Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel

Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel

Thứ 3, 01/09/2015 | 18:13
0
Trong số thí sinh tham gia tìm kiếm người mẫu Next Top Angel, có khá nhiều chàng trai sở hữu gương mặt đẹp, mềm mại và dịu dàng như con gái 'xịn'.

Đây là cuộc thi dành riêng cho các đồng tính nam chưa chuyển giới, được thực hiện theo format Next Top Model nổi tiếng của Mỹ và gọi bằng cái tên mới là Thế giới thứ 3 Next Top Angel 2015 . Theo đó, các thí sinh khi tham gia dự thi đều phải hóa trang thành giới tính nữ.

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel

Dàn thí sinh trước giờ trình diễn

Từ vòng thi gửi ảnh, các thí sinh đã được ban tổ chức mời đến casting. Thí sinh tới casting được yêu cầu ăn mặc điệu đà, trang điểm kỹ lưỡng và mang giày cao gót để trình diễn catwalk trước ban giám khảo .

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel (Hình 2).

Cuộc thi năm nay quy tụ hàng trăm chàng trai giả gái, tuổi đời đều rất trẻ. Và phần đông trong số đó đã đi làm nhiều công việc khác nhau.

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel (Hình 3).

Nhiều thí sinh chưa quen với giày cao gót nên trình diễn rất vất vả; nhiều thí sinh vì trang điểm quá tay khiến khuôn mặt trở thành thiếu tự nhiên. Tuy vậy, vẫn nhìn thấy đâu đó những chàng trai sở hữu gương mặt đẹp, mềm mại và dịu dàng như con gái "xịn".

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel (Hình 4).

Từ vòng catwalk, ban giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất để phỏng vấn cho các vòng thi tiếp theo.

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel (Hình 5).

Cuộc thi thế giới thứ 3 Next Top Angel lần đầu tiên được tổ chức năm 2012 và gây chấn động cộng đồng mạng. Cuộc "tranh đấu" này còn gây chú ý hơn cả chương trình thực tế Vietnam Next Top Model 2012 diễn ra cùng năm đó.

Xã hội - Cận cảnh dàn thí sinh Việt đồng tính dự thi Next Top Angel (Hình 6).

Next Top Angel 2015 được tổ chức lần thứ 2 là sân chơi được cộng đồng LGBT ủng hộ, đặc biệt là các bạn nam có xu hướng giả nữ, chuyển giới.

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.