Biệt điện 'khủng' của người đứng đầu đạo 'nước lã chữa bách bệnh'

Biệt điện 'khủng' của người đứng đầu đạo 'nước lã chữa bách bệnh'

Thứ 4, 07/10/2015 | 14:30
0
Bà Nguyễn Thị Điền – người lập nên Đạo Hoàng Thiên Long dùng nước lã chữa bách bệnh có tới 3 biệt thự hoành tráng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội và huyện Kim Bôi, Hòa Bình

Biệt điện của Đạo Hoàng Thiên Long của bà Nguyễn Thị Điền tại thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng nguy nga, hoành tráng khiến người dân nơi đây xôn xao.

Ngôi biệt thự khang trang này nằm giữa một xã thuần nông với mức thu nhập từ lĩnh vực nông nghiệp bình quân đầu người chỉ khoảng hơn 1.000.000 đồng/tháng (số liệu của ông Hoàng Văn Nguyên - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Quang chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin) càng làm nổi bật sự giàu có của chủ nhân ngôi biệt thự.

Tòa biệt thự này là một trong những trụ sở hoạt động của Đạo Hoàng Thiên Long do bà Điền lập ra. Đạo này được biết đến với quảng cáo "Chỉ cần dùng nước lã để chữa bách bệnh, trong đó có cả bệnh ung thư"...

Theo thông tin giới thiệu về Đạo Hoàng Thiên Long thì hiện đạo có 3 cơ sở là 3 ngôi biệt thự khang trang với các tên gọi lần lượt:

Lầu 1 gọi là Hoàng Thiên Long: “Tòa Thiên” gồm 7 tầng ngự tại thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.

Lầu 2 gọi là Đại Sơn Lâm: “Tòa Âm” gồm 3 tầng ngự tại xóm Bái Rồng, xã Thượng Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Lầu 3 gọi là Đại Phúc Phúc: “Tòa Nhân Thiện” gồm 3 tầng ngự tại thôn Phú Dư, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là hình ảnh PV báo Người Đưa Tin ghi nhận về ngôi biệt thự hoành tráng với tên gọi Hoàng Thiên Long của bà Nguyễn Thị Điền ở thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội:

Xã hội - Biệt điện 'khủng' của người đứng đầu đạo 'nước lã chữa bách bệnh'

Giữa vùng quê thuần nông, ngôi biệt thự bề thế, hoành tráng của bà Điền thu hút sự chú ý của nhiều người

Xã hội - Biệt điện 'khủng' của người đứng đầu đạo 'nước lã chữa bách bệnh' (Hình 2).

Xã hội - Biệt điện 'khủng' của người đứng đầu đạo 'nước lã chữa bách bệnh' (Hình 3).

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.