Cấm trình diễn vì đeo mặt nạ Obama giữa chợ

Cấm trình diễn vì đeo mặt nạ Obama giữa chợ

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:33
0
Ban quản lý hội chợ Missouri State Fair quyết định cấm một hoạt náo viên vĩnh viễn không được làm việc tại hội chợ do tiểu bang tổ chức, vì hồi cuối tuần người này mang mặt nạ tổng thống Obama đứng trước bầy bò đực, và bỏ chạy khi bị tấn công.

Ủy ban hội chợ tiểu bang Missouri hôm thứ hai nói anh hề này dính líu đến một “việc làm thiếu ý thức” và sẽ vĩnh viễn không còn được trình diễn tại hội chợ. Tuy nhiên, danh tính của người này không được tiết lộ.

Ban quản lý cũng đang xem lại hợp đồng đã ký kết với Missouri Rodeo Cowboy Association, là nhà thầu chịu trách nhiệm về việc thuê mướn và giám sát các anh hề đứng quanh vòng thi đấu.

Lạ & Cười - Cấm trình diễn vì đeo mặt nạ Obama giữa chợ

Một anh hề đứng tại hội chợ Missouri State Fair mang mặt nạ giống tổng thống Obama trong khi loa truyền thanh loan báo anh hề Obama sẽ bị “bò húc té nhào.”

Trong cuộc thi cưỡi bò đực hôm chủ nhật, anh hề này mang mặt nạ cao su cố tình làm giống tổng thống Barack Obama, với một cây chổi kéo ngược phía sau như một cái đuôi. Qua hệ thống phát thanh trong hội chợ, khán giả được nghe câu hỏi có muốn “nhìn thấy ông Obama bị bò húc hay không.”

Một nhân chứng tên Perry Beam cho biết, lúc đó nhiều người tham dự đã vỗ tay reo hò và rằng “không khí chẳng khác gì buổi hội của tổ chức kỳ thị chủng tộc KKK.”

Những người khác biện minh khi cho rằng hành động này chỉ nằm trong khuôn khổ thi đấu giải trí. Một thành viên của Missouri Rodeo Cowboy Association tên David Berry cho hay, các anh hề đứng quanh vòng thi đấu vẫn thường giả làm các tổng thống đương nhiệm. 

Ông Perry nói: “Màn giúp vui này không nhắm đến bản thân tổng thống mà chẳng qua chỉ đóng vai một con rối bỏ chạy khi bị bò xông đến, làm cho khán giả cười mà thôi.” 

L.N (Tổng hợp)

Obama hủy bỏ cuộc gặp với Putin: Không chỉ vì Snowden

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:14
Ông Obama vẫn sẽ đến Nga tham dự Hội nghị G-20 nhưng cuộc gặp riêng với ông Putin không nằm trong kế hoạch.

Obama khẳng định lãnh đạo al-Qaeda đã 'vào tròng'

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:40
Tổng thống Mỹ Barack Obama khẳng định các lãnh đạo al-Qaeda đã “vào tròng”, tuy nhiên, những cảnh báo về tấn công khủng bố thời gian vừa qua là không thừa.

Mỹ dọa hủy cuộc gặp thượng đỉnh Obama-Putin

Thứ 6, 02/08/2013 | 12:05
Mỹ đã phản ứng giận dữ sau khi Nga cho phép cựu nhân viên CIA Edward Snowden tị nạn tạm thời và dọa hủy một cuộc gặp thượng đỉnh Obama-Putin vào tháng sau vì quyết định này.

Mật thư Tổng thống Obama gửi ông Putin

Thứ 3, 23/07/2013 | 08:55
Cố vấn an ninh quốc gia của Nhà Trắng Thomas Donilon đã chuyển cho Tổng thống Putin một bức mật thư của Tổng thống Obama.

Obama chúc mừng sinh nhật thứ 95 của Nelson Mandela

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:01
Ngày hôm qua (17/7) Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã gửi lời chúc và những lời cầu nguyện của họ tới cựu lãnh đạo Nam Phi Nelson Mandela nhân dịp sinh nhật thứ 95 của ông.

Obama: Sự sụp đổ của giấc mộng người hùng

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:43
Người ta quên mất Barack Obama cũng chỉ là người trần.