Nghi án công an gây tai nạn chết người rồi bỏ đi

Nghi án công an gây tai nạn chết người rồi bỏ đi

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:04
0
Vừa trở về nhà sau chuyến công tác dài ngày, vợ chồng anh Nguyễn Huy Tân (SN 1984, trú tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ gặp tai nạn.

Chiều ngày 4/8/2013, khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội) đôi vợ chồng trẻ bị chiếc xế hộp hạng sang lao đi với tốc độ chóng mặt cuốn phăng vào gầm khiến anh Tân ngã đập đầu xuống đất và bị kéo lê dưới gầm xe một đoạn dài. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại sau khi đâm đổ chướng ngại vật và nằm yên vị trên dải phân cách trong tình trạng nát bét. Điều chua xót, sau cú tai nạn kinh hoàng, người tài xế bừng tỉnh, lẳng lặng mở cửa xe và bước đi, bỏ mặc hai nạn nhân... "sống chết mặc bay"!?

Buổi chiều định mệnh

Sau vụ tai nạn kinh hoàng, những người thân trong gia đình anh Tân vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của hai vợ chồng trẻ. Đối với vợ chồng Tân, đó là một buổi chiều định mệnh. Chàng trai 29 tuổi ấy đang phải đấu tranh từng giờ để giành giật lại sự sống đang dần tắt, và vợ của anh - chị Đinh Thu Hương (SN 1985) cũng đang ngoan cường chống lại tử thần.

Theo lời kể của ông Nguyễn Văn Tuy (bố anh Tân - PV), Tân vốn làm giám sát công trình cho một công ty về nội thất, nên thường xuyên phải công tác xa nhà. Ngày vợ đẻ cũng không được ở bên cạnh nhìn con chào đời, nghe tiếng khóc của con. "Nhiều lúc nghĩ đến con mà tôi chảy cả nước mắt. Vợ trẻ, con còn ẵm ngửa mà nó thường xuyên phải nay đây mai đó lo cho cuộc sống. Cứ cuối tuần, tranh thủ được nghỉ, Tân lại lặn lội về thăm vợ con. Có khi vừa về đến nhà, nhận được điện thoại của cơ quan lại tức tốc lên đường. Vừa rồi, cháu nó về nghỉ được 2 ngày, nó bảo sau lần này sẽ xin về công tác gần nhà để được gần vợ gần con. Chẳng ngờ tai ương bỗng đâu ập xuống gia đình tôi...".

Pháp luật - Nghi án công an gây tai nạn chết người rồi bỏ đi

 Cận cảnh chiếc xe Camry gây tai nạn thảm khốc. Ảnh Internet.

Kể đến đây, giọng ông Tuy bỗng chùng xuống, đôi mắt người cha già nhòe đi, gương mặt khắc khổ hiện lên nét nhìn đăm chiêu, đau xót. Từ hôm nhận được tin báo vợ chồng Tân bị tai nạn giao thông, cả gia đình ông như bị sét đánh ngang tai. Ngày ngày túc trực bên giường bệnh, chứng kiến cậu con trai duy nhất giành giật với "tử thần", lòng ông đau như cắt. Ông kể tiếp: "Nhà tôi ở mãi Vũ Thư (Thái Bình). Sinh được 2 cháu thì Tân là anh cả, lại độc nam nên cả nhà ai cũng yêu chiều. Giờ nhìn cháu nằm bất động trên giường bệnh mà cả gia đình tôi không thể cầm được nước mắt".

Theo đánh giá của hàng xóm, vợ chồng Tân sống rất tình cảm, hòa đồng với những người xung quanh. Chẳng bao giờ thấy hai người to tiếng với nhau. Bà T., bác ruột của Tân buồn rầu tâm sự: "Trộm vía, thằng bé con của hai vợ chồng Tân vốn bụ bẫm lắm, thế nhưng chỉ sau mấy hôm xảy ra sự việc, nó thiếu sữa mẹ, quấy khóc nhiều nên trông xọp hẳn. Bình thường, cháu ở nhà với mẹ và bà nội còn bố thì đi công tác suốt, chỉ thỉnh thoảng mới về. Mấy ngày nay, thằng bé nhớ mẹ nên trông cứ ngơ ngác, thỉnh thoảng lại giật mình thảng thốt. Có khi đang ngủ, mở mắt ra mà không thấy bà nội là thằng bé khóc lặng người đi, tím tái mặt mũi, ai nhìn cũng thương".

