Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Thứ 6, 08/12/2017 | 10:45
0
Dù sinh ra với thân hình nhỏ bé hơn nhiều so với người khác, nhưng cô nàng tí hon này hề mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình...
Gia đình - Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Cô nàng tí hon chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một tình yêu.

Câu chuyện tình mà của chúng tôi muốn nhắc đến chính là của cô nàng tí hon Cao Anh Thơ (Sinh năm 1984, hiện sinh sống tại Hà Nội). Cao Anh Thơ không chỉ có thân hình “mãi không chịu lớn” mà còn hay đau ốm.

Chia sẻ với phóng viên, chị Anh Thơ cho biết: “Tôi mắc chứng bệnh hiếm gặp ngay từ khi mới chào đời có tên khoa học Katagener (giãn phế quản phối hợp với đảo phủ tạng và viêm xoang sàng - xoang hang- PV). Vì hội chứng bệnh này nên tôi chẳng thể lớn được, dù lên đại học thì tôi cũng chỉ như học sinh lớp 5 với cân nặng và chiều cao khiêm tốn (nhân vật xin phép không tiết lộ số cân nặng – PV)”.

Chị Anh Thơ nói căn bệnh này khiến cho chị bị đảo ngược phủ tạng, rối loạn chức năng thông khí phổi ở cấp độ nặng, 3 ngày tuổi chị đã gắn liền với bệnh viện, chính vì vậy bệnh viện được coi là ngôi nhà thứ hai của chị.

“Coi bệnh tật là số phận của mình, nên tôi chấp nhận nó và tôi luôn tin dù thế mình vẫn xứng đáng có hạnh phúc. Và rồi những ngày theo học đại học Ngân hàng tôi gặp anh Cường (đại học Bách Khoa) ở cùng xóm trọ. Thi thoảng, tôi có nấu vài món ngon mời anh và cậu bạn cùng xóm trọ thưởng thức. Khi đó, tôi thầm ngưỡng mộ anh nhưng không dám nói. Rồi một ngày khi tình yêu đong đầy, tôi đã gọi điện cho Cường thổ lộ tình cảm. Hạnh phúc thay, anh đã cho tôi cơ hội... Và rồi, chúng tôi yêu nhau”, chị Anh Thơ bộc bạch.

Sau thời gian tìm hiểu nhau, chị Anh Thơ và người bạn trai cùng xóm trọ tiến tới hôn nhân trước sự bất ngờ của nhiều người. “Cuộc sống hôn nhân phải có với nhau những đứa con thì mới thật viên mãn. 4 năm sau ngày cưới, chúng tôi vẫn chẳng thể có con, dù chồng không đặt áp lực nhưng trong trái tim tôi luôn khao khát được làm một người phụ nữ theo đúng nghĩa”, chị Anh Thơ tâm sự.

Gia đình - Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon (Hình 2).

Hạnh phúc tuyệt vời của cô nàng tí hon.

Phụ nữ lấy chồng ai cũng mong muốn thiên chức làm mẹ, làm vợ được trọn vẹn, nhưng bác sĩ nói với chị Anh Thơ rằng sức khỏe của chị không cho phép chị có một thai kỳ an toàn cho cả mẹ và em bé.  “Ngày đó, bác sĩ nói rằng, nếu tôi có thai, khi thai nhi lớn sẽ chèn ép vào tim phổi và cột sống. Phổi của tôi hiện tại không đủ khả năng cung cấp đủ oxy cho bản thân, tim cũng không được cấu tạo bình thường, khả năng rủi ro rất cao”, chị Anh Thơ nhớ lại.

Mặc cho những lời tiên lượng đó, chị Anh Thơ vẫn quyết tâm được làm mẹ, sau bao lần vất vả ngược xuôi xét nghiệm, thăm khám cuối cùng chị cũng đậu thai. Hành trình mang thai của người mẹ tí hon này cũng gặp phải muôn vàn khó khăn. Thai càng lớn chị càng khó thở.

“Dịch ứ trong phổi không ra được làm tôi phải há mồm để thở. Những lúc cơn co thắt phế quản, tôi bò quanh giường, bám vào thành giường rướn tím mặt lên mà thở. Sợ không đủ khí cho con, tôi ôm kè kè bình oxy và máy giãn phế quản cả ngày cả đêm. Thai chèn vào bàng quang khiến tôi phải đóng bỉm. Cơn khó thở kéo dài cả đêm làm tôi 5 tháng mất ngủ. Chưa hết, có cả những lần chảy máu cam, khi thai được 30 tuần tuổi, mẹ tôi xót con nên bắt tôi mổ sớm nhưng tôi không nghe. Đến khi thai được 38 tuần tuổi thì tôi mới quyết định mổ”, chị Anh Thơ nhớ lại.

Ngày 1/11/2014, thiên thần nhỏ của chị Anh Thơ chào đời trong niềm hạnh phúc của gia đình hai bên. Cho đến nay, cậu con trai kháu khỉnh của chị Anh Thơ và anh Cường đã được 3 tuổi.

(Còn nữa)

 Mai Thu - Thanh Lam

Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Thứ 7, 02/12/2017 | 13:00
Chỉ nặng vỏn vẹn 24kg, Trần Thị Y Phụng những tưởng mình sẽ chẳng tìm được hạnh phúc riêng. Nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị, chàng trai Lê Minh Chung đã đến bên Y Phụng như một sự đền bù cho những thiệt thòi của cô gái trẻ...

Chuyện tình cổ tích của chàng trai liệt hai chân với người vợ xinh xắn

Thứ 4, 01/11/2017 | 19:00
Sau tai nạn giao thông, anh Mến bị liệt và không thể di chuyển được, những tưởng cuộc sống của anh sẽ trôi qua trong tẻ nhạt thì Loan xuất hiện...

Chuyện tình đẹp như cổ tích của cô gái khuyết tật

Thứ 5, 27/04/2017 | 14:52
Được khoác lên mình chiếc váy cô dâu, Linh không khỏi xúc động. Với Linh, niềm mơ ước bao lâu nay đã được đền đáp...
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.