Cải chính về trích dẫn ý kiến của ĐBQH Nguyễn Thị Khá

Cải chính về trích dẫn ý kiến của ĐBQH Nguyễn Thị Khá

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:42
0
Ban biên tập và phóng viên báo Người đưa tin xin nói lại cho rõ về bài báo "Khoa trương mục đích cá nhân chốn linh thiêng, sẽ phải chịu phán xét”.

Xã hội - Cải chính về trích dẫn ý kiến của ĐBQH Nguyễn Thị Khá

ĐBQH Nguyễn Thị Khá

Trong bài viết này, từ đoạn “sự việc này càng minh chứng cho một xu hướng đang rất đáng báo động, đó là xu hướng trần tục hóa, vật chất hóa những không gian, giá trị thiêng”… đến “nhiều người công đức, đến chùa chiền cầu khấn khi nào cũng đặt danh lợi cá nhân, tiền của lên hàng đầu" do phóng viên hiểu chưa đúng nên diễn đạt chưa chính xác ý kiến của đại biểu quốc hội Nguyến Thị Khá.

Sau khi xem xét lại tư liệu của phóng viên, BBT thấy rằng nội dung đăng tải nói trên không phải là ý kiến của ĐBQH Nguyễn Thị Khá. 

Ban biên tập báo Người đưa tin và các phóng viên Phạm Hạnh - Văn Chương xin cải chính thông tin này, xin lỗi đại biểu Nguyễn Thị Khá và bạn đọc.

Ban biên tập và phóng viên Báo Người đưa tin

'Đại biểu QH, ngoài tầm, cần một chữ tâm'

Chủ nhật, 10/03/2013 | 08:58
15 năm làm đại biểu Quốc hội (ĐBQH), GS.TSKH Nguyễn Ngọc Trân (đứng thứ 2 trong bộ tứ “nhất Ngoạn, nhì Trân, tam Lân, tứ Quốc”) để lại nhiều ấn tượng trên nghị trường. Ông được biết đến là một ĐBQH có trí tuệ sắc bén, dám chất vấn, dám tranh luận và nhiều tâm huyết.

Bộ trưởng GD&ĐT: Liên tục bị đại biểu 'xoay'

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:27
37 câu hỏi được gửi đến, 23 đại biểu hỏi trực tiếp tại buổi chất vấn người đứng đầu ngành giáo dục đều xoáy vào các vấn đề nóng, tồn đọng của giáo dục.

'Mong đại biểu Hoàng Hữu Phước thứ lỗi'

Thứ 4, 20/02/2013 | 17:19
'Tôi trả lời anh em báo chí về việc làm trái pháp luật, thiếu hiểu biết pháp luật, ngây thơ như đứa trẻ lên ba của ông', tiến sỹ Trần Đình Triển.