Làm tươi trẻ và thắt chặt 'vùng tam giác'

Làm tươi trẻ và thắt chặt 'vùng tam giác'

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:46
0
Một bài viết đăng trên tờ Thời báo y khoa Anh số ra tháng 8/2011 cung cấp thông tin: khoảng 40% phụ nữ có nhu cầu muốn làm 'tươi mới' vùng kín của mình ngay cả khi bề ngoài hoàn toàn bình thường. Để kiểm chứng thực hư, tác giả bài viết đã thân chinh thâm nhập thực tế và trực tiếp trải nghiệm.

40% phụ nữ thế giới có nhu cầu “tân trang bảo bối” của mình?

Trong phòng khám của mình, bác sĩ Ronald Blatt đang thực hiện thao tác lấy hai chiếc nơ màu hồng để chống đỡ cho đôi chân của tôi. Vị bác sĩ phụ khoa bắt đầu thọc xung quanh với thứ chất bôi trơn của mình, đôi chân tôi được bọc bởi một lớp màng cao su, mắt tôi hướng thẳng ra nhà để xe, nơi đó hiển hiện một bức tranh phong cảnh biển miêu tả biểu đồ của một quy trình giải phẫu và thứ kỳ lạ, trên bức tranh có gắn một tấm gương khiến tôi có thể nhìn thấy toàn bộ các phần cơ thể của mình cùng với cái đầu hói trụi chẳng ăn nhập gì với chiếc nơ cổ màu hồng của bác sĩ Ronald Blatt.

Tôi đã đi qua một trải nghiệm rất đáng nhớ nhưng vị bác sĩ không đơn thuần kiểm tra buồng trứng hoặc đầu nhũ hoa của tôi, mà là một thứ hoàn toàn mới mẻ. Bác sỹ Ronald Blatt hiện đang điều hành Trung tâm Phẫu thuật âm đạo Manhattan (MCVS), và ông đang thực hiện đánh giá để có cơ sở chỉnh sửa vành môi âm hộ của tôi.

Lần tư vấn này tôi không phải trả đồng nào bởi theo cách nói của bác sĩ Blatt chỉ là “muốn tìm hiểu các lựa chọn của tôi”. Trong vai trò người đi điều tra một đề tài “nhạy cảm”, tôi muốn thâm nhập vào thực tế để tìm hiểu lý do tại sao ngày càng có nhiều phụ nữ đủ các lứa tuổi lại muốn sửa đổi một phần cơ thể của mình bằng cách trải qua các ca phẫu thuật tự chọn theo ý thích của mình, trong đó có hai thủ thuật được nhiều quý bà, quý cô ưa chuộng nhất.

Một là Vaginoplasty (làm tươi mới vành môi âm đạo), hiểu nôm na là loại bỏ các niêm mạc dư thừa và thắt chặt các mô và các cơ bắp xung quanh để đẩy mạnh quan hệ “phòng the” tới mức tột đỉnh. Thủ thuật còn lại là Labiaplasty (định hình lại nếp gấp môi âm hộ và mũ âm vật). Riêng thủ thuật Vaginoplasty thường được thực hiện bởi những người phụ nữ khi họ tin rằng khả năng “đạt đỉnh” của mình bị tổn thương là do sự lỏng lẻo của âm hộ, không phải do họ ham muốn quá trớn mà có khi còn do một tình trạng bấm sinh có thể ngay từ lúc chào đời, họ đã bị lỏng âm đạo, khiến người phụ nữ bị “mang tiếng” từ bạn trai hoặc chồng mình.

Đối với labiaplasty, người phụ nữ không bị bẩm sinh, nhưng qua quá trình dài, âm hộ trở nên “chai sần”, họ phải áp dụng thủ thuật này nhằm làm tươi mới nó.

> Đọc thêm: Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Gia đình - Làm tươi trẻ và thắt chặt 'vùng tam giác'

Ngày càng có nhiều phụ nữ muốn sửa đổi một phần cơ thể của mình

Mặc dù số liệu thống kê các ca phẫu thuật này khá khó khăn bởi vì nó được thực hiện chủ yếu bởi các bác sĩ sản khoa và phụ khoa chứ không phải là chuyên gia phẫu thuật tạo hình, nhưng người ta tin rằng số lượng phụ nữ tìm đến với nó đã gia tăng gấp 5 lần chỉ trong vòng một thập niên qua. Kinh ngạc nhất là thông tin trên tờ “Thời báo y khoa Anh” số ra tháng 8/2011, đã cho thấy rằng có khoảng 40% phụ nữ có nhu cầu làm “tươi mới” bộ phận sinh dục của mình ngay cả khi vành âm hộ của họ hoàn toàn bình thường.

