Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp'

Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp'

Thứ 7, 24/09/2016 | 15:14
0
Mẫu xe tay côn 150 phân khối đầu tiên của Honda được gắn thêm một số đồ chơi tạo nên vẻ cá tính riêng biệt nhưng khong kém phần mạnh mẽ.
Honda Winner 150 là xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 cùng phân khúc, mẫu xe rất được ưa chuộng tên thị trường.
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp'

 Phiên bản độ của Winner đầy mạnh mẽ.

Để tăng thêm tính cạnh tranh, Honda Việt Nam cho biết hãng sẽ cung cấp những món đồ chơi chính hãng để người dùng có thể cá tính hóa chiếc Winner 150 theo ý thích. Trong buổi công bố giá bán Winner 150, Honda cũng đã trưng bày một mẫu xe được gắn những món đồ chơi khá lạ mắt, tạo cảm hứng thu hút mọi ánh nhìn.
 
Trong bản độ này, Winner 150 đã thay thế cặp gương nhựa bằng đôi gương kim loại với thiết kế góc cạnh. Tay phanh và tay côn được thay thế bằng sản phẩm của Endurance. Gù tay lái mới, cùng mang màu đỏ như tay phanh.
 
Đĩa phanh của xe không thay đổi, tuy nhiên kẹp phanh được thay thế mới, màu đỏ hiệu Endurance Racing. Phía trên chắn bùn trước gắn ốc màu đỏ lạ mắt.
 
Khu vực động cơ, nắp bình dầu cũng được thay thế mới và bổ sung thêm các tấm ốp bảo vệ hiệu Endurance. Đây không phải lần đầu Honda sử dụng phụ kiện Endurance cho sản phẩm của mình, bởi trước đó những chiếc Air Blade 125 thế hệ mới nhất cũng có phiên bản độ dùng đồ chơi này.
 
Honda Winner 150cũng thay thế ống xả bằng sản phẩm của Endurance Racing công nghệ mới. Bộ ống xả mới này cho những âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn so với pô zin theo xe. Gắp sau cũng được gắn những con ốc khác so với bản tiêu chuẩn.
 
Những thay đổi nhỏ khi gắn thêm đồ chơi khiến cho kiểu dáng của Winner 150 độ đặc biệt hơn, cá tính riêng và mạnh mẽ hơn so với bản gốc của dòng xe này.
 
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp' (Hình 2).
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp' (Hình 3).
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp' (Hình 4).
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp' (Hình 5).
Đánh giá - Cận cảnh chiếc Honda Winner 150 độ 'siêu đẹp' (Hình 6).
 
Xuân Khải