Nói đến đây, giọng bà T. nghẹn lại, những giọt nước mắt lăn dài trên má. Ngồi bên cạnh bà T., chị họ của Tân cũng bùi ngùi chia sẻ: "Hai hôm đầu sau khi vào viện, Hương còn vắt sữa nhờ gia đình mang về cho con. Thế nhưng, từ hôm thứ ba trở đi, do sức khỏe yếu, Hương không ăn uống được nên chẳng còn sữa để vắt. Từ trước đến nay, thằng bé chỉ quen bú sữa mẹ và ăn thêm một chút bột chứ nhất định không chịu dùng sữa ngoài nên mấy hôm nay, gia đình rất vất vả, thằng bé khóc nhiều, khản cả tiếng. Tội nghiệp lắm! Còn em Hương, cứ ai vào là lại hỏi thăm chồng, con. Em ấy cũng yêu cầu gia đình quay clip để nhìn con cho đỡ nhớ. Cả gia đình vẫn giấu Hương về tình trạng sức khỏe của Tân. Ngày đầu Hương còn tin chồng chỉ bị thương nhẹ nhưng đến ngày thứ hai trở đi, dù ai động viên thế nào Hương cũng chỉ quay mặt đi khóc, không nói gì. Hình như em ấy đã linh tính được điều gì đó không ổn... Ai vào thăm chứng kiến cảnh tượng đó cũng không cầm được lòng".         

Cũng theo lời kể của gia đình, sức khỏe của Tân hiện vô cùng nguy kịch. Anh đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Các bác sĩ tại đây cho biết, Tân bị giập não, dập hai bên thái dương, hiện tại gần như đã rơi vào trạng thái "chết não", sự sống đang dần rời xa chàng trai 29 tuổi này. Các bác sĩ cũng khuyên gia đình về chuẩn bị lo hậu sự cho Tân. Điều đau lòng nhất là khi tờ báo đã lên khuôn, thì PV báo ĐS&PL nhận tin, anh Nguyễn Huy Tân đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Việt Đức.

Pháp luật - Nghi án công an gây tai nạn chết người rồi bỏ đi (Hình 2).

Sau 4 ngày giành giật sự sống, chiều qua 8/8 anh Nguyễn Huy Tân đã qua đời.

Bước đi lạnh lùng của kẻ gây tai nạn?

Theo lời kể của các nhân chứng, vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào chiều 4/8 tại đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội). Chiếc xe Camry Grande màu đen mang BKS 29A-894.79 đi từ đường Nguyễn Khánh Toàn về bùng binh Chùa Hà với tốc độ cao đã mất lái rồi va chạm với hai vợ chồng anh Nguyễn Huy Tân đang điều khiển xe Lead. Anh Tân ngã đập đầu xuống đất và bị kéo lê dưới gầm xe một đoạn khá dài. Chưa chịu dừng lại, chiếc xế hộp hạng sang tiếp tục lao đi với tốc độ cao và kéo theo xe máy khoảng 200m, sau đó đâm vào đuôi một chiếc taxi.

Tưởng sẽ ngoan ngoãn nằm tại chỗ, chiếc xe "điên" đánh lái quay đầu bỏ chạy vào đường một chiều và lao thẳng vào cột điện ven đường. Cú tông trực diện ở tốc độ cao khiến chiếc xe hạng sang lộn nhào nhiều vòng, sau đó mới chịu yên vị trên dải phân cách, nằm "ghẹ" vào một tấm biển quảng cáo. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: "Xe đi với tốc độ cao, đâm thẳng vào đôi vợ chồng đi xe Lead khiến người vợ bị hất tung lên nắp capô rồi văng ra. Người chồng cầm lái bị ngã đập đầu xuống đất và bị kéo lê dưới gầm xe. Lúc đó, máu ở tai anh này chảy ra khá nhiều".

