Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Thứ 2, 16/01/2017 | 17:47
0
Bên cạnh các người đẹp đến từ các nước, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2016 – Lệ Hằng vẫn vô cùng nổi bật.

Trong ngày thứ ba tại Philippines, Á hậu Lệ Hằng trải qua hai hoạt động chính tại Miss Universe 2016: Thăm quan thắng cảnh tại thành phố Vigan và tham gia trình diễn trong chương trình thời trang Terno Fashion Show.

Buổi tham quan thành phố Vigan diễn ra từ lúc 10 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều. Lệ Hằng diện bộ cánh sọc trắng đen của thương hiệu thời trang đẳng cấp Elisabetta Franchi. Đặc biệt, chiếc túi xách màu trắng cô mang theo bên mình trông đậm chất Việt Nam.

Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016
Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 (Hình 2).

Lệ Hằng nổi bật với thời trang sành điệu và lối trang điểm quyến rũ.

Lệ Hằng cùng các thí sinh của Miss Universe 2016 có cơ hội ngắm nhìn những con đường mang đậm nét kiến trúc cổ điển Tây Ban Nha. Đặc biệt, các cô gái còn được lắng nghe thông tin về địa danh lâu đời từng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới này.

Bên cạnh đó, Lệ Hằng cũng khá thích thú với trải nghiệm tại Khu bảo tồn động vật Barluarte, cách trung tâm thành phố 10 phút di chuyển. Cô có dịp tiếp xúc trực tiếp và chụp ảnh cùng những chú hổ, chú vẹt và đà điểu đáng yêu. Trong suốt hành trình tham quan, Lệ Hằng thân thiện chụp ảnh cùng nhiều thí sinh khác.

Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 (Hình 3).
Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 (Hình 4).

Người đẹp tự tin đọ sắc cùng đại diện đến từ các quốc gia.

Sau đó, Lệ Hằng có khoảng thời gian nghỉ ngơi, kết hợp trang điểm và làm tóc cho buổi trình diễn thời trang diễn ra vào tối cùng ngày. Sau khi trang điểm, cô tranh thủ dành ít phút để giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân. Lệ Hằng khá vui vẻ, tươi tắn và không thể hiện bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào. Tuy nhiên, cô cho biết mình đang bị nhiệt miệng do thiếu uống nước, ngủ muộn và dậy sớm theo hành trình của các thí sinh. Điều này khiến fan có phần lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp trấn an mọi người rằng cô vẫn khỏe và rất hào hứng trước buổi trình diễn thời trang sắp diễn ra. Gần 20 giờ tối, buổi biểu diễn thời trang Terno Fashion Show chính thức diễn ra.

Trong bộ terno (quốc phục của Philippines) được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Trước đó, cô khá hồi hộp bởi ban tổ chức không sắp xếp buổi thử trang phục nào. Gần sát giờ diễn, các người đẹp mới nhìn và mặc thử kiểu trang phục sẽ trình diễn. Khá may mắn, thiết kế váy dạ hội bồng xòe, kết hợp cùng tay áo phồng khá phù hợp với vóc dáng của Lệ Hằng. Kiểu tóc búi cao và tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ khiến vẻ ngoài của Lệ Hằng thêm phần quyền lực.

Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 (Hình 5).
Ngôi sao - Cận cảnh màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 (Hình 6).

 Lệ Hằng trong bộ terno (quốc phục của Philippines).

Trên nền nhạc của dàn đồng ca, Lệ Hằng tái hiện hình ảnh quý cô đài các với gương mặt thanh tú, bước chân tự tin. Có thể nói, kỹ năng catwalk điêu luyện của Lệ Hằng khiến cô không gặp khó khăn khi trình diễn trên mặt đường trải đá của thành phố Vigan. Mỗi sải bước của cô đều được khán giả Philippines ủng hộ nhiệt tình. Do đó, ngoài việc tập trung trình diễn bộ trang phục, Lệ Hằng còn cười tươi rạng rỡ và giao tiếp ánh mắt cùng các khán giả tại đó.

Tiếp đến Lệ Hằng cùng 19 người đẹp còn lại sẽ cùng xuất hiện trở lại trên sân khấu được dàn dựng công phu trong một dinh thự cổ điển. Lệ Hằng được một chàng trai dắt ra giữa sân khấu. Tại đây, cô bước đi và khoe dáng trong trang phục terno trước sự chứng kiến của các quan khách. Cuối buổi trình diễn, người đẹp nhận được kỉ niệm chương từ nhà thiết kế trang phục Terno.

Sau 4 ngày chính thức nhập cuộc tại Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, phong cách chuyên nghiệp cũng như tính cách thân thiện với các thí sinh khác. Những hình ảnh luôn được cập nhật liên tục về Việt Nam thật sự khiến khán giả quê nhà hài lòng về sự thể hiện của Lệ Hằng. Một tin vui khác là Lệ Hằng vừa lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất do độc giả của một chuyên trang sắc đẹp bình chọn. Đây là động lực giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cố gắng hơn trong những ngày tới.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.