Cái chết gây tranh cãi của diễn viên

Cái chết gây tranh cãi của diễn viên "Mối nhân duyên"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Nữ diễn viên gạo cội Park Joo Ah của nền điện ảnh Hàn Quốc qua đời hôm 16/5 tại bệnh viện Severance. Cái chết của bà hiện đang gây tranh cãi gay gắt giữa người nhà và phía bệnh viện.

Được biết, cách đây ít lâu nữ diễn viên "mối tình duyên" được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn đầu. Bà được phẫu thuật vào hôm 17/4 và tham gia quá trình điều trị sau phẫu thuật suốt một tháng qua. Rạng sáng ngày 16/5, bà Park Joo Ah lên cơn khó thở đột ngột và qua đời ở tuổi 69.

Nữ diễn viên Park Joo Ah đã qua đời ở tuổi 69 (Ảnh: Newsen)

Mặc dù phía bệnh viên đưa ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Park Joo Ah là do "cơ quan nội tạng bị tổn thương", tuy nhiên người nhà của nữ diễn viên gạo cội này cho rằng, đây là "sự cố y tế" và yêu cầu bệnh viện phải giải thích.

Bà Park Joo Ah là diễn viên thuộc thế hệ đầu của làng điện ảnh xứ Hàn. Bà được biết đến trong rất nhiều vai diễn của phim truyền hình nổi tiếng như: Second Proposal, Great Inheritance, Love and Hate, On Air, I Love you, City Hall (vai mẹ Kim Sun Ah)...

Park Joo Ah trên phim

Trong bộ phim "Mối nhân duyên", nữ diễn viên Park Joo Ah đảm nhiệm vai bà của nam chính Jeon-Seol (do Kim Sung Soo đóng). Trước khi qua đời, bà Park Joo Ah đang có mặt trong drama "I Believed in Men" MBC, và đây cũng là bộ phim cuối cùng bà tham gia.

Tang lễ của bà sẽ được cử hành vào sáng 20/5.

Chi Mai (theo Nate)