Gã chồng bỏ vợ theo gái trẻ và cái kết đắng

Gã chồng bỏ vợ theo gái trẻ và cái kết đắng

Thứ 7, 17/06/2017 | 18:45
0
Chúng tôi cãi nhau, chồng tôi nói anh mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Anh bảo, vì lấy tôi nghèo nên cuộc sống vất vả. Rồi anh nói, cô ta cho anh nhiều thứ mà tôi không thể…

Tôi và chồng cưới nhau được 8 năm nay, chúng tôi từ quê ra thành phố lập nghiệp nên gặp không ít khó khăn. Cũng vì muốn bám trụ, ở lại thành phố nên chúng tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng.

Chồng tôi là người có hình thức, hoạt bát nên được nhiều người yêu quý. Khi yêu tôi gia đình anh ai cũng phản đối vì chê tôi gia cảnh nghèo. Tuy nhiên, chồng tôi vẫn một mực bảo vệ tình yêu của mình, cuối cùng bố mẹ anh đành chấp nhận.

Dù chăm chỉ, nhưng cuộc sống gia đình tôi vẫn chỉ đủ ăn, chưa thể mua được nhà Hà Nội. Tuy vậy, gia đình chúng tôi luôn đầy ắp tiếng cười. Cho tới một ngày, chồng tôi chuyển sang cơ quan mới.

Từ đợt đó, tôi thấy chồng tôi thường xuyên đi làm về muộn, anh cũng không còn ân cần, tình cảm với vợ như trước.

Tâm sự - Gã chồng bỏ vợ theo gái trẻ và cái kết đắng

Tôi vẫn chiều chồng, hết mực chăm lo cho anh, nhưng đôi khi, tôi cảm nhận anh khó chịu vì điều đó.

Cho tới một ngày, tôi bắt gặp dòng tin nhắn tình cảm giữa chồng và một cô gái trẻ. Tôi gặng hỏi, chồng tôi không nói gì, anh tỏ ra khó chịu khi tôi chạm vào điện thoại của anh.

Có hôm, khi anh vào phòng tắm, có tin nhắn đến, tôi cầm lấy điện thoại, định đưa cho chồng thì phát hiện, vẫn số điện thoại đó, vẫn là tin nhắn tình cảm. Dù thế, khi bước ra, thấy vợ đang cầm điện thoại, anh nổi giận cho tôi một cái tát đau đớn.

Chúng tôi cãi nhau, chồng tôi nói anh mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Anh bảo, vì lấy tôi nghèo nên cuộc sống vất vả. Rồi anh nói, cô ta cho anh nhiều thứ mà tôi không thể…

Cuối cùng, sau hơn 2 tháng chịu đựng cảnh chung chạ, chúng tôi ly hôn, chồng tôi bước chân theo tình mới.

Tôi cũng vì thế hiểu ra, đời không như mơ. Tôi dần thay đổi, mạnh mẽ vì con trai. Từ chỗ chỉ ở nhà nội trợ, tôi gửi con đi lớp, thời gian còn lại, tôi tập tành kinh doanh online. Không lâu sau đó, tôi có thu nhập khá và cải thiện được cuộc sống.

Có chút vốn, tôi kinh doanh thêm những mặt hàng khác. Cũng vì có bạn bè ủng hộ, thương cho cảnh mẹ đơn thân nuôi con, nên việc kinh doanh của tôi ngày càng thuận lợi. Hiện tại, tôi đã mua được một căn hộ chung cư, cuộc sống hai mẹ con đã tốt hơn rất nhiều.

Mới đây, chồng cũ có tìm về, anh gầy hơn trước. Anh quỳ xin lỗi và mong tôi tha thứ cho lỗi lầm của mình trước đây. Nghe đâu, anh bị nhà vợ mới coi thường, sỉ vả là kẻ ăn bám. Cô ta cũng không còn mặn mà với cuộc hôn nhân chóng vánh này nữa, nên tìm cách “đá” anh.

Dù nghe anh nói, tôi rất thương, nhưng nghĩ lại những gì anh nói trước đây, tôi phân vân lắm. Giờ tôi phải làm sao đây? Liệu tôi có nên tha thứ cho người chồng đã từng phản bội mình hay không?

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Thanh Hoài

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....