Cận cảnh 'cafe tình nhân, cafe sung sướng' ở Đà Nẵng

Cận cảnh 'cafe tình nhân, cafe sung sướng' ở Đà Nẵng

Thứ 5, 27/08/2015 | 06:06
0
Khi nơi công cộng không còn sức hấp dẫn, khách san và nhà nghỉ quá quen và lộ liễu, một bộ phận tình nhân đã chọn "cafe tình nhân, cafe sung sướng" làm nơi tâm sự, yêu đương.

Một nam-một nữ mới được phục vụ

Không phải tiết kiệm túi tiền, các đôi tình nhân tìm đến quán cafe tình nhân, cafe sung sướng là vì cái lạ, cái độc trong hình thức kinh doanh này. Qua điều tra của phóng viên, hiện nay trên địa bàn TP Đà Nẵng, hình thức kinh doanh “cafe tình nhân, cafe sung sướng” không nhiều. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này cũng không kém phần nhộn nhịp.

Điểm chung của các quán này là không gian được thiết kế cho hai mức độ. Có khách có sở thích đến gần Z, nhưng cũng có khách thích tới Z. Vì vậy chủ quán đã bố trí phòng, ghế cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách có sở thích tới gần Z sẽ được nhân viên bố trí ở phòng lớn, có nhiều ánh sáng (ban ngày), khách muốn tới Z sẽ được nhân viên bố trí ở phòng nhỏ hơn, khoảng 3 đến 4 ghế, không có ánh sáng.

Xã hội - Cận cảnh 'cafe tình nhân, cafe sung sướng' ở Đà Nẵng

các ghế được đặt quay lưng vào nhau để dễ bề làm việc

Các quán cafe này được các cặp tình nhân coi là thiên đường, vì ai cũng muốn thử một lần cho biết cảm giác lạ, và rồi có những người thử rồi “nghiện” luôn. Hơn nữa, loại hình cafe này không quá lộ liễu, nên nếu người quen gặp thì vẫn là đi cafe.

Giá cả đồ uống không hề rẻ, một ly cafe đen là 27 nghìn là thấp nhất, hai người ít mất nhất là 54 nghìn. Nhà nghỉ bình dân 2h đầu là 50 nghìn, giờ sau tính thêm tiền. Tuy nhiên, cafe tình nhân không quy định giờ, các cặp tình nhân muốn ngồi bao lâu cũng được

Khoảng 10h trưa, tình cờ tôi và cậu em vào chơi, hai anh em đi dạo một vòng Đà Nẵng đến đường 2-9 quận Hải Châu TP Đà Nãng, thấy có quán cafe tên Ph.S, hai anh em chạy xe vào thì bị lễ tân ngăn lại và nói “ở đây không cho hai nam vào anh à, ở đây chỉ được một nam một nữ thôi”, vậy là đang trong lúc khát, nóng mà chúng tôi phải quay ra với bao câu hỏi về quán cafe “không cho hai nam vào”.

Đem ba

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.