Cảm ơn Đội tuyển U23 Việt Nam đã viết nên chuyện cổ tích!

Cảm ơn Đội tuyển U23 Việt Nam đã viết nên chuyện cổ tích!

Đỗ Thị Thơm
Thứ 4, 24/01/2018 | 07:18
0
Sau trận đấu cân não, kịch tính, hồi hộp để được thắng U23 Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức có mặt ở chung kết U23 châu Á. Một kết quả như mơ khiến tôi tin rằng cổ tích là có thật. Và người viết nên câu chuyện cổ tích đó chính các cầu thủ U23 Việt Nam cùng huấn luyện viên Park Hang Seo.
Cafe8 - Cảm ơn Đội tuyển U23 Việt Nam đã viết nên chuyện cổ tích!

U23 Việt Nam đã bước thẳng vào chung kết sau chiến thắng trước đội tuyển Qatar.

Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!...Đó là những cụm từ chúng ta có thể nghe thấy hô vang ở khắp mọi nơi sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

90 phút thi đấu chính thức, 30 phút hiệp phụ và loạt đá luân lưu cân não, với thế trận giằng co, rượt đuổi tỷ số sát sao căng thẳng giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã khiến không ít người “đau tim”.  

Bản lĩnh, tâm lý tuyệt vời là điều mà người hâm mộ cảm nhận được từ các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu này. Những gì các bạn thể hiện đã kéo một người từ lâu không xem bóng đá như tôi quay lại dõi theo các bạn suốt từ những trận đấu vòng loại đến trận bán kết. Và chắc chắn trận chung kết tôi vẫn luôn cổ vũ cho đội tuyển. Trong bóng đá, chiến thắng là điều quá tuyệt vời nhưng điều tuyệt vời hơn là các thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo thể hiện trên sân cỏ khiến tôi thấy họ giống những chiến binh thực thụ. Quả cảm, bản lĩnh, hiệu quả.

Trước trận đấu này diễn ra, người hâm mộ Việt Nam đều hiểu rằng Việt Nam vào đá trận bán kết gặp Qatar đã là kỳ tích. Và dù với người lạc quan nhất cũng khó tin Việt Nam có thể chiến thắng Qatar nhưng điều khó tin đó đã được các cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện một cách đầy thuyết phục. Tôi và hàng triệu người Việt Nam cảm thấy vô cùng may mắn vì đã được chứng kiến những khoảnh khắc này. Bóng đá đúng là một thứ kì diệu làm mê hoặc lòng người, làm cho người quên đi mệt mỏi lo toan của cuộc sống và thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã làm cho gần 100 triệu người dân Việt Nam xích lại gần nhau vì tình yêu bóng đá.

Cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam, cảm ơn huấn luyện viên Park Hang Seo, cảm ơn ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích tuyệt vời này.

Các bạn hãy tiếp tục thi đấu cống hiến, tự tin và hãy viết tiếp câu chuyện cổ tích này ở trận chung kết sắp tới. Hãy tiếp tục truyền cảm hứng tuyệt vời cho hàng triệu người dân Việt Nam hâm mộ, chúng tôi luôn dõi theo, ủng hộ đội tuyển, trong trái tim chúng tôi, các bạn đã là nhà vô địch!

 

 

 

Clip: U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng Qatar trong phòng thay đồ

Thứ 3, 23/01/2018 | 20:02
Bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Thủy vừa phát live stream cảnh U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ trên facebook cá nhân.

U23 Việt Nam chiến thắng: Hạnh phúc rạng ngời trên từng khuôn mặt

Thứ 3, 23/01/2018 | 19:54
U23 Việt Nam chiến thắng, hàng triệu người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng, trên khuôn mặt ai cũng nở nụ cười tươi hạnh phúc. Có người còn bật khóc khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng!
Cùng tác giả

Chụp ảnh trẻ ngày khai trường đưa lên mạng có bị phạt?

Thứ 5, 29/03/2018 | 11:37
“Khi các nhà báo làm tin ngày khai trường mà sử dụng hình ảnh các học sinh trong bài báo có bị vi phạm khi không phải ai chụp ảnh cũng xin phép? Lúc này có thể xảy ra khiếu kiện, tranh chấp nếu các quy định và định nghĩa về bí mật đời sống riêng tư, bí mật cá nhân không rõ ràng và phù hợp văn hóa Việt Nam”, TS.Nguyễn Trọng An nêu băn khoăn về việc xử phạt vi phạm về trách nhiệm bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng vừa được bộ LĐ-TB&XH đưa ra lấy ý kiến.

Vụ phụ huynh ép cô giáo quỳ: Giáo dục sẽ về đâu?

Thứ 2, 26/03/2018 | 19:00
Dù đang mang bầu, nữ sinh thực tập tại trường mầm non Việt – Lào (TP. Vinh, Nghệ An) vẫn bị phụ huynh ép quỳ gối xin lỗi. Nếu không ngăn chặn hiệu quả những vụ bạo lực với giáo viên như vậy, tôi lo nền giáo dục của chúng ta chưa biết sẽ đi về đâu?

Vụ tin đồn Phó Bí thư Thanh Hóa có “bồ nhí”: Cần xử lý nghiêm kẻ tung tin

Thứ 7, 24/03/2018 | 06:00
ĐBQH Đặng Ngọc Nghĩa cho rằng, lần này Thanh Hóa cũng phản ứng tương đối nhanh với tin đồn liên quan đến Phó Bí thư tỉnh. Bởi ứng xử với thông tin xấu, độc chỉ bằng chính thông tin chính thống, minh bạch, kịp thời thì tự thông tin sai sẽ bị loại bỏ.

Nếu còn PCCC qua loa, sẽ có vụ tương tự cháy chung cư Carina Plaza

Thứ 6, 23/03/2018 | 14:10
PGS.TS. Đại tá Ngô Văn Xiêm cho rằng, vụ cháy chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến 13 người chết thực sự là quá đau lòng. Còn nhiều chung cư khác ở TP.HCM, TP.Hà Nội... chưa đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy nhưng vẫn cho người dân về ở. Nếu có cháy, hậu quả sẽ thảm khốc.

Giới siêu giàu “phất” lên nhờ bất động sản: Nên mừng hay lo?

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:10
Nhìn vào top những người giàu nhất Việt Nam và các tỉ phú vừa được Forbes vinh danh, GS.TS Đặng Đình Đào cho rằng, bất động sản ở Việt Nam vẫn là lĩnh vực béo bở, tạo ra siêu lợi nhuận.