Cái khó của người phụ nữ là lấy được người chồng cả đời chung thủy

Cái khó của người phụ nữ là lấy được người chồng cả đời chung thủy

Thứ 3, 02/01/2018 | 19:45
0
Chỉ cần có những điểm sau, đàn ông chắc chắn sẽ không ngoại tình mà hết lòng thương yêu vợ con.

Hôn nhân là sự gắn kết hai người với nhau, khi bước vào hôn nhân cả hai phải luôn nỗ lực cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân.

Nếu chẳng may, hôn nhân phai nhạt, không còn nhiều cảm xúc, cả hai vợ chồng phải cùng nhau tìm cách vượt qua tất cả. Đặc biệt, người đàn ông không nên vì thế mà bỏ bê vợ con, tìm thú vui bên ngoài.

Dưới đây là những mẫu đàn ông phụ nữ có thể cưới làm chồng:

Người đàn ông kiệm lời

 

Tâm sự - Cái khó của người phụ nữ là lấy được người chồng cả đời chung thủy

Người đàn ông chung thủy sẽ biết trân trọng tình yêu thương của bạn (Ảnh minh họa).

Người đàn ông ít nói luôn tạo cảm giác khó gần nhưng khi ở bên người đàn ông này, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vô cùng. Theo lẽ thường, đàn ông ít nói luôn biết cách quan tâm đến người xung quanh. Anh ấy không muốn mình quá nổi bật giữa đám đông và luôn hành động âm thầm.

Người đàn ông kiệm lời một khi đã yêu ai, sẽ yêu hết mình và biết trân quý cuộc sống. Với họ, ngoại tình là chuyện đáng xấu hổ, phù phiếm và họ luôn tìm cách tránh xa.

Người đàn ông không ngại khó, ngại khổ

Ngại khó, ngại khổ sẽ khiến cho con người ta trở nên lười biếng, sống ỷ lại người khác. Nếu thật lòng yêu thương ai đó, người đàn ông sẽ không màng đến bản thân, anh ấy luôn biết cách phải làm sao để gánh vác, chia sẻ cùng bạn mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Nếu thấy bạn vất vả anh ấy sẽ hiểu được mình chưa làm tròn trách nhiệm của người chồng và sẽ cảm thấy có lỗi, cố gắng tìm cách bù đắp cho bạn. Còn nếu, anh ấy suốt ngày than phiền, kêu ca nghèo khó, đổ lỗi do bạn mà anh ấy vất vả, thì bạn nên xem lại tình yêu của vợ chồng bạn nhé!

Người đàn ông ngay thẳng

Ngay thẳng là một đức tính vô cùng quan trọng của con người. Với đàn ông, điều này càng cần thiết hơn bao giờ hết. Khi sống ngay thẳng, chính trực người đàn ông không cần quanh co, giấu giếm vợ mình bất kỳ điều gì. Với họ, sự chung thủy là quan trọng nhất.

Phụ nữ hãy nhớ, khi yêu bạn thật lòng, người đàn ông yêu thương bạn sẽ biết tìm mọi cách để che chở cho bạn, anh ấy sẽ biết làm sao để kéo bạn lại gần hơn với anh ấy. Khi cả hai đủ tôn trọng, yêu thương nhau thì sự chung thủy sẽ bền theo năm tháng.

Trân trọng tình yêu thương

Yêu nhau không có nghĩa là lúc nào cũng kè kè bên nhau, cùng thể hiện tình cảm yêu thương mà chỉ cần trong tim của chàng luôn có bạn. Khi chân thành, anh ấy sẽ biết làm thế nào để bạn yên tâm, anh ấy sẽ biết giữ khoảng cách với những người phụ nữ khác.

Ngược lại, khi thấy bạn thân mật với ai đó khác giới, anh ấy sẽ không vì thế mà nổi xung, cáu gắt vô cớ. Để cả hai hiểu nhau hơn, anh ấy sẽ chủ động chia sẻ và cùng bạn phân tích ý nghĩa của tình yêu và sự tôn trọng.

Khải Nguyên

Phụ nữ thông minh nhất định phải nắm rõ 5 điều này

Thứ 3, 02/01/2018 | 11:45
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, thông minh và luôn là tâm điểm trong mắt mọi người. Chỉ cần nắm rõ được 5 điều sau đây, bạn sẽ có cuộc sống như ý.

Ba ngày Tết, nhiều phụ nữ như osin, khách lạ tại nhà chồng

Chủ nhật, 31/12/2017 | 08:03
Về quê chồng ăn Tết đang trở thành nỗi niềm của nhiều nàng dâu mới. Không chỉ đầu bù tóc rối với những chậu bát bày la liệt, họ còn phải khéo léo trong cách cư xử với bố mẹ chồng để không mang tiếng "dâu vụng".

Sau đổ vỡ hôn nhân phụ nữ hãy khắc ghi những điều này

Thứ 6, 29/12/2017 | 15:41
Đời này, đừng quan trọng ai tới mức nghĩ rằng mình không bỏ được, cũng đừng mang đức hy sinh ra làm tiền đề của khổ đau, phải nhớ, người nào yêu nhiều, người đó thiệt, kẻ nào giỏi tha thứ, kẻ đó sẽ thua.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.