Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật

Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật

Thứ 4, 19/04/2017 | 10:09
0
Vượt qua bao khó khăn, rào cản từ phía gia đình, cuối cùng cô gái trẻ Lệ Giang và chàng trai không may mất đôi chân vì tai nạn cuối cùng đã có cái kết có hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ Lường Lệ Giang chia sẻ: "Tạm ứng như vậy đã nhé anh Đồng. Được ngày 2 vợ chồng cười ngoác mồm", cùng với dòng chia sẻ là những tấm hình cô dâu chú rể đẹp lung linh đã khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm.

Dậy sóng mạng - Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật

 Chia sẻ của Lệ Giang nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Trước đó, Lệ Giang (21 tuổi, Lạng Sơn) và Đỗ Văn Đồng (26 tuổi, Thanh Hoá) từng được biết đến bởi câu chuyện tình yêu đẹp giữa cô gái xinh đẹp và chàng trai cụt chân. Họ từng lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng khi từng chia sẻ câu chuyện tình yêu trắc trở, bị gia đình hai bên ngăn cản. Dù thế, Lệ Giang vẫn luôn giữ quyết tâm: "Em nguyện suốt đời được làm đôi chân cho anh Đồng".

Dậy sóng mạng - Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật (Hình 2).

 Giang và Đồng từng được biết đến với câu chuyện tình yêu đẹp.

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi. Không ít người chia sẻ đây là câu chuyện cổ tích giữa đời thường và là câu chuyện tình đẹp nhất trong số những câu chuyện tình họ từng biết đến.

Dậy sóng mạng - Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật (Hình 3).

 Cuối cùng cặp đôi đã được về một nhà.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Giang cho hay, Đồng là con thứ trong gia đình có ba anh em trai, chàng kỹ sư công nghệ không may gặp nạn khi đang trên đường đi nhận việc làm. Ngày đó, Đồng bị thương nặng sau khi tỉnh dậy cơ thể chỉ còn một nửa.

Khi đó, Giang và Đồng mới chỉ là bạn bè quen qua facebook, và cô rất đồng cảm với nỗi đau mà chàng trai chịu đựng, vì thế hai người thường xuyên tâm sự, tình yêu đến lúc nào không hay biết.

Dậy sóng mạng - Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật (Hình 4).

 Giang bật mí: "Cặp đôi chụp ảnh cưới tại quê nhà".

Giang cho hay: “Em chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định ở bên anh Đồng. Có lẽ, em yêu anh ấy vì nghị lực, ý chí quyết tâm và em muốn cùng chia sẻ phần nào nỗi đau anh ấy từng chịu đựng”.

Dù gặp phải sự phản đối từ gia đình, nhưng cặp đôi đã cùng nhau vượt qua tất cả, và rồi tình yêu của họ đã nhận được sự đồng cảm từ gia đình hai bên.

Dậy sóng mạng - Cái kết đẹp cho chuyện tình của cô gái xinh và chàng trai tàn tật (Hình 5).

Giang xinh đẹp rạng rỡ trong ngày chụp ảnh cưới của mình.

Lệ Giang cho biết: “Em thật sự hạnh phúc bởi cuối cùng tình yêu của chúng em cũng đã được gia đình hai bên đón nhận. Ngày 12/1 tới, chúc em sẽ tổ chức đám cưới, vợ chồng em cũng đã về quê chụp ảnh cưới, hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn rồi”.

Giang cũng cho biết thêm, sau khi kết hôn vợ chồng cô sẽ sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. 

Thanh Lam

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.