Xế điên gây tai nạn, hai vợ chồng thương vong

Xế điên gây tai nạn, hai vợ chồng thương vong

Chủ nhật, 04/08/2013 | 23:32
0
Sau khi gây tai nạn cho hai vợ chồng đi trên chiếc xe máy Lead, chủ chiếc xe Camry tiếp tục rồ ga bỏ chạy thì leo lên dải phân cách giữa đường rồi lao thẳng vào cột đèn.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên chiếc ôtô mang nhãn hiệu Toyota Camry lưu thông theo hướng đường Nguyễn Khánh Toàn về đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xã hội - Xế điên gây tai nạn, hai vợ chồng thương vong

Sau khi gây tai nạn chiếc xe leo lên dải phân cách đâm vào cột đèn.

Xã hội - Xế điên gây tai nạn, hai vợ chồng thương vong (Hình 2).

Công an đang điều tra vụ việc.

Khi đi đến vòng xuyến ngã tư Trần Đăng Ninh - Chùa Hà thì tông phải chiếc xe máy Honda Lead của một cặp vợ chồng (chưa rõ danh tính) ở phường Yên Hòa, Cầu Giấy đi cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị hất văng ra giữa đường. Còn người phụ nữ ngồi sau xe máy bị hất lên nắp capô. Chưa dừng lại ở đó xe “điên” tiếp tục tông vào đuôi một chiếc xe taxi, làm chiếc xe này bị móp phần đuôi. Bị chiếc taxi chặn đường phía trước, tài xế ôtô định đánh tay lái quay đầu bỏ chạy nhưng không kịp nên đã lao lên dải phân cách giữa đường rồi tông vào cột đèn.

Xã hội - Xế điên gây tai nạn, hai vợ chồng thương vong (Hình 3).

Vụ tai nạn khiến ôtô sang trọng hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân đã nhanh chóng đưa cả hai vợ chồng bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên do mất quá nhiều máu nên người đàn ông đã tử vong ngay sau đó.

Tại hiện trường, chiếc xe Camry sang trọng một nửa trên dải phân cách, một nửa vẫn lơ lửng dưới lòng đường. Toàn bộ phần kính trước và sau bị rạn vỡ, phần đuôi xe bị móp méo nghiêm trọng. Sau khi gây tai nạn tài xế ôtô đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng công an phường Dịch Vọng và Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để phân luồng phương tiện, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Định

Thanh Hóa: Ghép ảnh xe CSGT gặp tai nạn để trêu đùa

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:36
Với mục đích trêu đùa, Nguyễn Ngọc Điệp đã ghép hình ảnh xe CSGT nhằm tạo ra hiện trường giả vụ tai nạn của xe ô tô CSGT Công an huyện Thường Xuân rồi đăng lên trang mạng xã hội Facebook.

Bí mật về tai nạn tàu ngầm ở tam giác quỷ' Bermuda

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:19
Ngày 6/10/1986, các phương tiện truyền thông Liên Xô (cũ) đồng loạt đưa tin về tai nạn của tàu ngầm K-219 tại vùng "tam giác quỷ" Bermuda - vùng lãnh hải quốc tế phía Đông bờ biển nước Mỹ. Đây được coi là tai nạn đầu tiên của thế hệ tàu ngầm nguyên tử Liên Xô kể từ khi ra đời. Thế nhưng, những tài liệu mới được giải mật cho thấy, trước đó ba năm, đã xảy ra một thảm họa tương tự. Vụ việc này đã bị che giấu trong nhiều năm và chỉ dần hé lộ sau khi siêu cường này tan rã.

Ba Lan nhận tin về tai nạn của tổng thống từ Nga

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:31
Nga đã trao cho Ba Lan các hồ sơ liên quan tới vụ tai nạn máy bay hồi năm 2010.

Hai cán bộ công an tử vong do tai nạn giao thông

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:12
Khoảng 16 giờ chiều 24/7, trên đoạn đường Hồ Chí Minh đi qua thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người tử vong tại chỗ.

Những vụ tai nạn rúng động 'làng' phượt

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:08
Có không ít sự việc không may xảy ra với dân phượt, nhưng đâu đó vẫn còn những bạn trẻ chưa thật sự ý thức được sự hiểm nguy trên những cung đường.

Hỗn chiến khiến 5 người thương vong chỉ vì tiếng 'chửi thề'

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:41
Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt sau trận nhậu bù khú và hát karaoke, nhóm thanh niên gồm 5 người là bạn bè của nhau lao vào hỗn chiến. Hậu quả, 1 người tử vong, 4 người bị thương.