Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn

Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn

Thứ 3, 25/06/2013 | 09:59
0
Nếu như cần một tiết mục 'đinh' làm điểm nhấn cho những sân khấu vỉa hè, chắc chắn không thể có tiết mục nào vượt mặt màn nhảy sexy … bán kẹo kéo độc nhất vô nhị đất Sài thành.

uốt dao lam, thổi lửa, hát rong – những chiêu trò một thời phủ sóng các vỉa hè Sài Gòn có lẽ đang mất dần đất sống khi mà dưới sức ép phải thu hút sự quan tâm của người xem, những "độc chiêu" mới liên tục ra đời.

Những “chiêu trò” trên đường phố có thể coi là một “đặc sản” của đất Sài Gòn. Lướt qua những con phố ẩm thực nhộn nhịp của thành phố, có thể dễ dàng bắt gặp vô số những nghệ sĩ đường phố đang mải miết trổ tài.

Từ cổ điển như hát rong, chơi đàn dạo cho tới cảm giác mạnh như thổi lửa, nuốt dao lam, những vỉa hè Sài Gòn về đêm giống như một sân khấu tạp kỹ đa dạng và thú vị. Và nếu như cần một tiết mục “đinh” làm điểm nhấn cho những sân khấu vỉa hè, chắc chắn không thể có tiết mục nào vượt mặt màn nhảy sexy… bán kẹo kéo độc nhất vô nhị của Sài Thành.

Màn trình diễn được bắt đầu khi 2 chàng trai chở dàn loa trên xe máy đỗ lại trước dãy hàng quán tấp nập người. Trong tiếng nhạc inh ỏi, “vũ công hè phố” bước ra khởi động tiết mục độc đáo của mình ngay dưới… lòng đường.

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn

Say sưa nhảy tới khi toát hết mồ hôi ...

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 2).

...và kết thúc điệu nhảy, "vũ công đường phố" tiến lại gần các khán giả, kèm theo bọc kẹo kéo trên tay

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 3).

Màn trình diễn mỗi lúc một "sung" hơn, những động tác cũng bạo dạn và khiêu khích hơn, nhất là khi tiếng hò reo vọng ra ngày một nhiều từ các quán nhậu ven đường

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 4).

Say sưa nhảy tới khi toát hết mồ hôi ...

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 5).

...và kết thúc điệu nhảy, "vũ công đường phố" tiến lại gần các khán giả, kèm theo bọc kẹo kéo trên tay

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 6).

Có vẻ như cô đã rất thành công trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả, nhưng như vậy không có nghĩa việc bán hàng sẽ thuận lợi. Không có nhiều người mua kẹo, mặc dù trước đó họ đều bị cô làm cho chú ý.

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 7).

" Vũ nữ lòng đường" có chút ngao ngán khi đống kẹo trên tay còn nguyên vẹn. Tuy vậy, chỉ ít phút nữa, cô sẽ lại lên xe máy đi tới một tụ điểm khác và một buổi trình diễn nữa lại được bắt đầu...

Xã hội - Cận cảnh chiêu độc nhảy 'khiêu dâm' bán kẹo kéo giữa Sài Gòn (Hình 8).
Theo VNN

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thủ phạm làm ngành phim khiêu dâm Mỹ điêu đứng

Thứ 2, 10/06/2013 | 13:55
Một sao nam trong ngành phim khiêu dâm Mỹ đã bị kết án 30 ngày tù giam sau khi nhận trách nhiệm về vụ bùng phát bệnh giang mai, khiến ngành phim XXX ở Los Angeles phải ngừng hoạt động vào tháng 8/2012.

Chùm ảnh: Mặt mộc xác xơ của hàng loạt sao khiêu dâm

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:20
Hàng loạt những bức ảnh của các ngôi sao khiêu dâm khi chưa được phủ son phấn vừa được chuyên gia trang điểm Melissa Murphy (35 tuổi) tới từ London (Anh) công bố.

Bị cấm, bản lậu ‘sách khiêu dâm’ len lỏi vào Trung Quốc

Thứ 4, 15/05/2013 | 08:02
Không một nhà xuất bản nào ở Trung Quốc đại lục dám mua bản quyền “50 sắc thái” bởi họ biết, nhà kiểm duyệt sẽ không bao giờ cấp phép cho bộ sách chỉ xoay quanh chiếc quần lót phụ nữ này.

Tiết lộ về tạp chí khiêu dâm đầu tiên ở Việt Nam

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:26
Đầu năm 1965, quân Mỹ có mặt ở miền Nam lên đến 167.000 tên và quân viện tròm trèm con số 200 triệu USD. Kinh tế dựa vào viện trợ chiến tranh trở nên phồn thịnh bất ngờ kéo theo hàng loạt hệ lụy. Đặc biệt phát triển và nhanh chóng trở thành phễu hút đô-la của lính Mỹ chính là các snackbar và nghề mại dâm.