4 'yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi

4 'yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:58
0
Sau một thời gian tán tỉnh, chiếm được tình cảm của thiếu nữ 15 tuổi, Nguyễn Hữu Hải rủ người yêu đi chơi đêm, rồi chở thẳng đến đồi tràm hoang vắng để thực hiện ý đồ đen tối.

Tại đây, Hải rủ thêm ba “chiến hữu” nữa dùng dao khống chế nạn nhân rồi thay nhau hiếp dâm. Vụ án nghiêm trọng này gây xôn xao dư luận miền quê nghèo. Phẫn nộ với các “yêu râu xanh” nhí bao nhiêu, người dân càng thương thiếu nữ tuổi mới lớn bấy nhiêu. Ngày 29/10 vừa rồi, TAND tỉnh Nghệ An đã xét xử sơ thẩm vụ án 4 thanh niên ngụ tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) về tội hiếp dâm.

Bị hãm hại vì “trái tim đặt ở trên đầu”

Văn Thị H. (SN 1997) vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, có 4 chị em ở xã Quỳnh Tân (Quỳnh Lưu). Vì kinh tế gia đình quá khó khăn nên tất cả 4 chị em của H. đều không được cắp sách tới trường. Nhưng bi kịch chưa dừng lại ở đó khi sau một cơn bạo bệnh, người cha của 4 chị em H. đã vĩnh viễn ra đi. Mất đi trụ cột gia đình, mẹ H. cũng đổ bệnh khiến cho cuộc sống của 5 mẹ con càng khó khăn hơn.

Là chị cả trong gia đình nên H. luôn tỏ ra là một người chị đảm đang, thay mẹ chăm sóc các em chu đáo. Mẹ của H. ngày một yếu dần đi, thương mẹ, H. đã phụ mẹ đi mò cua bắt ốc bán để kiếm kế sinh nhai. Nhưng cả nhà 5 miệng ăn, chỉ phụ thuộc vào mấy sào ruộng thì không đủ. Vì vậy, H. đã quyết định đi làm công nhân tích góp tiền gửi về cho mẹ và để cho các em được đến trường. H. theo một người bạn ra ngoài Hà Nội làm công nhân may mặc. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi nên H. không được nhận vào làm đành ngậm ngùi trở về quê.

Thấy mẹ bị bệnh nhưng phải oằn mình để nuôi 4 chị em, một lần nữa H. quyết tâm đi xin việc làm để mẹ đỡ vất vả. Nhờ một người quen giới thiệu H. đã đi giúp việc cho một gia đình tại tỉnh Hà Tĩnh. Làm được bao nhiêu H. không dám ăn uống, tiêu pha mà chắt bóp từng đồng gửi về cho mẹ nuôi em ở quê. Mong muốn của H. là được nhìn mấy đứa em của mình đi học, không phải mù chữ như mình.

Với bản tính siêng năng cần cù nên H. đã gửi được về nhà cho mẹ một số tiền tương đối để xây dựng khu chăn nuôi. Cùng với đó, được sự hỗ trợ của địa phương và người dân nơi đây mẹ H. cũng đã cất được ngôi nhà nho nhỏ để chui ra chui vào thay thế cho căn nhà đã dột nát xiêu vẹo bao lâu nay.

Pháp luật - 4 'yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi

 Bốn “yêu râu xanh” trong vành móng ngựa.

Đầu năm 2012, sau một lần về quê, H. tình cờ gặp Nguyễn Hữu Hải (SN 1994, trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Là người cùng xã lại thấy Hải cũng dễ mến nên H. và Hải đã trao đổi số điện thoại cho nhau. Sau thời gian ngắn quen biết và thường xuyên liên lạc với nhau H. yêu Hải lúc nào không hay.

Vì là người yêu của nhau hơn một năm trời nên thiếu nữ 15 tuổi Văn Thị H. (SN 1997) trú thôn 1, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) không ngần ngại khi được bạn trai Nguyễn Hữu Hải (SN 1994) trú thôn 4 cùng xã rủ đi chơi nhà người quen.

Khoảng 20h ngày 10/6, sau khi đã hẹn nhau từ chiều, Hải đánh xe máy chở người bạn Hoàng Xuân Quyết (SN 1995), trú thôn 4 đến nhà bạn gái. Thấy tiếng xe máy, H. biết ý liền chạy ra ngoài đường, sau đó cả ba cùng ngồi lên xe để đến nhà người họ hàng của gia đình H. chơi. Thế nhưng, càng đi cô gái càng thấy nghi ngờ khi Hải chạy con đường khác, thấy vậy H. liền thắc mắc: “Sao lại đi đường này?”. Nghe vậy Hải liền nói: “Đi đường này gần hơn, ngồi im đừng nhiều chuyện”. Mặc dù cảm nhận có điều gì khác thường dang diễn ra nhưng vì đang ngồi chính giữa nên cô không thể xuống xe được.