Bà Rachel Sussman, một chuyên gia về các mối quan hệ cho rằng: “Nội dung phim ảnh khiêu dâm đã khiến cho một bộ phận không nhỏ phụ nữ tỏ ra bức bối về cơ thể của mình nhưng khiêu dâm quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục”. Trong thời đại toàn cầu hóa, nhu cầu trao đổi về khả năng làm “chuyện ấy” được đòi hỏi rất cao và trở thành chuyện không thể bỏ qua trong đời sống hiện đại. Trong văn hóa tình dục, quan hệ bằng vú và môi đã được ủng hộ nhiệt tình như chế độ ăn kiêng của các quý bà quý cô, sau đó mới là chế độ chăm sóc da.

> Đọc thêm: A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Cái giá cho sự “tươi trẻ” và “thắt chặt”

Giống như nhiều cô gái khác, tôi đặc biệt chú ý đến âm đạo trên tất cả các bộ phận của mình. Tôi có làn da trắng, mịn màng, điều đó không phải bàn cãi. Năm lên 10 tuổi tôi đã tỉ tê hỏi mẹ về “bảo bối” của mình, chẳng riêng gì tôi, tôi biết nhiều cô bé lên 10 cũng hay tò mò về các bộ phận cơ thể mình.

Nhưng không giống như bọn con trai, tha hồ “khoe khoang” và tự bàn tán lẫn nhau về “của quý” của mình trong các phòng thay đồ nam, bọn con gái chúng tôi tự hỏi liệu “đồ” của mình có bình thường như những người khác? Bản thân mình, sau nhiều lần “chinh chiến”, tôi biết mình vẫn bình thường và thực tế cánh đàn ông không tỏ ra kém hứng thú khi làm “chuyện ấy” với tôi. Nhưng tôi vẫn không chắc lắm về nó, vì thế mà tôi mạnh dạn đến phòng khám của bác sĩ Ronald Blatt. 

Thật sự tôi rất ngại khi có ai đó đụng vào “hàng” mình, khi mà nơi tôi đến lại là phòng khám của một bác sĩ nam giới, trước đó tôi đã đọc sách và biết sơ sơ về phẫu thuật tạo hình âm đạo, nhưng không biết là nó sẽ như thế nào. Trong vòng 26 năm hành nghề, tôi tính toán và biết rằng bác sĩ Blatt có thể đã chạm đến hàng ngàn âm đạo, do đó ông ấy tỏ ra bình thản khi chạm đến “vùng kín” của tôi. Phải chăng cảm xúc của ông đã chai sạn? Tôi tự hỏi rằng âm hộ của tôi lớn hay nhỏ và mũ âm vật có hình dáng như thế nào so với những người bạn gái thân thiết của mình?

Sau một hồi khám tổng quát cho tôi, bác si Blatt kết luận dứt khoát: “Cơ âm hộ của bà không thực sự lỏng, nhưng sẽ tốt hơn nếu bà muốn thắt chặt nó”. Tôi nhìn chăm chú vị bác sĩ và thẽ thọt hỏi vẻ như ngượng ngùng: “Liệu xong việc, nó sẽ giúp tôi ăn điểm với bạn trai của mình chứ?”, tôi hỏi với cảm giác hồ nghi. “Yên tâm đi”, Blatt nói. “Thế giá bao nhiêu, thưa ông?” – tôi dò hỏi vì không chắc mình đủ tiền để trang trải. “5.900 USD cho một vành môi âm hộ được thắt chặt hoàn hảo”, Blatt trả lời như đinh đóng cột.

5.900 USD đủ để cho tôi trải qua 50 giờ mát xa đá nóng! “Nếu bà muốn làm cả hai thủ thuật Vaginoplasty và LabiaPlasty cùng một lúc thì chúng tôi tính giá rẻ là 9.900 USD, xong việc, bà sẽ có một âm hộ “tươi trẻ như buổi ban đầu”, tiếng Blatt vang lên bên tai tôi. Sao đắt thế, phải chăng môi âm hộ tôi lớn hơn bình thường?

Sau khi trang trải đủ tiền, tôi bắt đầu chu du với số phận của mình. Ronald Blatt một lần nữa kiểm tra kỹ âm hộ của tôi. Ông dùng một thiết bị căng hai vành âm hộ tôi đẩy dạt về hai hướng. Khi ông kéo vành âm hộ xuống, cảm giác đối với tôi khá là kỳ cục nhưng không hề đau đớn. Blatt nói với tôi rằng ông sẽ cắt đi 2 mảnh thịt nhỏ hình miếng bánh, để lại cho tôi một cạnh mềm mại, mịn màng hình chữ U lộn ngược.

