Cô gái xinh đẹp quyết lấy chàng trai nghèo và cái kết bất ngờ

Cô gái xinh đẹp quyết lấy chàng trai nghèo và cái kết bất ngờ

Thứ 2, 17/04/2017 | 06:16
0
Thấy Nam thật thà, chất phác, Hạnh rất quý. Biết Hạnh thân thiết với Nam, không ít bạn bè cô cho rằng Nam gia cảnh nghèo khó, không xứng với Hạnh.

Hạnh là cô nàng tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở phố cổ. Từ nhỏ, Hạnh được bố mẹ cưng chiều hết mực. Dù thế, Hạnh không ỷ lại vào gia thế của mình mà cô cố gắng học hành, đi lên bằng chính năng lực của mình. Chính sự quyết tâm của cô khiến bố mẹ rất nể phục.

Ngày mới ra trường, Hạnh từng yêu một chàng trai gần nhà, anh ta hào hoa, phong nhã. Nhưng chẳng lâu sau, cô phát hiện ra bộ mặt Sở Khanh của gã, nên quyết tâm chia tay. Từ ngày đó, Hạnh mất niềm tin vào tình yêu.

Ngày Hạnh chuyển cơ quan, cô quen với Nam, chủ một tiệm đóng giày gần đó. Gia đình Nam ở quê nghèo khó, bố mẹ mất từ nhỏ, mình Nam bươn chải mưu sinh, nuôi bà nội bị tai biến, hiện đang sống cùng em gái. Thấy Nam thật thà, chất phác, Hạnh rất quý. Biết Hạnh thân thiết với Nam, không ít bạn bè cô cho rằng Nam gia cảnh nghèo khó, không xứng với Hạnh.

Gia đình - Cô gái xinh đẹp quyết lấy chàng trai nghèo và cái kết bất ngờ

 (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, Hạnh vẫn bỏ ngoài tai, cô nhìn thấy ở Nam sự tin tưởng, nghị lực phi thường. Hơn 5 tháng quen nhau, Nam và Hạnh chính thức thành đôi. Bố mẹ Hạnh đôi lần gặp Nam, biết Nam từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế, nhưng vì mưu sinh, nên “rẽ ngang” làm nghề khác, họ rất khâm phục.

Khi Hạnh và Nam quyết tâm làm đám cưới, một số cô bạn thân của Hạnh, hiện đã có chồng giàu có, họ không đến chúc phúc cho cô. Cũng bởi, trước đây, họ từng giới thiệu cho Hạnh một vài người bạn của mình, nhưng không thành đôi.

Thời gian trôi nhanh, Nam may mắn xin được một công việc đúng chuyên ngành, anh từ chỗ là một nhân viên chăm chỉ, trở thành trưởng phòng kinh doanh lớn. Năm nào phòng Nam cũng đạt chỉ tiêu cấp trên đề ra.

Còn cửa hàng giày, anh nhượng lại cho cậu em họ ở quê, vì uy tín, nên cũng có đồng ra, đồng vào. Cuộc sống thuận lợi, Nam ngày càng bảnh bao, khiến bạn bè Hạnh năm xưa gặp lại, ai cũng ngỡ ngàng, khâm phục.

Có được hạnh phúc đó cũng nhờ Hạnh có niềm tin vào chồng, chính cô đã tạo nên động lực để Nam luôn phấn đấu trong cuộc sống. Không phụ lòng Hạnh, Nam đã chứng minh cho cô thấy, trong cuộc sống, đôi khi, xuất phát điểm không phải là tất cả, quan trọng là mỗi người luôn có niềm tin và sự nỗ lực vào bản thân, có như thế, mới đạt được thành công.

Phương Vy

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.