Cũng theo lời kể của người nhà nạn nhân, chiếc xe Camry hạng sang gần như nát bét sau cú tai nạn kinh hoàng. Kính trước và sau bị rạn vỡ, phần đuôi và nóc xe bị biến dạng. Sau khi gây ra tai nạn, người lái chiếc Camry bước ra khỏi xe, lẳng lặng bước đi khuất dần về phía cuối đường. Dù chỉ bị xây xước nhẹ, nhưng tài xế gây tai nạn không mảy may ngoái nhìn lại, giúp đưa người bị nạn đến bệnh viện mà lạnh lùng rời khỏi hiện trường!? Điều này khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Để làm rõ thông tin về vụ tai nạn thương tâm trên, PV đã đến công an phường Dịch Vọng (Cầu Giấy) để làm việc. Một cán bộ tại đây cho biết, lãnh đạo công an phường hiện không ở cơ quan nên chỉ có thể cung cấp cho PV những thông tin "chung chung nhất". Theo vị này, ngay khi nhận được thông báo về vụ tai nạn, công an phường đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường và thông báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết. Tuy nhiên khi PV hỏi về biển số của chiếc xe gây tai nạn, cán bộ này từ chối trả lời vì lý do không đủ thẩm quyền phát ngôn.

Theo một nguồn tin, tài xế gây tai nạn là một cán bộ công an phường Dịch Vọng!?

Khi chúng tôi ngỏ ý muốn biết thông tin về tài xế gây tai nạn, cán bộ công an phường Dịch Vọng tiếp tục từ chối với lý do: "Hồ sơ đã chuyển lên công an quận. Các anh chị muốn biết thông tin phải lên làm việc với quận. Việc xác minh, làm rõ thì cơ quan điều tra mới có thẩm quyền, mong các anh chị thông cảm". Theo một nguồn tin, tài xế lái chiếc Camry gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên chính là một cán bộ giữ chức vụ không nhỏ tại công an phường Dịch Vọng!?. Được biết, công an quận Cầu Giấy đã chuyển hồ sơ cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an TP. Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Đức - Chí Công

Nghi án cháu ngoại sát hại ông để lấy tiền ăn chơi

Thứ 7, 13/07/2013 | 23:57
Không ở chung với bố đẻ nhưng thỉnh thoảng chị Phan Thị M. lại tranh thủ sang thăm bố để xem tình hình sức khỏe của ông thế nào. Nhưng lần cuối cùng chị đến thăm bố thì thấy cửa đóng im ỉm. Bấm chuông và gọi điện thoại đều không thấy ai trả lời. Hoảng hốt, chị leo tường vào thì thấy bố mình nằm chết ở dưới đống chăn màn với khuôn mặt tím tái.

Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Thứ 3, 28/05/2013 | 08:23
Giữa khuya, người thân của các nạn nhân bàng hoàng nhận hung tin. Khi đến hiện trường, họ phát hiện cô gái nằm thoi thóp cạnh vũng máu, còn người thanh niên đã nhảy xuống dòng nước xiết trong bóng đêm.

Nghi án vì bồ trẻ, chồng tẩm xăng quyết đốt chết vợ?

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:49
Theo các nhân chứng đầu tiên có mặt tại hiện trường, sau khi ngọn lửa xăng bùng lên thiêu rụi mọi thứ trong nhà, cả hai vợ chồng Phạm Văn Tiến (SN 1965) và Lý Thị M. (SN 1968) đều thoát được ra ngoài.

Nghi án động trời: Uất ức tử tự vì bị cha ruột hiếp dâm

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:31
Hai con gái thay nhau bị cha ruột cưỡng hiếp từ thuở thiếu thời, người mẹ chỉ câm lặng một cách khó hiểu. Khi cô lớn treo cổ tự vẫn chấm dứt chuỗi ngày nhục nhã ê chề, người mẹ mới bừng tỉnh.

Nghi án chồng đổ xăng thiêu chết vợ rúng động Vĩnh Phúc

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:48
Nạn nhân chỉ kịp chạy ra tới cổng nhà thì qụy xuống. Chồng nạn nhân hiện vẫn đang điều trị tại trạm y tế xã.

Nhiều diễn biến mới quanh nghi án Hào Anh ăn trộm

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:39
Gia đình của ba thiếu niên Hào Anh, Đức, Minh đã cùng làm đơn khiếu nại gửi đến các cơ quan bảo vệ pháp luật.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.