Những cạm bẫy bủa vây đời nghệ sỹ

Những cạm bẫy bủa vây đời nghệ sỹ

Thứ 6, 02/08/2013 | 11:17
0
Nghệ sĩ cũng là con người, đôi khi họ cũng có những sai phạm và lỗi lầm như bao nhiêu người khác. Và nhiều khi chính họ không biết rằng, họ đang tự đi vào ngõ cụt...

Cạm bẫy trong đời nghệ sỹ

Trước tình hình nhiều người trong giới nghệ sĩ đang lâm vào đường cùng vì nhiều tệ nạn xã hội, anh Nguyễn Thành Nhân (27 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: "Việc nhiều nghệ sĩ dính phải scandal ngày càng rầm rộ hơn. Đây là dấu hiệu của thực trạng nhiều nghệ sĩ bây giờ "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng". Bên cạnh đó, cũng có không ít nghệ sĩ cố tình dựng nên kịch bản scandal để đẩy tên tuổi, thương hiệu của mình lên cao hơn. Điều này cho thấy đạo đức của không ít nghệ sĩ đang xuống cấp trầm trọng. Họ không biết lượng sức và dừng đúng chỗ nên phải đối diện với những sự thật trần trụi, thậm chí trả giá".

Sự kiện - Những cạm bẫy bủa vây đời nghệ sỹ

NSƯT Kim Tử Long bị bắt trên chiếu bạc

 

Chia sẻ về chuyện nợ nần, ăn chơi của giới nghệ sĩ, bà Nguyễn Tường Vi (45 tuổi ngụ tại quận Gò Vấp) tỏ ra bức xúc: "Có thể lý giải chuyện nợ nần của các nghệ sĩ bây giờ là ngoài những đam mê cá độ, đỏ đen, kinh doanh thua lỗ,... thì rất nhiều người mang công mắc nợ chỉ vì muốn có nhà đẹp, xe sang và lúc nào cũng "long lanh" trong mắt người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ chỉ vì muốn giữ thể diện của mình trong mắt bạn, đồng nghiệp cũng cố "đua" bằng cách vung tiền không tiếc tay để mua những món đồ trang sức, quần áo hàng tỷ đồng. Vì vậy, việc nhiều nghệ sĩ lần lượt trở thành những “con mồi béo bở” của dân cho vay nặng lãi, xã hội "đen" thì không có gì là đáng ngạc nhiên hay bàn cãi nhiều".

Đồng cảm và phản cảm

Là fan hâm mộ của nữ ca sĩ Siu Black, chị Lê Thùy Anh (28 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận) chia sẻ: "Trước đây, có rất nhiều nghệ sĩ lâm vào cảnh đường cùng vì thiếu nợ. Tuy nhiên, sự việc xảy ra với ca sĩ của núi rừng Tây Nguyên như vừa qua khiến cho nhiều người hâm mộ như tôi không khỏi ngỡ ngàng. Dù thực hư thế nào, ca sĩ này cũng phải đối diện với sự thật để lấy lại sự tín nhiệm của các fan. Bởi những ngày qua, không ít người tỏ ra thất vọng trước sự việc Siu bị nhiều người tố vì thiếu nợ trầm trọng".

Sự kiện - Những cạm bẫy bủa vây đời nghệ sỹ (Hình 2).

Ca sĩ Siu black rơi vào nợ nần tiền tỷ vì cờ bạc và kinh doanh thất bại

Với lối sống "ăn xổi, ở thì" của nhiều nghệ sĩ như hiện nay, khi đã có danh tiếng thì tìm mọi cách bội thu. Tuy nhiên, việc làm của họ đôi khi  lại dẫn họ đến những cái bẫy chết người.

Để cứu vãn tình thế, họ tìm mọi cách vực dậy khó khăn, tuy nhiên không phải ai cũng hành động đúng đắn và chân chính. Anh Lê Quang Thành (31 tuổi, ngụ tại Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi không chấp nhận được hình ảnh người nghệ sĩ sa đọa vào những thú ăn chơi như thế, bởi nghệ sĩ là hình tượng của rất nhiều người. Họ hướng chúng tôi đến những điều tốt lành trong cuộc sống, nhưng cách mà họ sống lại thiếu nghiêm túc với bản thân và xã hội thì đáng phải lên án. Nhưng qua theo dõi những thông tin vừa qua về chị Siu, tôi cảm thấy đồng cảm cho người phụ nữ ấy. Cuộc đời con người ai cũng có lúc rơi vào những cảnh khốn cùng, nhất là chuyện kinh doanh hiếm khi được suôn sẻ. Chị Siu lại là người chỉ giỏi về âm nhạc với những bài ca âm vang núi rừng, khó có thể lanh lẹ trong kinh doanh là điều dễ hiểu. Hơn lúc nào hết, cần chia sẻ và cho chị ấy một lối thoát, để giọng ca họa mi ấy lại tiếp tục được vang lên sưởi ấm cho cuộc đời".                         

Hợp Phố - Xứ Thanh

Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:15
Tình nghệ sỹ, sự yêu thương, đùm bọc ấy cũng rất cần thiết cho chị Siu lúc này!

Quản lý nghệ sỹ là 'ngọn'- quản lý 'ông bầu' mới là 'gốc'?

Thứ 2, 17/06/2013 | 16:56
Một số ý kiến cho rằng việc cấp thẻ hành nghề cho nghệ sĩ, người mẫu sẽ không coi trọng giới nghệ thuật, nhiều người cũng lo lắng việc tiêu cực trong cấp chứng chỉ.

Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:38
Chia sẻ với PV, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự mệt mỏi sau những ngày đại diện chị Siu giải quyết sự cố nợ nần. Mặc dù còn bận rộn với rất nhiều dự án đóng phim, biểu diễn của mình, nhưng chị Chanh sẵn sàng lùi lại để giúp đỡ chị Siu.

Siu Black lần đầu lên tiếng về khoản nợ tiền tỷ

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:17
"Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm..., cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa.", nữ ca sĩ chia sẻ chuyện nợ nần tiền tỷ.

Siu Black và góc khuất sau ánh hào quang

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:42
Hơn 20 năm đứng trên sân khấu, uy tín cùng những góc khuất phía sau hào quang đang đè nặng trên vai “họa mi núi rừng”.

Uẩn khúc nghi án NSƯT Kim Tử Long tham gia đánh bạc

Thứ 5, 04/07/2013 | 07:11
Trước nghi vấn các con bạc ném tiền "trắng sông" khi bị vây bắt, cơ quan CSĐT công an huyện Trà Ôn và công an xã Tích Thiện đều từ chối trả lời và cho biết vấn đề này vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ trong thời gian tới.