệ, Huấn đều mua thuốc tránh thai cho Liên uống. Nhưng sau đó, vì biết được thông tin thuốc tránh thai khẩn cấp uống quá nhiều sẽ khiến nữ giới bị vô sinh nên Huấn vô cùng lo lắng.

“Yêu” xong nhảy tưng tưng để tránh thụ thai

Câu chuyện được ghi lại trong một phòng khám tư nhân, khi cô gái tên Hoài Linh (Hà Đông, Hà Nội), với gương mặt trẻ măng, mếu máo hỏi bác sĩ: “Cháu đã phòng tránh thai rồi tại sao lại vẫn có ạ?”. Khi vị bác sĩ hỏi cặn kẽ mới biết được biện pháp tránh thai của cô gái này thật kì cục.

Linh là một sinh viên, trọ xa nhà để theo học. Trong những ngày tháng đó, cô có quan hệ tình dục với bạn trai học cùng trường. Vì cả hai rất yêu thương nhau nhưng lại chưa thể làm đám cưới nên mọi việc diễn ra trong sự vụng trộm ở nhà trọ của người yêu Linh. Cô tâm sự: “Chúng em đã cùng nhau đi quá giới hạn. Vì sợ có thai nên sau mỗi làn quan hệ em đều chạy nhảy rất nhiều. Thậm chí em còn mua cả một cái vòng để lắc hàng tiếng đồng hồ. Em nghe người ta nói làm như vậy sẽ khiến tinh trùng không có môi trường yên ổn để gặp trứng và thụ thai”.

Trong suy nghĩ của cô gái trẻ này, việc chạy nhảy, lắc vòng ngay sau khi quan hệ có tác dụng tránh thai. Đó là lí do khi quan hệ, cả cô và bạn trai đều không sử dụng bao cao su vì tin rằng đã có “trợ thủ đắc lực” là bài tập thể dục mạnh phía sau để tránh thai. Có thể một số lần đầu vì thời điểm quan hệ không vào thời điểm rụng trứng nên Linh không có thai. Chính vì thế cô càng tin rằng biện pháp nhảy tưng tưng của mình phát huy tác dụng. Mọi chuyện trở nên rõ ràng khi lần đó, sau lúc quan hệ, Linh cũng áp dụng cách trên với hi vọng tránh thai. Nhưng ngay sau đó một lúc, cô thấy dòng máu đỏ chảy ra từ phía âm đạo. Quá hốt hoảng, bạn trai đưa Linh đến bệnh viện. Lúc ấy mới hay tin cô đã có bầu và bị sảy.

“Yêu” trong bồn tắm để tránh có thai

Gia đình - Cách tránh thai mới: 'Làm chuyện ấy'' xong nhảy tưng tưng?

Cũng là một câu chuyện tương tự về cách tránh thai sai lầm. Đôi bạn trẻ Tiến và Mai dắt tay nhau đến bệnh viện phá thai với một sự hoang mang cực độ. Chỉ vì thiếu hiểu biết mà Tiến và Mai buộc lòng phải làm việc tàn nhẫn là bỏ đi đứa bé vì cả hai không thể cưới lúc này.

Không hiểu Tiến đọc được ở đâu thông tin rằng, khi quan hệ dưới nước, tinh trùng sẽ bị “vô hiệu hóa” và không gây ra hiện tượng thụ thai. Bởi thế, mỗi lần từ quê lên thăm người yêu học ở Hà Nội, Tiến và Mai thường thuê nhà nghỉ để “gần gũi” nhau. Trong nhà nghỉ có bồn tắm rất rộng và đó thực sự là một điều kiện để Tiến, Mai quan hệ mà…không sợ có thai.

Để bắt đầu cuộc “yêu”, Tiến thường xả nước đầy bồn tắm. Sau đó cả hai ngâm mình dưới nước và thực hiện màn “âu yếm” ngay ở đó. Sau hai lần “trót lọt” tin rằng cách tránh thai của mình thật hữu hiệu, đến lần thứ ba, Tiến và Mai méo mặt vì hậu quả mà nó gây ra.

Hơn một tháng sau lần quan hệ cuối cùng, Mai thấy người mình béo lên, bụng có vẻ trướng trướng, khó chịu. Cô điện thoại báo với người yêu nhưng Tiến gạt phắt đi đầy mạnh mẽ: “Chắc là em béo lên đấy thôi, cách của bọn mình an toàn lắm, em không phải lo”. Thế nhưng, khi kì kinh nguyệt không diễn ra đều đặn như hàng tháng, không còn cách nào khác, Mai đành mua que thử thai về và phát hiện ra mình đã có thai. Khi hỏi bác sĩ về nguyên nhân mình có thai, lúc đó, cả Mai và Tiến mới bàng hoàng nhận ra rằng, sự thiếu hiểu biết của mình đã có tác hại khôn lường tới mức nào.

Thương vợ sắp cưới, chồng uống thuốc tránh thai hộ vợ

Gia đình - Cách tránh thai mới: 'Làm chuyện ấy'' xong nhảy tưng tưng? (Hình 2).

Câu chuyện của vợ chồng Huấn, Liên mới thực sự là cười ra nước mắt. Ngay cả tới khi sắp lập gia đình nhưng Huấn và Liên cũng chưa có đủ kiến thức để trang bị cho mình. Và hậu quả là đám cưới của họ phải diễn ra sớm hơn thường lệ chỉ vì trót… dính bầu.

Hai bên gia đình Huấn và Liên đều đã thống nhất chuyện cưới xin cho hai người vào cuối năm. Vì quá yêu thương nhau, lại được gia đình ưng thuận nên Huấn và Liên không kiềm chế được, quyết định “ăn cơm trước kẻng”. Hai lần đầu, sau khi quan hệ, Huấn đều mua thuốc tránh thai cho Liên uống. Nhưng sau đó, vì biết được thông tin thuốc tránh thai khẩn cấp uống quá nhiều sẽ khiến nữ giới bị vô sinh nên Huấn vô cùng lo lắng.

Vì thương vợ, lại sợ nếu không may vợ vô sinh nên Huấn đưa ra một quyết định sẽ… uống thuốc tránh thai thay vợ. Vậy là cứ sau mỗi lần hai người quan hệ không bảo vệ, Huấn lại hồn nhiên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Chỉ hai lần sau đó, Liên có thai. Sự thật đó đến khiến cả Huấn và Liên đều rất bất ngờ không tin nổi. Khi Huấn nói về cách phòng tránh thai của mình với các bác sĩ, không ai nhịn được cười về sự ngây ngô của chàng trai sắp làm bố này. Kết quả là một đám cưới giữa Huấn và Liên phải diễn ra sớm hơn dự định vì… sự cố.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Theo Eva

Hollywood đang vắng dần cảnh sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:55
Những cảnh tình ái ướt át, nóng bỏng sẽ không còn hấp dẫn những nhà làm phim tại Hollywood trong tương lai.

Cảnh sex táo bạo trong phim Việt xưa

Thứ 5, 21/02/2013 | 12:55
Qua những thước phim xưa, các đạo diễn khéo léo đưa những cảnh diễn nóng bỏng nhưng chân thực và nghệ thuật vào “đứa con tinh thần”, để nâng cao giá trị đích thực của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Những pha thản nhiên 'khoe hàng' của MC khi lên sóng

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:27
Đó là khi váy áo của các nữ MC thản nhiên thậm chí vô tình "gây chuyện".
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.