Cận cảnh cháu bé chết đuối nhập hồn cô bán rau

Cận cảnh cháu bé chết đuối nhập hồn cô bán rau

Thứ 5, 18/04/2013 | 20:37
0
Chứng kiến cảnh chị Xuân lên đồng đảo điên, mắt trợn ngược, mồm méo xệch, tự xưng đúng tên tuổi cháu bé chết đuối trước đây xác trôi dạt về đây, miệng liên tục kêu lạnh và đòi ăn bim bim, uống sữa, nhiều người mới vỡ lẽ có thể chị bị ma nhập hồn...

Các tiểu thương trong chợ Sặt nháo nhào cho biết, thường ngày cô Xuân là người khá hiền lành, chịu khó, sống rất tốt với mọi người. Làm nghề buôn bán rau trong chợ gần 10 năm nay, nhưng chưa khi nào thấy cô có biểu hiện lạ về thần kinh.

Chỉ đến khi chứng kiến vụ đắm thuyền chở 15 cháu bé của làng Chài (TT Sặt, Bình Giang, Hải Dương) trên đường đi học, về cửa hàng, bỗng nhiên Xuân mới bị như vậy.

Chị Tâm, một tiểu thương buôn bán thịt lợn trong chợ Sặt cho biết: “Thấy X lên đồng, mắt trợn ngược, tự xưng đúng tên tuổi cháu bé chết đuối trước đây trôi dạt về đây, miệng liên hồi đòi bim bim, uống sữa, tôi mới biết là nó bị ma nhập hồn”.

Kỳ lạ hơn, câu chuyện cháu bé chết đuối trôi dạt về đây đã xảy ra khá lâu. Và ngay cô Xuân cũng không hề biết chuyện này. Thế nhưng, việc cô Xuân tự xưng tên tuổi, nơi chốn như là chính cháu bé ấy đang hiện hữu khiến không ít người dựng tóc gáy, nổi da gà.

Tiểu thương Lan, người có cửa hàng cạnh cửa hàng chị Xuân bàng hoàng cho biết: “Lúc tôi và Xuân đi ra xem đắm thuyền, nó vẫn bình thường. Xuân còn hỏi tôi không biết 15 cháu bé bị đắm thuyền có bị sao không. Miệng liên tục kêu thương lũ trẻ”.

Sự kiện kỳ lạ này thu hút được khá nhiều tiểu thương trong chợ Sặt và người dân đi đường. Chừng 20 phút quay cuồng trong điên loạn, bỗng nhiên cô nằm vật bất tỉnh, người ướt nhễ nhãi mồ hôi. Được mọi người ứng cứu, lúc tỉnh cô ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã diễn ra với mình.

Bỗng nhiên cô bán rau, lên đồng điên loạn, mồm méo xệch, mắt trợn ngược tự xưng đúng tên tuổi cháu bé chết đuối trôi về đây chưa lâu. Miệng liên hồi kêu lạnh và đòi ăn bim bim, uống sữa.

Tuấn Nghĩa

Sự thật về chuyện “oan hồn trong căn nhà ma”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Những tiếng thét giữa đêm khuya, những cái bóng mờ mờ, ảo ảo hàng đêm bay qua, bay lại trên khung cửa sổ. Canh khuya xuất hiện những cái bóng to cao đè lên người đang ngủ trong phòng. 10 người trong nhà đột ngột ngất xỉu cùng một lúc trong đêm.

Xuất hồn, thoát vía... du lịch mặt trăng

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:16
Chuyện xuất hồn, xuất vía trong lên đồng, áp vong vốn không phải là lạ, nhưng độ tin cậy của việc này đương nhiên vẫn còn là dấu hỏi.