Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết

Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague ở Séc nổi tiếng với bộ sưu tập quần khóa trinh tiết đa dạng, từ cổ đến hiện đại. Đặc biệt, bảo tàng còn trưng bày cả những chiếc khóa “trinh” cho nam giới.

Nơi đây trưng bày rất nhiều dụng cụ tình dục Prague là nơi trưng bày đủ loại thiết bị tình dục. Các loại thiết bị này được cho là mang lại sự cực khoái và cảm giác khác lạ khi quan hệ. Đây cũng là bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ triển lãm các loại dụng cụ sử dụng trong quan hệ tình dục.

Đến bảo tàng này, người tham quan có thể được mục sở thị đủ loại quần khóa trinh tiết phụ nữ và thậm chí cả quần khóa “trinh” cho cả đàn ông.

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 2).

Quần khóa trinh tiết phụ nữ được trưng bày trong bảo tàng

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 3).Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 4).Bộ sưu tập khóa “trinh” cho đàn ông.

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 5).

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 6).

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 7).Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 8).

Ngoài quần khóa trinh tiết, bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague còn trưng bày xấp xỉ 200 loại công cụ tình dục khác nhau. Một số dụng cụ trong bảo tàng này thuộc dạng đồ cổ, có từ thế kỷ 16. Bảo tàng cũng triển lãm một số thước phim khiêu dâm đầu tiên trên thế giới.

Pháp luật - Cận cảnh hình ảnh về bảo tàng trinh tiết (Hình 9).

Ghé vào nơi này, bạn có thể được tận mắt thấy những chiếc bàn giao cấu, ghế “cưỡng bức”, các thiết bị rung bộ phận sinh dục, khóa trinh tiết… Nhiều thiết bị còn có cả hình nộm mô phỏng cách thức và tư thế sử dụng thiết bị.

Phú Khánh (theo Afamily)


Tag: Afamily
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.