Cảm nhận của Mourinho sau trận đấu cuối của MU ở Mỹ

Cảm nhận của Mourinho sau trận đấu cuối của MU ở Mỹ

Thứ 5, 27/07/2017 | 10:43
0
Trận đấu giữa MU và Barca trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ICC 2017 đã diễn ra với thế trận đôi công rất hấp dẫn.

Trận đấu cuối cùng của Man Utd trên đất Mỹ đã kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về Barca. Trước khi lên đường về Manchester, Jose Mourinho đã có cuộc trả lời phỏng vấn về tour du đấu của Quỷ đỏ mùa hè này.

Bóng đá Quốc tế - Cảm nhận của Mourinho sau trận đấu cuối của MU ở Mỹ

Mourinho hài lòng với tour du đấu tại Mỹ hè năm nay.

Về trận đấu với Barca:

Một trận thua trước mùa giải đôi khi lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tất nhiên là khi bước vào một trận đấu, bạn không muốn thua. Nhưng sẽ rất tệ khi chúng tôi rời khỏi Mỹ mà không bị đánh bại. Chơi với những đội như Real Madrid, Barcelona, Manchester City mà có thể chiến thắng tất cả? Như vậy thì sẽ phải đặt dấu hỏi về chất lượng những cuộc đấu này.

Chúng tôi đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng cũng đã mắc phải một số sai lầm. Chúng tôi sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Kết quả không phải là điều quan trọng nhất:

Tôi nghĩ rằng trong một trận đấu trước mùa giải, kết quả không phải là điều quan trọng nhất. Khi bạn đến Mỹ và ở một sân vận động có vài nghìn người hâm mộ rất nhiệt tình, bạn sẽ thấy điều gì là quan trọng. Người hâm mộ đến sân là để xem những Messi, Neymar, Pogba và những cầu thủ giỏi nhất thể hiện mình. Trận đấu này đã đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Đẳng cấp của Mou team?

Nhìn vào Real Madrid hay Barcelona, bạn sẽ dễ dàng so sánh trình độ và chất lượng đội hình. Nhưng chúng tôi không thi đấu với họ trừ khi chúng tôi gặp nhau ở cúp châu Âu. Vì vậy chúng tôi không thích so sánh mình với họ. Tôi thích so sánh với các đội bóng ở Premier League hơn .

Ở đó chúng tôi phải thích nghi với cuộc cạnh tranh khốc liệt với kiểu cầu thủ khác và một phong cách rất khác so với các giải khác.

Những cầu thủ giỏi nhất đang ở hai CLB này và bạn phải chấp nhận thực tế đó. Nhưng với tôi, chiến thắng Real Madrid khi họ chỉ thiết Ronaldo và Ramos là một kết quả rất tốt.

Giải pháp thay thế Bailly:

Eric Bailly bị đình chỉ trong hai trận đấu đầu tiên ở cúp châu Âu. Đó là lý do tại sao tôi để Lindelof và Smalling chơi cạnh nhau. Họ có thể thay thế tốt vị trí của Bailly.

Pogba ở cùng đẳng cấp với các ngôi sao của Real và Barca:

Bạn có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện đội bóng, cải thiện cầu thủ, nhưng có một số cầu thủ rất đặc biệt và họ có thể làm những điều kỳ diệu. Là một HLV, bạn chỉ có thể cố gắng bù đắp sự khác biệt về chất lượng bằng tổ chức chiến thuật hợp lý. Nhưng cầu thủ trên sân vẫn là những người thực hiện điều đó.

Bóng đá là môn thể thao tuyệt vời bởi đôi khi những toan tính chiến thuật sẽ bị đánh đổ bởi khoảnh khắc thiên tài của những cầu thủ hàng đầu. Pogba đang ở đăng cấp đó, sánh ngang với những Messi, Neymar hay Ronaldo, Bale.

Can cup nên dời thời gian tổ chức sang mùa hè:

Thật khó khăn cho các CLB khi để mất những cầu thủ quan trọng vào giữa mùa giải, lại là giai đoạn quan trọng nhất. Nếu BTC Can cup quyết định chuyển thời gian tổ chức giải đấu sang mùa hè thì đó là thông tin tuyệt vời đối với chúng tôi.

Cảm nhận về tour du đấu tại Mỹ:

Tôi đang rất hài lòng khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ mà không có cầu thủ nào bị chấn thương. Cả Mata và Herrera đều có thể trở lại tập luyện vào thứ bảy tới. Bầu không khí làm việc của cả đội đang rất tuyệt vời, các cầu thủ đang rất hưng phấn.

Vì vậy, giờ chúng ta chỉ cần hạ cánh an toàn tại Manchester và chúng ta sẽ có sự chuẩn bị trước mùa giải hoàn hảo.

Phong Lan

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.