Chạy được một đoạn đường khá dài, nhóm ba người gặp Hoàng Xuân Công (SN 1995), Hoàng Xuân Hiếu (SN 1997) cùng trú thôn 4 đang ngồi đợi trên xe máy. Cả hội gặp nhau nhưng không nói gì mà tiếp tục phóng xe đến khu vực đồi tràm thuộc thôn 3 thì dừng xe máy lại. Đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bất ngờ Hiếu lao tới túm lấy cổ áo H. rồi giật mạnh khiến khuy áo bị đứt phăng. Sau đó, bốn đối tượng người đè tay, người đè chân, lột hết quần áo của cô gái rồi thay phiên nhau thực hiện hành vi thú tính. Vì xung quanh chỉ là cây tràm, lại gần nghĩa địa, con đường vắng vẻ ít người đi lại, nên những tiếng kêu cứu yếu ớt của cô gái như lạc vào rừng sâu.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, cả bọn hả hê mặc quần áo vào rồi lớn tiếng mắng H. mặc quần áo vào để chở về. Mặc dù toàn thân đau rát, tâm trạng nhục nhã, ê chề nhưng vì không còn sự lựa chọn nào khác nên cô gái đành gượng dậy, lủi thủi mặc quần áo vào rồi lên xe để bọn chúng chở về nhà.

Sau đó Hải và Quyết đích thân chở H. về nhà, thế nhưng chỉ vừa đến đầu  thôn 1, cả hai thả cô gái xuống, bắt phải tự đi bộ về. Mặc dù toàn thân đau nhức nhưng cô gái vẫn cố lết từng bước khó nhọc đến nhà mình. Lúc đó khoảng 21h30, thấy con gái đi chơi về với bộ dạng phờ phạc, linh cảm có chuyện chẳng lành, mẹ của H. là Văn Thị N. (SN 1962) gặng hỏi nhưng H. trả lời do sơ ý nên bị ngã trên đường.

 Ngày đền tội

Vì gia đình đang ở tạm trong căn nhà nhỏ chỉ đủ kê một chiếc giường nên trước lúc đi ngủ bà N. phát hiện ra nhiều chi tiết bất thường trên thân thể cô con gái mới lớn. Sau một hồi tra hỏi, động viên H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Vừa nghe xong, bà như chết lặng, thương đứa con gái tội nghiệp của mình bao nhiêu bà càng tức giận đám thanh niên mất nhân tính bấy nhiêu, nhất là thằng người yêu tên Hải.

Đến khoảng 10h ngày 12/6, bà N. đã dẫn đứa con gái dẫn lên cơ quan công an xã Quỳnh Tân để trình báo lại toàn bộ sự việc. Nhận được tin báo, ngày 12/6 công an huyện Quỳnh Lưu đã ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Hải (SN 1994), Hoàng Xuân Quyết (SN 1995), Hoàng Xuân Công (SN 1995) và Hoàng Xuân Hiếu (SN 1997) đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, trong đó Công, Quyết và Hiếu là anh em con chú, con bác.

Trong ngày xét xử vụ án, gác lại công việc nhà nông, hàng trăm người dân xã Quỳnh Tân đã kéo về TAND tỉnh Nghệ An, ai cũng phẫn nộ về hành vi thú tính của 4  “yêu râu xanh”. Không dám nhìn thẳng vào mặt 4 đối tượng, H. gục mặt xuống bàn: “Em cũng không thể ngờ được hắn là hạng người bỉ ổi đến như vậy. Do quá tin tưởng, em không hề nghi ngờ về hành động của hắn. Chỉ sau khi đến khu vực hoang vắng, em cảm thấy bất ổn, đòi về thì chúng lập tức đè người em xuống thay nhau hãm hiếp”, H. lí nhí nói.

 “Từ khi sự việc xảy ra, nó (H. - PV) như người mất hồn, nó không dám ra khỏi nhà vì sợ sự gièm pha của hàng xóm. Sự việc xảy ra cũng đã được một thời gian, nhưng cứ nhìn thấy đàn ông là nó lại hoảng sợ”, bà N. tâm sự.

Ngày 29/10, TAND tỉnh Nghệ An đã xét xử sơ thẩm vụ án 4 thanh niên ngụ xã Quỳnh Tân huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi. Tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận sai phạm của mình và gia đình người bị hại cũng xin tòa giảm hình phạt cho 4 đối tượng này. Kết thúc phiên tòa, bị cáo Nguyễn Hữu Hải (19 tuổi) và Hoàng Xuân Công (18 tuổi) mỗi người 16 năm tù; Hoàng Xuân Hiếu (16 tuổi) và Hoàng Xuân Quyết (18 tuổi) mỗi người 12 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Đồng thời, tòa cũng buộc bốn bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền 60 triệu đồng.

