Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Chủ nhật, 30/06/2013 | 19:48
0
Sau hồi cãi vã với vợ, quẫn chí anh Quang liền đem sợi dây thừng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử. Người nhà sau đó phát hiện rồi tiến hành sơ cứu nhưng anh đã tử vong từ trước đó.

Ngày 30/6 cơ quan Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đã phối hợp với Công an xã Tử Du, huyện Lập Thạch hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và ban giao thi thể anh Nguyễn Hồng Quang (49 tuổi) ở thôn Vinh Hoa, xã Từ Du cho gia đình đưa về nhà an táng.

Miền bắc - Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Ảnh minh họa.

Theo cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào lúc 9 giờ sáng ngày 29/6, người thân trong gia đình đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể anh Quang trong tư thế treo cổ tự tử ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà. Lập tức gia đình đã nỗ lực tiến hành sơ cứu nhưng không có kết quả, nạn nhân đã tử vong trước  đó.

Nhận được tin báo, cơ quan công an xã Từ Du đã phối hợp với Công an huyện Lập Thạch xuống hiện trường xác minh làm rõ. Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên do mâu thuẫn trong chuyện gia đình.

Theo một số người dân địa phương cho biết, trước đó, vào chiều ngày 28/6, họ thấy anh Quang và vợ mình là chị Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã quyết liệt.

Nguyên do tự sự bất đồng quan điểm của hai vợ chồng xoay quanh khoản kinh phí hơn 1 triệu đồng. Ngày 26/6, Hội Nông Dân xã có tổ chức tham quan du lịch cho các thành viên Hội Nông Dân xã, gia đình nào có nhu cầu thì đăng kí tham gia. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, anh Quang đồng ý còn chị Tâm không muốn tham gia. Quẫn chí, anh Quang tìm đến cái chết.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Văn Định – Tiểu Long

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Thứ 5, 27/06/2013 | 21:11
Do mâu thuẫn với bạn trong chuyện làm ăn nên một người đàn ông đã mang theo quan tài, vòng hoa rồi tẩm xăng lên người dọa thiêu sống nếu như bạn không chịu ra gặp mặt.

Nữ công nhân nhảy cầu tự tử, để lại giấy kiểm điểm

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:19
Một nữ công nhân đi đến cầu Bo, tỉnh Thái Bình thì bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn để lại chiếc xe đạp, cùng bản kiểm điểm ở trên bờ.

Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Thứ 4, 26/06/2013 | 10:25
Đang ôm ấp tình nhân trên cây cầu lãng mạn, bất ngờ bị vợ cùng người nhà ập đến đánh ghen, anh chồng ra sức can ngăn không được bèn nhảy cầu dọa vợ. Không ngờ cầu thấp, sông nhỏ, nhưng nạn nhân đã chìm nghỉm vì bị chuột rút. Đằng sau cái chết “lãng xẹt” này là bức tranh buồn thảm về một gia đình từng có thời hạnh phúc viên mãn.

Tử tù đất cảng qua đời trước ngày tiêm thuốc độc

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:15
Từng không ghê tay khi hạ sát một ông già, từng vào tù ra tội bởi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, cuối cùng, trong thời gian chờ thi hành án tử, Công “Giáp” lại chọn cái chết sớm…
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.