Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy

Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:27
0
Chiếc xe Mitsubishi Grandis-E được Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tậu về từ năm 2009. Chiếc xe ít "lỗi mốt" này hiện nay vẫn được cô sử dụng.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi thích dáng gọn gàng và thanh thoát của Grandis, cũng như cách phối màu của xe. Tôi coi xe như ngôi nhà của mình, trên xe có khi là phòng khách, có khi là phòng ăn, nhưng có những lúc lại là phòng ngủ".

Mitsubishi Grandis-E có thân xe là những đường cong trang nhã, mềm mại. Đèn pha HID “mắt xanh”, không chỉ thể hiện công nghệ tiên tiến của GRANDIS mà còn chú trọng đến tầm nhìn (sáng gần gấp 3 lần so với đèn Halogen), giảm tải cho hệ thống điện đồng thời làm cho GRANDIS mới trông tao nhã hơn. Được trang bị hệ thống điều chỉnh độ cao chiếu sáng tự động, góc chiếu sáng của đèn pha HID (high intensity discharge) sẽ được kiểm soát tự động bởi bộ vi xử lý nhằm tránh chói mắt cho các xe ô tô ngược chiều đang đến gần, nâng cao điều kiện an toàn khi đi trên đường tối.

Được trang bị camera quan sát phía sau, khi chuyển cần số sang chế độ lùi xe, màn hình LCD hiển thị hình ảnh phía sau rõ với tầm quan sát rộng, mang lại an toàn hơn khi lùi xe.

Thanh trang trí mui xe, dáng thể thao tạo cho mui xe GRANDIS mới như một dòng suối tuyệt đẹp mang lại ấn tượng mạnh mẽ trong sự hài hòa với thiết kế toàn thân xe. Mâm bánh xe 17”, được nâng cấp lên từ 16”, mang lại sự mạnh mẽ khi điều khiển xe và làm cho tổng thể của GRANDIS lớn hơn.

Mitsubishi GRANDIS mới còn trang nhã hơn nữa với sự kết hợp giữa nội thất màu be và bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ. Bảng điều khiển 2 tông màu với ốp trang trí cửa xe tạo cảm giác như đang trong khoang tàu không gian với dàn DVD 6 loa mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho mọi hành khách.

Dưới đây là hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy bên siêu xe của mình:

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy (Hình 2).

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy (Hình 3).

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy (Hình 4).

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy (Hình 5).

Sự kiện - Cận cảnh xế hộp của Mai Phương Thúy (Hình 6).

Hoàng Nguyên (t/h)

Những siêu xe bạc tỷ của sao Việt

Thứ 7, 08/06/2013 | 22:17
Siêu xe bạc tỷ - "đồ trang sức bốn bánh" là thứ không thể thiếu mỗi khi người đẹp showbiz Việt xuất hiện ở các sự kiện, thậm chí là trong đời thường

Siêu xe bạc tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:36
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.

Angela Phương Trinh chính thức tậu xế gần 2 tỷ

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:45
Đây là chiếc xe đầu tiên Angela Phương Trinh đứng tên sở hữu.

Cận cảnh xế tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:00
Scandal mượn nhà mượn xe để PR cho bản thân chưa lắng xuống, thì mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức “ tậu” về cho mình một siêu xe BMV với giá 2 tỷ.

Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:26
Nữ diễn viên xác nhận mình đã "mượn" những thứ đắt đỏ này, đồng thời, khẳng định sẽ tậu xe cho mình vào tuần sau.

Quế Vân được ông bầu Minh Chánh dẫn đi mua xế hộp

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:24
Trong khi những nghi án mua giải á hậu còn chưa ngã ngũ, Quế Vân cùng hoa hậu Mila Lê lại vừa được ông bầu Minh Chánh dẫn đi mua xế hộp.