Chỉ một phút dục vọng, 4 “yêu râu xanh” đã phải trả cái giá quá đắt cho hành vi tội lỗi của mình. Nhưng mức án đó không là gì so với nỗi đau mà H. phải chịu suốt quãng đời còn lại.    

Màn “ăn mừng chiến tích” bỉ ổi

Để ăn mừng “chiến công” vừa lập được, cả bọn quyết định dừng chân tại một quán giải khát đóng trên địa bàn xã. Thấy H. không chịu vào quán mà chỉ ngồi trên xe máy, một trong bốn đứa đó liền quát tháo, yêu cầu vào. Ấm ức vì nghĩ đến chuyện mình vừa bị làm nhục, H. nhất quyết không vào rồi thúc giục “người yêu” nhanh chở mình về. Sau khi chén no bụng, một đứa trong nhóm đã “hào hiệp” mua cho cô gái chai nước ngọt bắt đem về nhà uống cho đỡ mệt.

Hà Khánh  - Kim Thoa

'Thánh sống’ Ấn Độ bị tố hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Thứ 7, 09/11/2013 | 13:00
Asaram Bapu, một giáo chủ tinh thần đạo Hindu, người tự gọi mình là 'Thánh sống' ở Ấn Độ, bị tố cáo phạm tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong một khóa tu tập tôn giáo của ông.Theo thông tin ban đầu phiên tòa chính thức xét xử Asaram sẽ bắt đầu vào ngày 16/11.

Hiếp dâm tập thể rồi đăng chiến tích lên Facebook

Thứ 4, 06/11/2013 | 10:19
Cảnh sát New Zealand đang điều tra băng nhóm thanh thiếu niên cưỡng hiếp tập thể một cô gái rồi đăng chiến tích lên Facebook.

Kẻ bệnh hoạn siết cổ cụ bà U80 rồi hiếp dâm

Thứ 6, 01/11/2013 | 09:22
Vụ án cụ bà 71 tuổi bị đối tượng hàng xóm tên Lê Văn Sang dùng dây vải siết cổ cho đến chết rồi lột đồ hiếp dâm gây chấn động người dân tỉnh Bến Tre.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể từ đêm đến sáng

Thứ 6, 25/10/2013 | 10:41
Sau khi bắt được Nga, Quốc và đồng bọn chở thiếu nữ này đến một lùm chuối bị bỏ hoang và bọn chúng đã dùng vũ lực và thay nhau hãm hiếp Nga đến sáng mới chịu buông tha.

Ấn Độ: Trông con nằm viện, mẹ bị bảo vệ hiếp dâm

Thứ 4, 23/10/2013 | 15:45
Một phụ nữ 30 tuổi đã bị nhân viên bệnh viện hiếp dâm trong lúc ở viện để chăm con.

'Thánh sống’ Ấn Độ bị tố hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Thứ 7, 09/11/2013 | 13:00
Asaram Bapu, một giáo chủ tinh thần đạo Hindu, người tự gọi mình là 'Thánh sống' ở Ấn Độ, bị tố cáo phạm tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong một khóa tu tập tôn giáo của ông.Theo thông tin ban đầu phiên tòa chính thức xét xử Asaram sẽ bắt đầu vào ngày 16/11.

Hiếp dâm tập thể rồi đăng chiến tích lên Facebook

Thứ 4, 06/11/2013 | 10:19
Cảnh sát New Zealand đang điều tra băng nhóm thanh thiếu niên cưỡng hiếp tập thể một cô gái rồi đăng chiến tích lên Facebook.

Kẻ bệnh hoạn siết cổ cụ bà U80 rồi hiếp dâm

Thứ 6, 01/11/2013 | 09:22
Vụ án cụ bà 71 tuổi bị đối tượng hàng xóm tên Lê Văn Sang dùng dây vải siết cổ cho đến chết rồi lột đồ hiếp dâm gây chấn động người dân tỉnh Bến Tre.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể từ đêm đến sáng

Thứ 6, 25/10/2013 | 10:41
Sau khi bắt được Nga, Quốc và đồng bọn chở thiếu nữ này đến một lùm chuối bị bỏ hoang và bọn chúng đã dùng vũ lực và thay nhau hãm hiếp Nga đến sáng mới chịu buông tha.

Ấn Độ: Trông con nằm viện, mẹ bị bảo vệ hiếp dâm

Thứ 4, 23/10/2013 | 15:45
Một phụ nữ 30 tuổi đã bị nhân viên bệnh viện hiếp dâm trong lúc ở viện để chăm con.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.