Cảm động chuyện tình của cặp đôi lấy bệnh viện làm điểm hẹn hò

Cảm động chuyện tình của cặp đôi lấy bệnh viện làm điểm hẹn hò

Thứ 5, 01/10/2015 | 07:30
0
Cứ mỗi ngày qua đi ở viện K, một vài con người lại rời bỏ cõi trần trở về với thế giới khác. Ở đây, người ta chỉ còn nghĩ đến cái chết. Vậy mà giữa Tuấn Anh và Huế vẫn nhen nhóm, chớm nở một tình yêu.

Nơi điều trị cho bệnh nhân ung thư dường như mỗi ngày, đều có những người vì không thể chiến đấu với bệnh tật đã rời bỏ trần gian đến một thế giới khác. Mọi người đều sợ nơi đây, nhưng nó thực sự là một nơi rất ấm áp, ngập tràn tình yêu thương.

Hai số phận, một tình yêu

Chúng tôi gặp hai em trong bữa tiệc trung thu dành cho các bệnh nhi K3 - Tân Triều một ngày cuối tháng 9. Dù bệnh tật đau đớn, nhưng chưa khi nào thấy Tuấn Anh và Huế rời nhau. Chỉ thấy đôi bàn tay của họ, cứ nắm chặt nhau mãi, miệng mìm cười...

Khi còn đang là những chàng trai, cô gái ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, Phạm Thị Huế (SN 1996, quê Thái Bình) và Tuấn Anh (SN 1995, quê Vĩnh Phúc) không may mắn mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Căn bệnh ung thư gan cướp mất tuổi xuân của Huế. Còn với Tuấn Anh, cậu cũng mỏi mòn trước căn bệnh ung thư xương di căn.

Họ gặp nhau rồi trở thành bạn và yêu nhau từ lúc nào không ai hay biết… Thứ tình yêu giản dị, trong sáng, thuần khiết được kết nên từ những bi thương của cuộc đời. Kể từ đó, những đau đớn về bệnh tật với họ trở nên nhẹ nhàng hơn…

Xã hội - Cảm động chuyện tình của cặp đôi lấy bệnh viện làm điểm hẹn hò

Tuấn Anh và Huế có những buổi "hẹn hò" trong viện.

Không lung linh, huyền ảo, họ quan tâm nhau theo cách riêng của mình. Những lúc điều trị cùng đợt, Tuấn Anh và Huế rủ nhau đi ăn ốc, đi uống nước ở các địa điểm gần viện. Còn khi không ở cạnh nhau, hai cô cậu lại trao gửi yêu thương qua những cuộc điện thoại và những dòng tin nhắn mỗi ngày.

Xã hội - Cảm động chuyện tình của cặp đôi lấy bệnh viện làm điểm hẹn hò (Hình 2).

Đêm trung thu tại K3-Tân Triều, ca sỹ Tuấn Hưng vô cùng xúc động trước tình cảm giản dị của cặp đôi này nên hát tặng 2 cặp đôi ca khúc Nắm lấy tay anh.

“Tuấn Anh yêu Huế lắm, yêu đến chết luôn. Dù Huế bị ung thư gan nhưng vẫn khỏe

Cùng chuyên mục

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Nga sắp bàn giao nốt “Rồng lửa” S-400 theo hợp đồng 5,5 tỷ USD

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:15
Tiến độ Nga bàn giao các hệ thống phòng không S-400 cho Ấn Độ bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và các lệnh trừng phạt của phương Tây.

Ly kỳ vụ trộm vàng lớn nhất lịch sử Canada

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Cảnh sát đã bắt giữ 9 người liên quan đến vụ trộm vàng lớn nhất Canada. Lô hàng bị mất bao gồm 6.600 thỏi vàng trị giá hơn 20 triệu USD và 2,5 triệu đô Canada.

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.