Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 3, 03/09/2013 | 21:42
0
Nữ diễn viên 23 tuổi Dakota Johnson sẽ đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách.

Sau một thời gian hồi hộp chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được diện kiến 2 nhân vật sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim 50 sắc thái. 

Trái với dự đoán của nhiều người, nữ diễn viên vào vai Anastasia Steele - một cựu sinh viên đại học cuồng nhiệt trong tình yêu và dục vọng - không phải những cái tên đình đám như Mila Kunis, Emma Watson, Amanda Seyfried, hay Leighton Meester. Vai diễn quan trọng này cuối cùng lại thuộc về người đẹp 23 tuổi Dakota Johnson. 

Nhân vật - Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Dakota Johnson là một nữ diễn viên trẻ đang lên của nước Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim The Social Network cùng anh chàng điển trai Justin Timberlake. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận một số vai diễn nhỏ trong 21 Jump Street, The Five-Year Engagement  Beastly. 

Theo chia sẻ của E.L. James, tác giả cuốn tiểu thuyết ăn khách, vai nam chính Christian Grey thuộc về nam diễn viên người Anh Charlie Hunnam (33 tuổi). Nhà biên kịch phim Bret Easton Ellis tiết lộ vai nam chính ban đầu được nhắm cho "ma cà rồng" Robert Pattinson chứ không phải ngôi sao Pacific Rim. 

Nhân vật - Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái' (Hình 2).

Nhân vật Christian Grey trong phim là một người có tuổi thơ đầy bóng tối và khi lớn lên luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Tình yêu của anh dành cho các cô gái luôn là những đam mê xác thịt tột cùng. Bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 8/2014.

Theo Tri thức

Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:00
Trương Quốc Vinh, Chu Ân, Ôn Bích Hà, Ngô Khải Hoa từng đóng phim cấp ba nhưng không tự nguyện mà bị lừa một cách ngoạn mục.

Những mỹ nhân 'chết chìm' trong phim cấp ba

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:03
Mặc dù cũng khoe thân, cũng thể hiện những cảnh nóng táo bạo trong các bộ phim cấp ba nhưng họ vẫn "chìm nghỉm", không thể nào nổi tiếng được như Thư Kỳ hay Ôn Bích Hà.

10 mỹ nhân Hàn từng đóng phim cấp ba

Thứ 6, 24/05/2013 | 08:52
Khác với điện ảnh Hoa ngữ, dòng phim gắn mác R dành cho người lớn (tương đương với phim cấp ba) của Hàn Quốc không dành cho diễn viên vô danh tìm cơ hội nổi tiếng, mà thu hút nhiều gương mặt quen thuộc như Bae Doo Na, Uhm Jung Hwa…

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.