Vừa làm, Blatt vừa trò chuyện với tôi: “Nếu bà lên mạng, bà sẽ thấy có nhiều bà còn to hơn nữa. Cái của bà chỉ là trung bình...”. Chỉ tay về biểu đồ giải phẫu của mình, bác sĩ Blatt nói: “Đây là một phiên bản lý tưởng hóa về nếp gấp bao quanh âm hộ, bà có thề nhìn vào nó để nhận biết”. Thực sự tôi chẳng thể biết tấm bản đồ y tế đó phản ánh đúng bao nhiêu phần trăm về cơ thể học con người. Nhún vai, Blatt nói: “ Đừng suy tư quá nhiều, chỉ cần bà cảm thấy thoải mái là được rồi”.

 Đợt phục hồi này có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần, tôi hiểu điều đó, có nghĩa là trong suốt thời gian diễn ra ca phẫu thuật tôi sẽ phải “nhịn” quan hệ tình dục và không được tắm rửa. Nhịn quan hệ thì tôi chịu đựng được, chứ nhịn tắm thì eo ôi! Ngoài việc bị chảy máu và nhiễm trùng còn có những hiểm họa tiềm tàng đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào, nhưng rủi ro chính là việc tạo ra một lỗ hổng giữa âm đạo và trực tràng, cả hai đều được vá tương đối dễ dàng.

“Bà có hỏi thêm gì nữa không?”, Blatt hỏi chốt lại vấn để. “Vâng, tại sao nhiều phụ nữ tìm đến ông thế?” Blatt im lặng nhưng tôi hiểu thủ thuật thắt chặt âm hộ không phải luôn luôn xảy ra nhưng lại cần thiết cho những phụ nữ đã có con và có cảm giác lỏng không gây hứng thú cho chồng. Những phụ nữ khác than phiền họ bị chồng “lạnh lẽo” vì không sao tìm được sự gắn kết trong sinh hoạt giường chiếu. Cũng có một số phụ nữ nói rằng môi âm hộ của họ bị kích thích khi mặc quần áo hoặc tập thể dục.

Trên đường về nhà, tôi suy nghĩ về “bảo bối” của mình và để kiểm chứng thực hư chuyện hiệu quả của thủ thuật, tôi đã vào công cụ tìm kiếm Google và đã cho tôi một số kết quả về phẫu thuật âm đạo. Một số người tin rằng việc làm “tươi mới âm hộ” khiến họ trở nên quá trẻ con, trong khi những người khác nói rằng phụ nữ nên làm bất kỳ điều gì để thu hút đàn ông vì đó là “hướng đi tự nhiên”.

Nhưng phải công nhận một điều rằng việc làm “trẻ hóa âm đạo” đã khiến bạn trai tôi hài lòng, mãn nguyện, bản thân tôi cũng tránh đi nhiều mặc cảm không mong muốn về cái đó của mình, và với “bảo bối được tân trang” , tôi hoàn toàn yên tâm về cuộc sống hiện tại của mình.

> Đọc thêm: Mẹ chồng đòi 'yêu con dâu'

Theo Đang Yêu

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Chồng bận, vợ tranh thủ đi... 'hồi xuân cô bé'

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:30
Đời sống càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng lên. Những dịch vụ làm đẹp cũng ngày càng chuyên nghiệp trong việc chiều lòng những quý bà khó tính. Hình như đã xa rồi thời phẫu thuật mắt mũi, giờ đây nhiều chị em quyết đi “hồi xuân” cho vùng kín để mong giữ lửa hạnh phúc. Và quanh việc tút tát, hồi xuân của chị em cũng có những câu chuyện bi hài dở khóc, dở cười.

Đổ xô đi mua cao thảo mộc... "hồi xuân"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Chán "bơm", lột da, căng da mới, uống collagen để "hồi xuân" làn da, các quý bà bắt đầu chuyển sang lùng cao thảo dược không nguồn gốc.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Mẹ chồng đòi 'yêu con dâu'

Chủ nhật, 03/02/2013 | 09:36
Tôi không biết có ai rơi vào hoàn cảnh giống như tôi không? Tôi đã tìm nhiều sách báo, lên mạng, vào các chuyên mục tư vấn để đọc mà không thấy có tình huống nào giống tình huống mà tôi đang gặp phải.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.