Cái chết thảm của người vợ

Cái chết thảm của người vợ

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:32
0
Hẹn vợ tới nơi vắng vẻ để giải quyết chuyện gia đình, Xin đã bóp cổ vợ tới chết. Gã chồng bất nhân còn lấy chiếc xe máy của vợ mang xuống TP Vinh (Nghệ An) bán kiếm tiền tiêu xài, nhưng bị phát hiện.

Gần một tuần sau vụ án mạng, trong ngôi nhà ở xã Hùng Sơn (Anh Sơn, Nghệ An), bà Phan Thị Thu (83 tuổi) tập tễnh đến bên bàn thờ thắp nén nhang cho người con gái đoản số. Bà Thu đau đớn kể lại cuộc hôn nhân bất hạnh của con gái với gã rể tàn ác Nguyễn Văn Xin.

Theo bà Thu, chị Tuyết (36 tuổi) sinh ra trong gia đình có 5 chị em, gia cảnh nghèo khó. Học hết cấp 2, Tuyết vào miền Nam làm giày da mưu sinh. Nơi đất khách quê người, chị gặp thanh niên đem lòng yêu thương. Quá tin tưởng, Tuyết đã trao đi cái "ngàn vàng". Ngày chị thông báo có bầu thì cũng là lúc người tình cao chạy xa bay.

Pháp luật - Cái chết thảm của người vợ

Đau đớn với mối tình đầu, Tuyết trở về quê sinh con. Cuộc sống khó khăn, cuối năm 2009 một lần nữa chị gửi đứa con hơn 10 tuổi cho bố mẹ rồi trở vào Nam làm ăn. Năm 2010, Tuyết tình cờ quen Nguyễn Văn Xin (25 tuổi), người cùng quê ở xã Tường Sơn (Anh Sơn).

Đồng hương xa quê, ban đầu hai người thân thiết như chị em, rồi Xin đem lòng yêu thương Tuyết. Mặc cho Tuyết nói mình đã qua lần đò, có đứa con riêng và nhiều tuổi hơn, thế nhưng gã thanh niên vẫn quyết đeo bám, hứa hẹn nhiều điều.

Ngày dẫn Xin về ra mắt, mọi người trong gia đình Tuyết đều phản đối vì cho rằng "đôi đũa lệch" này khó hạnh phúc. Nhưng thấy Xin một mực khẳng định sẽ chứng minh cho mọi người thấy tình yêu vượt qua tuổi tác nên gia đình đành gật đầu cho hai người tiến tới hôn nhân.

Sau ngày cưới, Xin ngỏ lời ở rể để tiện chăm sóc mẹ vợ tuổi cao sức yếu, thực tế anh ta chỉ chơi bời lêu lổng. Có với nhau được đứa con hơn 2 tuổi, hôn nhân của Tuyết và Xin rạn nứt. Từ đầu năm 2013, Xin bỏ về quê ở xã Tường Sơn. Chị Tuyết viết đơn ra tòa ly hôn, song Xin không chịu ký.

Pháp luật - Cái chết thảm của người vợ (Hình 2).

Chiều 8/8, chị Tuyết đang giặt đồ thì nhận được điện thoại. Trước khi lấy xe máy ra đi, Tuyến còn nhắn với bà Thu sang xã bên một lát sẽ quay về, nhưng mất tích luôn. "Thấy con Tuyết nhận được điện thoại nói đi sang xã bên, tôi biết nó đi gặp thằng Xin. Đến lúc không thấy nó về tôi nói với mấy người là sang nhà thằng Xin mà tìm Tuyết", bà Thu khóc nấc khi nhớ lại hôm con gái ra đi không về.

Trong lúc gia đình đang hoang mang vì Tuyết mất tích thì nhận được thông tin từ công an thông báo rằng đang tạm giữ chiếc xe máy chị Tuyết sử dụng. Xe này bị một kẻ tên là Nguyễn Văn Xin đem bán với giá 2 triệu đồng ở cổng bến xe chợ Vinh và đã bị công an tạm giữ xe máy để điều tra.

