Can Lộ Lộ tới viện thẩm mỹ sau vụ bị đánh ghen

Can Lộ Lộ tới viện thẩm mỹ sau vụ bị đánh ghen

Thứ 3, 16/04/2013 | 11:21
0
Mẹ con diễn viên Trung Quốc bị bắt gặp khi tới một viện thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Vài ngày trước, chuyện Can Lộ Lộ hẹn hò với đàn ông có gia đình và bị đánh ghen trong quán bar gây xôn xao làng giải trí. Mặc dù cả hai mẹ con trốn tránh ký giả, nhưng theo một nguồn tin, sau cơn cuồng ghen của cô vợ nhân tình, Can Lộ Lộ lãnh không ít vết thương vào mặt. Điều khiến cô đào họ Can lo lắng là thời điểm này, cô đang thương lượng với đạo diễn để nhận vai trong phim 4D Nhục Bồ Đoàn. Cuối cùng, hai mẹ con đành cầu viện các bác sĩ thẩm mỹ.

Sự kiện - Can Lộ Lộ tới viện thẩm mỹ sau vụ bị đánh ghen

Can Lộ Lộ từ chối tiếp chuyện phóng viên, cô đeo khẩu trang kín mít. Trong khi đó, mẹ cô ra sức che chắn cho con.

Hôm 15/4, ký giả bắt gặp hai mẹ con Can Lộ Lộ xuất hiện tại một viện thẩm mỹ, cả hai đội mũ kín mít và vội vàng vào khu phòng dành cho khách VIP, sau đó đóng kín cửa. Khoảng 10 phút sau đó, hai người dưới sự hướng dẫn của y tá di chuyển tới khu vực y tế. Sau khoảng hai giờ đồng hồ, Lộ Lộ và mẹ ra cầu thang máy ra về.

Phóng viên tiếp cận mẹ con Lộ Lộ để hỏi thăm về kế hoạch đóng Nhục Bồ Đoàn 4D, nhưng cả hai đều im lặng. Khi báo giới đả động đến chuyện hẹn hò trai có vợ và bị đánh ghen tơi bời, Lộ Lộ chuyển sang tức giận, trong khi mẹ cô bắt đầu cáu kỉnh và giục con gái đi cho nhanh. Bà thậm chí túm lấy máy ảnh của một phóng viên rồi nói: "Không có những chuyện như thế, anh đi đi, đi đi".

Sự kiện - Can Lộ Lộ tới viện thẩm mỹ sau vụ bị đánh ghen (Hình 2).

Can Lộ Lộ ngày càng thoáng mát.

Một ký giả vào hỏi thăm y tá của viện thẩm mỹ thì người này cho biết, má trái của Lộ Lộ bị những vết thương nhỏ nên phải cầu viện bác sĩ. Khi được hỏi liệu có phải Lộ Lộ đến viện thẩm mỹ để bơm ngực, phục vụ cho phim mới Nhục Bồ Đoàn hay không, người này từ chối trả lời.

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Can Lộ Lộ muốn đóng cảnh 'giường chiếu' với Trần Quán Hy

Thứ 7, 06/04/2013 | 20:48
Thậm chí cô nàng Can Lộ Lộ còn mạnh miệng sẽ dạy Trần Quán Hy nếu chàng diễn viên này chưa đủ kinh nghiệm.

Hậu trường chụp ảnh khoe ngực của chị em Can Lộ Lộ

Chủ nhật, 31/03/2013 | 21:16
"Người đẹp thích cởi" đã cùng cô em gái tự tin tác nghiệp giữa ê-kíp đông người với nhiều kiểu tạo dáng khiêu gợi.

Can Lộ Lộ tắm trần tuyển chồng

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:05
Việc tìm được rể hay không chỉ là thứ yếu, mục đích chính giúp con gái nổi tiếng của mẹ người đẹp đã thành công rực rỡ khi tiếng tăm của cô nàng đã "bay" và "làm mưa làm gió" sang tận xứ Hàn.