Cận cảnh Kaity Nguyễn tỏa sáng tại LHP Việt Nam lần thứ 20

Cận cảnh Kaity Nguyễn tỏa sáng tại LHP Việt Nam lần thứ 20

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 4, 29/11/2017 | 07:17
0
Kaity Nguyễn đã vinh dự nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi đó "Em chưa 18" cũng giành Bông sen vàng ở hạng mục phim điện ảnh.
Kaity Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn đại diện đoàn làm phim

Kaity Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn đại diện đoàn làm phim "Em chưa 18" tham dự LHP Việt Nam lần thứ 20.

Cô đã vượt mặt các đàn chị như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Miu Lê,... để nhận giải thưởng

Cô đã vượt mặt các đàn chị như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Miu Lê,... để nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Đứng bên cạnh cô trong giây phút nhận giải thưởng là đàn anh Quý Bình, giải

Đứng bên cạnh cô trong giây phút nhận giải thưởng là đàn anh Quý Bình, giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho phim "Bao giờ có yêu nhau".

Đây là mốc son đầu tiên cho sự nghiệp của Kaity Nguyễn.

Đây là mốc son đầu tiên cho sự nghiệp của Kaity Nguyễn.

Nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Chiến thắng của Kaity Nguyễn đã khép lại LHP Việt Nam lần thứ 20 nhiều màu sắc và thành công

Chiến thắng của Kaity Nguyễn đã khép lại LHP Việt Nam lần thứ 20 nhiều màu sắc và thành công

Là một trong số ít diễn viên trẻ có mặt tại sự kiện, Kaity Nguyễn tham gia với tư cách đại diện cho đoàn phim "Em chưa 18". Mặc dù đã 6 tháng trôi qua kể từ thời điểm bộ phim tạo cơn sốt phòng vé, song sức nóng của nữ diễn viên trẻ này vẫn chưa hạ nhiệt. 

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội gam màu tím ngọt ngào của nhà thiết kế nổi tiếng Lý Quí Khánh, Kaity Nguyễn khéo léo khoe lợi thế ngoại hình. Đứng giữa dàn mỹ nhân của showbiz Việt, ngôi sao trẻ không hề lép vế so với các đàn chị.

Với đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" nhất tranh tài ở hạng mục phim truyện điện ảnh, Kaity Nguyễn mặc dù lần đầu tham gia diễn xuất nhưng đã có một chiến thắng thuyết phục.

Nữ diễn viên chính phim "Em chưa 18" chia sẻ: "Hiện tại, Kaity vẫn còn rất bất ngờ với giải thưởng lần này. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Kaity thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Bên cạnh màn xuất hiện ấn tượng tại lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam, Kaity Nguyễn còn là tâm điểm chú ý khi vượt mặt các đối thủ nặng ký để giành giải "Nghệ sĩ triển vọng".

Cũng trong đêm trao giải Liên hoan phim, “hiện tượng phòng vé” Em chưa 18 đã nhận được giải thưởng Bông sen vàng cao quý.

Sau "Em chưa 18", Kaity Nguyễn được săn đón khắp nơi. Chỉ trong vòng nửa năm, Kaity Nguyễn đã nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo và lời mời làm gương mặt đại diện thương hiệu...

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 là một sự kiện văn hóa nổi bật, kéo dài trong 4 ngày từ 24 - 28/11. Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội đồng nghệ thuật đã chọn ra 129 bộ phim thuộc các loại hình khác nhau đến từ 34 đơn vị sản xuất để đưa vào tranh giải tại các hạng mục. Trong đó bao gồm 16 tác phẩm điện ảnh, 26 phim tài liệu, 17 phim khoa học và 18 phim hoạt hình. 

Bên cạnh chuỗi sự kiện chính, các hoạt động bên lề của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 cũng đã diễn ra từ ngày 8 - 14/11 tại khu vực Hà NộiThành phố Hồ Chí Minh.

Nổi bật nhất có thể kể đến chương trình chiếu phim với 29 tác phẩm gồm: 16 phim dự thi, 12 phim trong chương trình phim truyện toàn cảnh và 1 phim tham dự giải thưởng phim Asean. Tính đến ngày 14, đã có hơn 4000 lượt khách tham dự ở cả hai miền.

Rừng sao Việt rộn ràng thảm đỏ Bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 20

Thứ 3, 28/11/2017 | 21:38
Tối 28/11, Hoa hậu Mỹ Linh cùng dàn diễn viên và nhiều đoàn làm phim nô nức xuất hiện trên thảm đỏ lễ Bế mạc và Trao giải LHP Việt Nam lần thứ 20 diễn ra Đà Nẵng.

Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở

Thứ 6, 19/05/2017 | 11:39
Will khuyên bạn gái Kaity Nguyễn phải tập luyện thanh nhạc, thì anh mới tự tin mời cô tham gia vào dự án tiếp theo.

'Em chưa 18' xô đổ nhiều kỷ lục phim Việt

Thứ 5, 04/05/2017 | 15:12
Theo thông tin mới nhận được, bộ phim này đã đạt 86 tỷ đồng, xô đổ lỷ lục doanh thu phòng vé của bộ phim "Em là bà nội của anh".
Cùng tác giả

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.