Xác định Xin có liên quan đến việc chị Tuyết mất tích nên sáng 10/8, anh trai chị Tuyết và mấy người họ hàng sang nhà Xin hỏi. Ban đầu Xin một mực nói không hay biết chuyện Tuyết mất tích, còn gào thét khóc lóc bảo sẽ đi tìm vợ. Nhưng cuối cùng anh ta cũng thừa nhận đã giết Tuyết.

Theo đó, chiều 8/8 Xin hẹn Tuyết tới cửa hang Phốt Phát (hay còn gọi là hang Dốc Dừa) ở xóm 2 xã Tường Sơn để nói chuyện hôn nhân. Sau hồi lời qua tiếng lại, Xin bóp cổ vợ đến tắt thở. Sẵn sợi dây dù, Xin vớ lấy siết cổ vợ rồi kéo vào sâu trong hang. Sau đó anh ta lấy xe máy của Tuyết và đánh một mạch xuống Vinh đi bán, nhưng bị lộ. Công an tạm giữ xe máy còn Xin được thả trở về.

Pháp luật - Cái chết thảm của người vợ (Hình 3).

Chiều 10/8, Xin chở anh trai nạn nhân và bố đẻ của mình tới cửa hang Phốt Phát. Đau đớn khi nhìn thấy thi thể em gái đang trong quá trình phân hủy, anh trai nạn nhân và bố đẻ Xin đã khống chế kẻ thủ ác chở về nhà nhốt tại gian buồng, cho ba người đứng ngoài canh chừng, rồi đi trình báo công an.

Ông Võ Văn Hiệp, Phó trưởng Công an xã Tường Sơn cho biết, lúc nhận được tin, công an lập tức tới nơi thì Xin đã dỡ ngói thoát thân. Cảnh sát bủa vây các ngả đường để truy tìm. Đến gần tối 10/8, hung thủ bị bắt giữ khi đang trốn trên mái một ngôi nhà hoang.

Hung thủ lập tức được di lý về Công an tỉnh để điều tra. Xin thừa nhận đã gây nên cái chết của Tuyết rồi cướp xe máy đem đi bán kiếm tiền tiêu xài. Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Xin về tội giết người.

Theo Vnexpress

Không giết vợ vẫn phải ngồi tù oan 17 năm

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:51
Một người đàn ông Trung Quốc lãnh án chung thân vì tội giết vợ vừa được tòa án tuyên bố vô tội sau khi ngồi tù được 17 năm.

Gã chồng tàn độc giết vợ, chặt xác phi tang

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:18
Hiếm có vụ án nào để lại nỗi căm phẫn tột cùng trong dư luận như vậy. Vụ trọng án kinh hoàng xảy ra tại xã Vĩnh Lương.

Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:26
Vì hoài nghi vợ có tình ý với người đàn ông khác, gã chồng vũ phu đã xuống tay hạ sát vợ rồi phi tang một cách dã man.

Bắt người chồng nhẫn tâm tiêm thuốc diệt chuột giết vợ

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:19
Chỉ vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và vợ đòi ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ và thuốc chuột giết vợ.

Nỗi lòng gã phu vàng giết vợ lăng loàn

Thứ 5, 11/07/2013 | 07:42
Một ngày giữa tháng 6/2013, cả khu trọ thuộc khu phố 2, thị trấn Khâm Đức nhốn nháo trước cái tin chị Phạm Thị Huệ (SN 1990) đã tắt thở bị vết đâm thấu tim.

Ám ảnh chồng tâm thần giết vợ rồi uống thuốc sâu

Thứ 7, 13/04/2013 | 17:10
Trong phút chốc, ngôi nhà phút bị ngọn lửa thiêu rụi. Thi thể ông Ng. nằm co quắp bên chai thuốc diệt cỏ, con dao để bên còn dính máu.Còn bà S. (vợ ông N.) được phát hiện chết dưới giếng cạn của gia đình...

Man rợ giết vợ rồi 'hầm' xác 4 ngày để phi tang

Thứ 7, 06/04/2013 | 17:00
Vụ án này có thể trở thành kịch bản cho một bộ phim kinh dị: tay đầu bếp David Viens từng khai với cảnh sát rằng hắn đã “hầm” xác của người vợ trong một nồi nước lèo!
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.