Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi'

Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi'

Thứ 6, 20/09/2013 | 20:45
0
Rất nhiều sao nữ Trung Quốc lên như diều gặp gió nhờ những scandal hay bởi chính sự phẫn nộ của số đông công chúng.

Phạm Băng Băng

Từng thẳng thắn thừa nhận không phụ thuộc vào người đàn ông nào, nhưng thường xuyên bị bắt gặp đang vui vẻ cùng các đại gia, khiến Phạm Băng Băng luôn là chủ đề gây tranh cãi. Những tin đồn phẫu thuật, mang thai, làm bồ nhí... quanh người đẹp luôn không dứt không làm cho hình ảnh Băng Băng xấu đi, mà khiến cô càng nổi tiếng.  

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi'

Trương Bá Chi

Từ scandal ảnh khiêu dâm với Trần Quán Hy, hình ảnh trong sáng tốt đẹp của Trương Bá Chihoàn toàn bị sụp đổ. Liên tục dính scandal quanh tình yêu với Tạ Đình Phong cho tới việc nhận cha nuôi là một đại gia 70 tuổi, càng dính vào scandal giá catxê của nữ diễn viên xinh đẹp cũng tăng lên. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 2).

Lưu Gia Linh

Từ những hình ảnh xuất hiện tại các quán rượu đêm với các đại gia, ảnh thân mật với Trần Quán Hy hay những dấu vết yêu đương, không còn trẻ nhưng Lưu Gia Linh vẫn có sức hút đặc biệt và luôn biết cách "hâm nóng" tên tuổi mình bằng những sự việc không giống ai. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 3).

Lâm Chí Linh

Lộ ảnh nóng, phẫu thuật ngực căng đầy cho tới quảng cáo nội y bị cấm, nghi án dính tới đường dây gái gọi...dường như làng giải trí không thể chôn vùi cái tên Lâm Chí Linh mà khiến cô càng trở nên thu hút và nổi tiếng.

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 4).

Phù Dung tỉ tỉ

Mặc dù không xinh đẹp nhưng sự tự tin trước ống kính và thân hình mềm dẻo đến khó tin đã khiến cô nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng, cô liên tiếp mang đến cho Cbiz những cú “sốc” lớn và cả bằng những tiết mục tài năng gây “sốt”. Tiếp theo đó, Phù Dung còn công khai học lỏm Phạm Băng Băng từ bộ váy long bào cho tới lễ phục bình hoa gốm sứ, tạo hình cải trang nam nhi. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 5).

Can Lộ Lộ

Bắt đầu từ video nóng bỏng tìm chồng, tới hàng loạt hình ảnh không đứng đắn, Can Lộ Lộ mạo hiểm theo con đường "thô tục, rẻ tiền, nóng bỏng" để nổi tiếng. Được sự hỗ trợ của bà mẹ với nhiều chiêu trò. Can Lộ Lộ luôn là hình ảnh không mấy tốt đẹp trong làng giải trí, nhưng đồng thời cũng không ngăn được sức hút đầy ma lực và sự ngưỡng mộ của số đông đàn ông với cô. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 6).

Thú Thú

Thú Thú vốn đã nổi tiếng từ rất lâu, với hình ảnh người mẫu ô tô sở hữu ngoại hình hoàn hảo, vẻ đẹp tinh khiết, cặp chân ngọc ngà vòng ngực quyến rũ. Những tai tiếng kể từ khi tung những bức ảnh không lành mạnh chỉ càng khiến cô nổi tiếng hơn lúc nào hết. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 7).

Triệu Vy

Nổi như cồn từ thành công của Tiểu Yến Tử, Triệu Vy dường như mất tất cả khi dính vào sự việc mặc trang phục liên tưởng tới quốc kỳ Nhật Bản - quốc gia có mối thù chiến tranh không đội trời chung với Trung Quốc. Nhưng sau đó, người đẹp vẫn đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, đồng thời vẫn liên tiếp dính những scandal lộ nội y, đá người tình cũ... Hai yếu tố cùng thúc đẩy đưa tên tuổi Triệu Vy ngày một vang xa. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 8).

Chung Hân Đồng

Vẻ đẹp thuần khiết của thành viên hóm Twins cũng bị phá vỡ khi dính vào scandal những hình ảnh khiêu dâm với Trần Quán Hy. Cái bóng của sự việ ckhông lu mờ, nhưng ngoại hình đẹp hoàn hảo vẫn giúp Chung Hân Đồng tiến xa.

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 9).

La Ngọc Phượng

Người phụ nữ xấu "không thể tưởng" nhưng lại rất nổi tiếng và trở thành một hiệu ứng gọi là "Phượng tỷ" nổi tiếng từ năm 2010 của Trung Quốc vì sự "tự kiêu" và tiêu chuẩn chọn chồng "trên trời". Cô chê bai cả Lưu Đức Hoa vì cho rằng anh quá già. Cô khiến truyền thông và cả nước chú ý bởi những tuyên ngôn giật gân của mình. 

Sự kiện - Can Lộ Lộ thuộc top sao Hoa ngữ 'càng dìm càng nổi' (Hình 10). 

 Theo Công lý

'Can Lộ Lộ Việt Nam': 'Tăng cát xê vùn vụt, trả hết nợ cho gia đình'

Thứ 3, 27/08/2013 | 15:47
Nữ ca sĩ nói, bộ đồ màu nude vô tình trở nên phản cảm dưới ánh đèn sân khấu.

Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt

Thứ 2, 26/08/2013 | 18:37
Sau khi xác định hành vi, mức độ vi phạm trong vụ để Angela Phương Trinh mặc phản cảm lên sân khấu biểu diễn, Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ có hình thức xử phạt cụ thể. Sở cũng đề nghị cơ quan đồng cấp TP.HCM xem xét, xử lý hành vi của ca sĩ này.

Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng lăng xê cho Can Lộ Lộ

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:44
Nhóm đối tượng được cho rằng chuyên cung cấp thông tin sai lệch, quảng cáo độc hại đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cận mặt những đối thủ thi nhau 'dìm hàng' Can Lộ Lộ

Thứ 5, 15/08/2013 | 09:07
Những cái tên như Phan Xuân Xuân, Cung Nguyệt Phi, Lôi Khải Hân... lần lượt xuất hiện khiến hình ảnh Can Lộ Lộ hoàn toàn bị lép vé.

Can Lộ Lộ lên kế hoạch đánh bại 'dâm phụ' Phan Kim Liên

Chủ nhật, 04/08/2013 | 22:02
Cô nàng tỏ ra khá tự tin và hào hứng với kế hoạch trước mắt.

Can Lộ Lộ cố gắng đoan trang khi vòng 1 được 'thả rông'

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:50
Mặc chiếc váy mỏng tang và vòng 1 được "thả rông", nhưng Can Lộ Lộ lại tỏ ra đoan trang khi liên tục chỉnh trang phục.