Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y

Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y

Thứ 6, 26/04/2013 | 18:45
0
Gwyneth Paltrow vừa mới dành được danh hiệu Người phụ nữ xinh đẹp nhất năm 2013 của People và những gì cô trình diễn trên thảm đỏ hôm nay cho thấy, cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó.

Gwyneth Paltrow đã chứng minh, tuổi tác không thể khiến cô kém hấp dẫn. Cô ấy và có thể hiện công chúng sốt hầm hập dù trên thảm đỏ hay trên màn ảnh. Màn thể hiện này của người đẹp giống như lời khẳng định về việc, cô xứng đáng với  và xứng đáng với vai người tình của siêu anh hùng Người sắt.

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y (Hình 2).

Xuất hiện trên thảm đỏ của nhà hát El Capitan ở  Los Angeles, California, nữ diễn viên 40 tuổi này đã khiến công chúng sốt hầm hập khi diện chiếc váy mỏng tanh ở 2 bên hông. Ngay khi người đẹp bước lên thảm đỏ, các phóng viên ảnh không thể rời ánh đèn flash khỏi cô.

Trong chiến váy táo bạo của Antonio Berardi, Gwyneth Paltrow phô diễn đường cong chết người của mình. Nó còn gây sốc hơn khi qua phần xuyên thấu của chiếc váy cho thấy, người đẹp của Người Sắt không hề mặc đồ lót.

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y (Hình 3).

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y (Hình 4).

Chiếc váy của nhà tạo mẫu Antonio Berardi được thiết táo bạo và thực sự chỉ có những người đẹp có bản lĩnh, có vóc dáng hoàn hảo như Gwyneth Paltrow mới dám diện nó trước bàn dân thiên hạ.

Gwyneth Paltrow luôn được ngưỡng mộ về tài năng và sắc đẹp. Mặc dù đã qua ngưỡng tuổi 40 nhưng Gwyneth vẫn khiến nhiều cô nàng đôi mươi đỏ mắt vì ghen tỵ. Để có được vóc dáng quyến rũ thế này, Gwyneth đã áp dụng một chế độ luyện tập và ăn uống riêng. Làn da cũng được  Gwyneth  đặc biệt quan tâm. Để bảo vệ làn da, Gwyneth không quá lạm dụng mỹ phẩm, cô thường xuyên để mặc mộc khi ở nhà và ngay cả khi xuất hiện trên thảm đỏ cô cũng trang điểm rất nhẹ.

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y (Hình 5).

Sự kiện - Người đẹp nhất thế giới diện váy xuyên thấu, không nội y (Hình 6).

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Lê Anh

Ngắm dung nhan người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 08:25
Tôi không nghĩ rằng Angelina Jolie và Aishwarya Rai là những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Có thể họ là ngôi sao nổi tiếng nhưng không có nghĩa là đẹp nhất. Vẻ đẹp nằm trong mắt của khán giả. Nếu bạn không tin có thể chiêm ngưỡng khuôn mặt tuyệt trần của Fathima Godabari Zohar Kulsum.

10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:16
Gwyneth Paltrow, Kerry Washington, Amanda Seyfried, Zooey Deschanel.... là những cái tên đứng ở đầu danh sách.

20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:06
Hình ảnh nóng bỏng của Angelina Jolie, Jessica Alba, Halle Berry... trong phim đã trở thành những biểu tượng sexy của màn bạc.

Những pha 'tẽn tò' và 'vô duyên' nhất của sao

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:05
Diễn viên Trương Tịnh Sơ hứng trọn "mưa" sữa từ miệng đạo diễn Quách Đức Cương, Gwyneth Paltrow để lộ đôi sandals mới chưa bóc mác, Huỳnh Thánh Y say sưa khoe hết cả nội y trên lẫn dưới...