Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu”

Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Sau tuần trăng mật, chị Hạnh đã phát hiện chồng mình yếu sinh lý. Cố chữa một thời gian nhưng không tiến triển, chị vẫn chung sống với chồng để giúp chồng che mắt thiên hạ và không muốn mang tiếng là đòi hỏi quá nhiều trong chuyện ấy. Để bù đắp, chị quay sang ngoại tình với người yêu cũ.

Phát hiện chồng yếu sinh lý ngay sau ngày cưới

Chị Hạnh (29 tuổi, trú tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội – tên nhân vật đã được thay đổi – PV) cảm thấy mình thật may mắn khi lấy được người chồng có trách nhiệm và khi còn là người yêu anh không bao giờ đòi hỏi bạn gái quá giới hạn. Mối quan hệ của hai người “trong trắng” cho đến tận ngày cưới. Đêm tân hôn, sau cả ngày đứng tiếp khách mệt nhoài, vợ chồng chị gần như không gần gũi vì đã kiệt sức. Cả hai hứa hẹn dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất trong tuần trăng mật phía trước. Nhưng mọi chuyện không như chị nghĩ. Những lần đầy bên nhau, khi chị chưa kịp cảm thấy gì thì chồng đã “xong chuyện”. Suốt gần một tuần bên nhau trong dịp trăng mật, anh chẳng lần nào khiến chị hạnh phúc. Nhưng lúc đó chuyện chưa thành chuyện lớn vì chị nghĩ rằng vợ chồng mới cưới nên có thể do anh thiếu kinh nghiệm, chưa thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Cho nên dù trở về sau tuần trăng mật không có gì mỹ mãn như mong đợi nhưng chị Hạnh vẫn không quá lo lắng, bởi chị vẫn hi vọng thời gian gần gũi bên nhau về sau sẽ giúp chồng mình tiến bộ.

Nhưng suốt mấy tháng sau đó, chồng chị chẳng có dấu hiệu gì tiến bộ, thậm chí hai vợ chồng gần như phải “đánh vật”, loay hoay đủ kiểu với cái kiểu “trên bảo dưới không nghe” của anh chồng. Và không ít lần cuộc vui phải bỏ dở giữa chừng, thậm chí chị Hạnh chưa kịp “cảm nhận” được gì thì anh đã “về đích”. Cảm giác luôn thiếu hút và không được thỏa mãn ấy khiến cứ lặp đi lặp lại hàng trăm lần khiến chị dần dần không còn cảm hứng. Cũng chính vì thế, những lúc quan hệ vợ chồng, chị thường bị phân tâm nghĩ về những giây phút bên người yêu cũ.

Pháp luật - Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu”
Sau tuần trăng mật, chị Hạnh đã phát hiện chồng mình yếu sinh lý (ảnh minh họa)

Trước đây, khi chưa quen và yêu người đàn ông hiện giờ là chồng mình, chị Hạnh cũng đã trải qua hai mối tình và chị để quan hệ trước với cả hai người đàn ông đó. Đặc biệt là người yêu thứ hai của chị và chị hợp nhau trong chuyện ấy khủng khiếp. Bất kể lần nào bên người đan ông đó cũng mang lại cho chị cảm giác thỏa mãn đến tột đỉnh. Điều này hoàn toàn khác với người đàn ông bây giờ. Có đôi khi chị nghĩ lại quãng thời gian hai người chưa thành vợ chồng, có lẽ khi đó không phải do anh đường hoàng đến mức, không có đòi hỏi bạn gái đi quá giới hạn mà do anh biết sức mình đến đâu nên không dám đưa ra đời đề nghị “vượt rào”.

Sau một vài tháng sống chung và vẫn chưa thể giải quyết được tình trạng “lệch pha”, chị Hạnh đã trò chuyện với chồng để mong anh thay đổi cách âu yếm với hy vọng sẽ giúp cho chị có “cảm xúc” hơn. Nhưng dường như cả hai vẫn lạc điệu. “Không thể tìm được sự hòa hợp với chồng. Đã có lúc tôi mơ thấy mình làm chuyện đó với người yêu cũ. Tôi biết như thế là không phải, nhưng anh không thể khơi dậy trong tôi cảm giác rạo rực như người ấy” – chị Hạnh nói.

Qua việc tìm hiểu sách váo và gọi điện cả đến đường dây nóng để tư vấn sức khỏe sinh sản, chị Hạnh đã có thể khẳng định chác chắn một điều là chồng mình mắc bệnh yếu sinh lý (nhưng chị không rõ nguyên nhân là gì). Chị Hạnh tìm mọi bài thuốc chữa trị, bồi bổ cho chồng nhằm tăng cường sinh lực đàn ông. Tuy nhiên những biện pháp mà chị làm không có hiệu quả rõ rệt. Mỗi lần gần chồng chị vẫn không thể tìm được cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn vì chồng chị cứ “chưa đến chợ đã hết tiền”, có hôm cố lắm thì kéo dài thêm được một chút thời gian nhưng cuối cùng anh lại bị “hạ gục” đúng lúc chị bắt đầu “lên dốc”… Có không ít lần chị giấu mặt vào gối khóc một mình khi chồng đã ngủ say.

