Cách trị rụng tóc đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị rụng tóc đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay

Thứ 7, 02/06/2018 | 06:00
0
Xóa tan nỗi lo về chứng rụng tóc, kích thích tóc mọc tự nhiên, ngăn ngừa nguy cơ rụng tóc là những nhu cầu của hầu hết chị em, nhất là những chị sau sinh. Điều trị chứng rụng tóc với bồ kết là phương pháp dân gian rất hiệu quả mà đến ngày nay, vẫn được rất nhiều người áp dụng bởi tính hiệu quả cao, dễ làm và tiết kiệm.

Tác dụng tuyệt vời của trái bồ kết

Quả bồ kết được coi là thần dược hay một loại “dầu gội” của các bà, các mẹ sử dụng, vì thế mà những mái tóc óng ả, đen nháy và mượt mà đã ghi sâu vào tâm trí những người phụ nữ hiện nay. Ngoài tác dụng làm đẹp tóc và giúp tóc óng mượt, bồ kết còn là cách trị rụng tóc rất hiệu quả. 

Cách trị rụng tóc đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay

Quả bồ kết được coi là thần dược trị tóc rụng

Trong quả bồ kết có chứa nhiều hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin. Các chất này trong quả bồ kết có hoạt tính chống siêu vi trùng, hỗn hợp saponin bồ kết có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và là cách trị rụng tóc rất hiệu quả. Chính nhờ những thành phần quan trọng chứa trong quả bồ kết mà nó được coi như một loại thần dược khôi phục lại mái tóc hư tổn và là cách chữa rụng tóc an toàn và khá phổ biến hiện nay.

Bài thuốc trị rụng tóc với bồ kết

Gội đầu bằnbồ kết nguyên chất: Sử dụng khoảng 300g quả bồ kết khô và nấu với một lượng nước vừa đủ để bạn có thể gội đầu. Bạn nấu nước bồ kết và pha thêm với nước lạnh bên ngoài và gội đầu đều đặn. Một mái tóc dày dặn, óng ả sẽ là của bạn đấy.

Cách trị rụng tóc đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay (Hình 2).

Đây chính là cách trị rụng tóc đơn giản từ bồ kết mà bạn có thể áp dụng đều đặn

Sử dụng bồ kết để trị rụng tóc là một cách hiệu quả và dễ dàng. Nó có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu các mao mạch dưới da đầu và kích thích tuần hoàn dưới da đầu. Vì vậy nếu bạn tìm đến bồ kết để giúp tóc óng mượt, dày và sạch gầu thì đó chính là một quyết định hoàn toàn chính xác. Nhưng không phải lúc nào cũng tìm mua được trái bồ kết, bởi dược liệu này không phải dễ trồng và không phải ở đâu cũng có. Lúc này bạn sử dụng Cao bồ kết Bảo Nhiên là giải pháp tiện lợi nhất.  

Cách trị rụng tóc đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay (Hình 3).

Cao bồ kết Bảo Nhiên cứu cánh cho mái tóc gẫy rụng

Đây được coi là cứu cánh cho những ai vướng phải tình trạng tóc dễ gãy rụng, lâu mọc. Bởi bồ kết có tác dụng kháng viêm, tẩy sạch, trị gầu, nấm tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chắc khỏe, bóng mượt. Với thành phần chính là bồ kết, đặc biệt còn có hương nhu, tinh dầu bưởi, hà thủ ô, sả và các thành phần thảo dược khác có trong Cao bồ kết Bảo Nhiên sẽ trả lại mái tóc bồng bềnh, thông thoáng cho bạn.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: www.baonhien.vn

Hotline: 0908 83 44 55

Phương Thảo

Mách chị em 5 cách trị rụng tóc sau sinh tốt nhất

Thứ 2, 15/01/2018 | 18:30
Rụng tóc là vấn đề đáng lo ngại với phần lớn các bà mẹ sau sinh khiến chị em phụ nữ cảm thấy phiền toái và thiếu tự tin. Tuy nhiên, có nhiều cách đơn giản giúp mái tóc của bạn suôn mượt và dày dặn trở lại.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.