Cái chết thương tâm sau tiết mục

Cái chết thương tâm sau tiết mục "bom người"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Thời báo “Bưu điện Anh” ngày 25/4 đưa tin, nằm trong các lễ hội chào đón ngày Phục sinh của những người theo đạo Công giáo, một chương trình nhào lộn đặc biệt mang tên “Bom người” đã được tổ chức tại thành phố Kent thành phố nằm trong quận King thuộc tiểu bang Washington, Hoa Kỳ . Tuy nhiên, chương trình này đã kết thúc trong sự hoảng loạn khi diễn viên biểu diễn nhào lộn đã chết ngay sau đó lưới bảo vệ bị hỏng.

Cũng theo thời báo “Bưu điện Anh” thì đã có khoảng hơn 2000 người trực tiếp theo dõi tiết mục đặc biệt này. Theo các nhân chứng cho biết, diễn viên nhào lộn xấu số kia đã trèo lên một chiếc “nòng pháo” được gắn trên một chiếc xe tải hạng nặng. Ban tổ chức của chương trình muốn tạo nên một tiết mục đặc sắc khi diễn viên này trèo vào mũi của nòng pháo rồi nhảy ra ngoài và biểu diễn nhào lộn. Tuy nhiên, cú nhảy của nam diễn viên này đã làm anh thiệt mạng do tấm lưới bảo vệ phía dưới đột nhiên đổ sụp.

Được biết diễn viên xấu số này có tên là Scott Matt- năm nay 23 tuổi và là một diễn viên biểu diễn nhào lộn chuyên nghiệp. Theo đồng nghiệp của chàng thanh niên xấu số này cho biết, Scott Matt đã biểu diễn nhào lộn được gần 20 năm và chưa bao giờ anh gặp tai nạn nghề nghiệp.

“Bom người” là tiết mục xuất hiện tại Anh từ cuối thế kỷ 19. Theo thống kê thì đã có khoảng 30 người thiệt mạng khi thực hiện tiết mục này trên toàn thế giới.

Dưới đây là quá trình thực hiện tiết mục "Bom người" của chàng diễn viên xấu số

Thủy Bình (Theo Wanbao)