Chị cảm thấy cần phải chia sẻ với chồng sự khó khăn này, chị Hạnh không nề hà gì, vẫn tiếp tục duy trì các bài thuốc bổ theo lời mách bảo của mọi người. Chị Hạnh kiên trì làm vậy không chỉ vì chuyện con cái mà còn vì hạnh phúc lâu dài của vợ chồng, vì chị biết tình dục là một trong những yếu tố quyết định chuyện hôn nhân. Ở chiều ngược lại chị cũng yêu cầu chồng mình hợp tác bằng cách chăm chỉ uống các loại thuốc bổ do mình sắc, thậm chí chị còn khéo léo gợi ý để anh đi khám ở các trung tâm nam học để tìm ra cách chữa trị khắc phục sớm. Tuy nhiệt tình là vậy nhưng bi kịch của chị Hạnh cũng giống như bi kịch của những người phụ nữ có chồng yếu sinh lý khác, đó là vì sĩ diện nên anh chồng không chịu đi khám. Bởi họ cho rằng như thế chẳn khác nào công khai cho thiên hạ biết rằng mình không đáng mặt đàn ông.

Điều này khiến cho chị Hạnh rất khổ tâm. Mới cưới chồng được 3-4 tháng nhưng càng ngày chị càng cảm thấy xa cách với chồng. Tìm hiểu kỹ hơn về chồng và trò chuyện nhiều hơn với anh chị lờ mờ cảm nhận được rằng thực ra chồng chị biết mình bị yếu sinh lý từ trước khi lấy vợ nhưng anh vẫn cứ cưới chị (mà không đi khám) vì anh chỉ muốn có con là xong, còn chuyện vợ chồng anh không quá quan trọng.

Ngoại tình với người yêu cũ

Nhận thấy những bất ổn trong suy nghĩ của chồng, nhiệt huyết của chị Hạnh sụt giảm nhanh chóng. Chị càng nghĩ nhiều hơn về người yêu cũ – về người đàn ông đã khiến chị hạnh phúc đến ám ảnh. Cuối cùng chị quyết định vượt rào cản một lần. Chị nối lại liên lạc với người yêu cũ. Hai người nhanh chóng sắp xếp được một cuộc hẹn nhưng lại là hẹn … online vì bản thân chị cũng rất đắn đo vì mối quan hệ này. Không biết người yêu cũ còn mặn mà với chị hay không.

Nhưng qua những buổi nói chuyện, chị nhận thấy giữa chị và người yêu cũ vẫn còn một sợi dây đồng cảm khá bền chặt. Anh vẫn như vậy, vẫn hiểu chị muốn gì, cần gì. Sau nhiều lần chat chị cũng đã tâm sự thật chuyện “tế nhị” của mình và hai người cũng đã có những buổi gặp gỡ. Chị đã nhanh chóng quấn lấy người đàn ông đã từng làm cho chị hạnh phúc. Ở bên người yêu cũ chị có cảm giác khác hẳn với khi ở bên chồng. Dù cảm giác tội lỗi dâng lên, nhưng sau khi ở bên người yêu cũ, lần đầu chị nghĩ đến chuyện ly thân và ly hôn. Đây là điều mà chẳng bao giờ chị dám nghĩ tới. Bởi chị mới cưới được mấy tháng trời, đáng ra đây phải là giai đoạn hai vợ chồng hạnh phúc nhất. Nhưng thực tế lại khác…

Pháp luật - Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu” (Hình 2).
Chị nghĩ đến chuyện ly hôn... vì chồng không thể khiến mình hạnh phúc (ảnh minh họa)

Cái suy nghĩ ly thân, ly hôn kia ngày càng mạnh mẽ bởi số lần chị gặp người yêu cũ ngày càng tăng lên. Hơn nữa, chồng chị vẫn nhất quyết không chịu hạ cái sĩ diện hão của mình xuống. Rồi đến một ngày chị phát hiện ra chồng mình trước đây cũng từng đi khám và phát hiện bị yếu sinh lý nhưng vẫn có thể có con. Vì thế, bây giờ anh nhất mực không chịu đi khám vì, chỉ “canh chừng” vợ để có được đứa con thôi.

Biết được sự thật phũ phàng này, chị thấy chồng thật quá tàn nhẫn khi anh chấp nhận để chị sống cùng nỗi bất hạnh. Vì thế càng ngày chị càng quyết tâm… Sự quyết tâm ấy càng được nhân lên khi chị nhận được sự ủng hộ từ người yêu cũ, hiện đang là tình nhân của chị.

Sau bao đêm trằn trọc suy nghĩ, chị quyết định sẽ nói chuyện với chồng. Khỏi phải nói, chồng chị sốc thế nào trước quyết định của vợ. Tuy nhiên, không có gì có thể lay chuyển được suy nghĩ của người phụ nữ trong hôn nhân, một khi người phụ nữ đó đã tìm thấy được một sự thay thế lớn hơn. Cuối cùng, hai vợ chồng chị đã đạt được “thỏa thuận” là sẽ không ly hôn ngay mà vẫn ở với nhau bình thường, nhưng chị có thể đi lại với ai cũng được. Cách giải quyết này của chị vừa giúp chồng che mắt được thiên hạ, cũng không khiến chị bị mang tiếng là mới cưới đã bỏ chồng. Và vậy là dù có một gia đình của riêng mình nhưng chị Hạnh lại phải đi tìm hạnh phúc ở một nơi khác, nhưng điều đau lòng hơn là chồng chị vẫn chấp nhận điều đó.

Tâm Đoan


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.