Cạm bẫy rình rập chân dài trên bàn bi-a

Cạm bẫy rình rập chân dài trên bàn bi-a

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Giống như bao nữ cơ thủ khác, từ khi đặt chân vào những câu lạc bộ bia chuyên nghiệp, Diễm Ly phải thay đổi vẻ bề ngoài để có được một body nóng bỏng. Chính vì thế mà cô cũng phải đối mặt với những bẫy tình của các đại gia từ già đến trẻ.

1001 chiêu sàm sỡ

Mới vào nghề chưa đầy 1 năm nhưng Diễm Ly nổi lên như một hiện tượng trong thế giới cơ thủ đất Hà thành. Một phần vì những đường cơ chuyên nghiệp, đẹp mắt, phần vì body nóng bỏng của chân dài này.

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tuyên Quang, Diễm Ly sở hữu làn da trắng hồng. Khuôn mặt baby cùng đôi mắt to tròn càng khiến sức hút của cô tăng gấp bội.

“Ngày đầu mới đi làm, mình được dặn dò phải ăn mặc tươi mát với chiếc áo khoét sâu và váy ngắn không thể ngắn hơn”, Diễm Ly kể.

“Chuyện cố ý sờ soạng, chạm tay vao mình là không hiếm. Có lần mình cúi xuống ngắm đường bóng đi, bỗng có cảm giác có bàn tay đang sờ soạng, bóp mạnh vào vòng 3. Mình đỏ mặt quay ra thì nhận được cái nháy mắt đầy tình ý của gã khách. Hoảng quá mình chỉ kịp vứt gậy xuống, chạy ra chỗ khác trấn tĩnh”, Diễm Ly nhớ lại.

Sự kiện - Cạm bẫy rình rập chân dài trên bàn bi-a

Có lần hết ván chơi của mình, Ly ra ngoài ngồi cho thoáng thì có cánh tay đằng sau vỗ vào vai đôm đốp. Đó là một gã đàn ông lực lưỡng, xăm trổ đầy mình, đầu đội mũ lưỡi trai đen, tay cầm ly rượu với giọng nói ngà ngà say: “Đi chơi với anh không em?”. Hoảng quá, cô đẩy tay gã ra thì bị kéo lại. Gã còn đưa điếu thuốc hút dở, hất hàm “mời” Ly thử. May mà lúc ấy có người đi tới, gã mới chịu buông tha.

Các nữ cơ thủ trong các câu lạc bộ hay quán bi-a nổi tiếng thường bị các quản lý nhắc nhở về việc trang phục nếu “kín cổng cao tường quá”. Cũng chính vì môi trường làm việc mà nhiều nữ cơ thủ đã tự đánh mất mình…

Nghề đầy rẫy những bẫy tình

“Để trở thành một nữ cơ thủ giỏi không khó, cái khó là phải làm sao giữ đưcọ mình trong môi trường phức tạp ấy. Không ít đứa đã trở thành bồ nhí của đại gia nhưng cũng nhanh chóng bị những gã dê xồm ấy đá…”, một nữ cơ thủ nổi tiếng của câu lạc bộ bi –a trên đường Cầu Giấy nói như từng trải lắm. Tóc nhuộm vàng khè, búi cao lên tới đỉnh đầu, để lộ phần gáy trắng nõn với hình con bướm xăm nghệ thuật trên vai. Chiếc áo bó sát người để lộ rõ đường cong đôi gò bồng đảo, khoét cả sau để hở gần nửa tấm lưng trần. Cô luôn được mệnh danh là “nữ cơ thủ sexy nhất” của CLB.

Cô chia sẻ: “Lần đầu đang đánh với khách thì bỗng nhiên bị đốp một phát vào vòng 3, chưa kịp hoảng hồn thì được nhét tờ 100 USD mới cứng vào cổ áo. Kiếm tiền nhanh như thế ai chả muốn…”

Theo lời Diễm Ly, chuyện được khách mời đi uống nước, ăn chơi tăng 2, tăng 3 là chuyện bình thường của những nữ cơ thủ ở quán. Cũng không ít cô gái bị “sàm sỡ” ngay tại câu lạc bộ. Nhiều nữ cơ thủ có body đẹp, ăn mặc gợi cảm và biết chiều lòng khách đã lọt vài tầm ngắm của các đại gia. Bởi sự hào nhoáng của đồng tiền, những trận rượu thâu đêm, những lần thác loạn đã làm cho những cô gái nhẹ dạ ấy mờ mắt.

Sự kiện - Cạm bẫy rình rập chân dài trên bàn bi-a (Hình 2).Môi trường phức tạp, đầy cám dỗ nên các cơ thủ phải thực sự có bản lĩnh mới có thể đứng vững (Ảnh minh họa, nguồn Internet)

Diễm Ly kể về một đồng nghiệp của cô từng cặp kè với một gã trai trẻ đất Hà thành. Quá ấn tượng với hình ảnh nữ cơ thủ mặc váy ngắn, tóc nhuộm vàng với đường cơ chính xác, điêu luyện, gã ngỏ ý mời cô đi chơi. Vì là khách quen nên anh quản lý có ý bắt buộc cô chiều theo ý khách. Nhiều lần thành quen, từ một cô sinh viên đi làm thêm, cô trở thành cô gái ăn chơi, suốt ngày rượu chè, ăn chơi bạt mạng với gã trai trẻ.

Không ít trường hợp mới chân ướt chân ráo vào nghề, nhiều cô gái không cưỡng lại được ánh hào quang bủa vây của những gã đại gia để rồi nhanh chóng “trao thân gửi phận”. Ly nhớ lại cô đồng nghiệp tên Ngọc: “Cao ráo, thân hình gợi cảm, lại cũng khéo nói nên những ngày đầu vào làm, Ngọc lọt vào tầm mắt gã đại gia nổi tiếng ve gái nhanh và đá cũng nhanh không kém. Ngọc nhanh chóng lên giường với gã và kết cục bị ruồng bỏ với cái bụng bầu”.

Môi trường phức tạp, đầy cám dỗ nên các cơ thủ phải thực sự có bản lĩnh mới có thể đứng vững. Những đòi hỏi quái chiêu của khách, những bẫy tình chóng vánh chỉ diễn ra trong một đêm… Tất cả những thứ ấy đều không thể tránh khỏi, buộc các nữ cơ thủ phải tự bảo vệ mình.

Thùy Chi


Tag: cơ thủ