Cắn răng chịu đựng trong cơn cực khoái... đau đớn

Cắn răng chịu đựng trong cơn cực khoái... đau đớn

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:28
0
“Lên đỉnh Vu sơn” là điều mà cặp đôi nào cũng mong đợi khi tiến hành “cuộc yêu”. Nhưng với một số người, trạng thái này lại đem đến cảm giác đau đớn hoặc rất khó chịu. Vĩnh, 34 tuổi (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) lấy vợ được 6 năm. Hai vợ chồng khá hoà hợp, kể cả trong chuyện gối chăn. Mới đây Vĩnh vừa có một chuyến công tác dài ngày. Khi anh trở về, sự nhớ nhung, khao khát khiến cả hai dễ dàng nhập cuộc.

Gần “leo lên đến đỉnh”, Vĩnh thấy đau nhói ở khu vực sau đầu. Cơn đau đến nhanh nên anh không “cố” thêm được mà phải vội vàng buông vợ ra. Nghĩ do vừa đi xa về còn mệt, hai vợ chồng thoả thuận để đến lúc lấy lại sức thì sẽ “bù”. Nhưng mấy hôm sau, mọi chuyện vẫn tiếp diễn như thế. Lần nào Vĩnh cũng đau đầu khi gần tới đích và phải bỏ cuộc.
 
Cũng bị đau đầu nhưng trường hợp của Phi, 32 tuổi, tài xế ở Thuận Thành, Bắc Ninh lại hơi khác. Hiện tượng đau đầu của Phi đến sau khi đã “trèo qua đỉnh”, kéo dài chừng hai đến 5 phút và hết dần sau khi nằm nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Một số phụ nữ cũng gặp cơn đau khi quan hệ tình dục, thường gặp nhất là đau xung quanh vùng bụng, cơ quan sinh dục. Chị Thuỳ, 30 tuổi, nhân viên kế toán (khu Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thỉnh thoảng đau vùng bụng dưới khi “gần gũi” với chồng. Cứ khi chuẩn bị bước vào giai đoạn cao trào là chị lại có cảm giác đau quặn, thậm chí có lần không chịu được, phải đẩy chồng ra.

> Đọc thêm: Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Gia đình - Cắn răng chịu đựng trong cơn cực khoái... đau đớn

Hiện tượng đau đầu khi "yêu" thường gặp ở nam giới.

> Đọc thêm: Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Có rất nhiều nguyên nhân
 
Theo giáo sư Đỗ Trọng Hiếu, Trung tâm phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh sáng, nguyên nhân của các hiện tượng đau trong và sau khi quan hệ tình dục có rất nhiều. Trước tiên là yếu tố tâm lý: sự mệt mỏi, căng thẳng, vừa trải qua một cú sốc, không tự tin với đối tác. Ngoài ra còn một số nguyên nhân về bệnh lý, cần được bác sĩ thăm khám cụ thể mới khẳng định chính xác và có hướng khắc phục.
 
Bác sĩ chuyên Khoa nam Vũ Đức Tân (phòng khám nam khoa Đức Tân, Yên Hòa, Cầu Giấy) cho biết hiện tượng đau đầu khi quan hệ tình dục chủ yếu gặp ở nam giới. Khi đạt đến giai đoạn “cao trào”, cơ thể sẽ có những đợt kích thích hưng phấn mạnh, liên tục truyền lên não bộ qua các dây thần kinh. Các mạch máu giãn nở ra, áp lực máu lên não cũng nhiều hơn, các cơ vùng cổ cũng bị kích thích co bóp mạnh nên “đương sự” sẽ có cảm giác đau sau đầu kéo xuống cổ, vùng sau gáy. Mức độ đau tỷ lệ thuận với sự hưng phấn tình dục khi đó. Những người thường xuyên làm việc trong điều kiện đầu cổ ít vận động như ngồi máy tính, lái tàu, xe, những người bị cao huyết áp, có tiền sử đau đầu… sẽ có nguy cơ bị đau nhiều hơn.
 
Bác sĩ Tân chia sẻ câu chuyện của một bệnh nhân đến phòng khám nhờ tư vấn. Anh này không bị đau nhưng mỗi lần hai vợ chồng hoàn thành cuộc “giao ban”, mắt anh đều trở nên đỏ ngầu, trông rất đáng sợ. Bản thân anh cũng thấy mắt mình nóng lên, ngoài ra không có cảm giác nào khác. Chị vợ mỗi lần “chiều chồng” xong nhìn thấy đôi mắt đỏ dữ tợn của anh thì có phần sợ hãi. Chính vì vậy mà anh chồng phải tìm đến gặp bác sĩ.

> Đọc thêm: Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông
 
Với trường hợp này, bác sĩ Tân giải thích, sự hưng phấn mạnh mẽ sau cực khoái khiến máu dồn lên mắt, áp lực tăng, dẫn đến sung huyết, có khi kèm theo hiện tượng mắt bị sưng, híp lại. Tuy nhiên, chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất mà không cần điều trị. Những người này thường có cơ địa nhạy cảm, ngay cả những lúc tức giận họ cũng bị máu dồn lên mắt thành những tia đỏ.
 
Còn hiện tượng đau bụng khi “yêu” thường gặp ở nữ giới, nguyên nhân đau có thể là do phản ứng cơ học, bị lạnh, “yêu” sai tư thế, tiếp xúc quá sâu, hoặc do bị bệnh. Ở cơ thể nữ giới, niệu đạo, bàng quang nằm ngay sát âm đạo. Khi “yêu”, không chỉ bộ phận sinh dục mà cả vùng xung quanh cũng bị kích thích, làm xuất hiện các cơn giật, co thắt cơ. Tuỳ theo mức độ kích thích và thể trạng của từng người mà sinh ra cảm nhận khác nhau. Những cơn đau có thể sẽ xuất hiện ở những người có cơ địa nhạy cảm.
 
Việc quan hệ sai tư thế khiến tử cung, khoang xương chậu bị chèn ép, các cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng, làm cảm giác đau bụng xuất hiện. Hoặc khi quan hệ tình dục, hai người bị gió lùa nên nhiễm lạnh, khu vực “nhạy cảm” đang được máu dồn về nhiều, nếu nhiễm lạnh đột ngột sẽ dễ gây đau. Cũng có khi cơn đau là dấu hiệu của một bệnh lý như viêm nhiễm hay u buồng trứng.
 
Cơn đau không phải bệnh lý sẽ hết sau khi nghỉ ngơi, có khi bệnh nhân cần sử dụng biện pháp tạm thời là dùng thuốc giảm đau. Nếu đau đầu kéo dài hay kèm theo chóng mặt, buồn nôn, thậm chí mất kiểm soát thì phải đi khám ngay lập tức. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp bệnh tim hoặc tai biến mạch máu não phát ra tức thời khi đang “yêu”, nếu không được cứu chữa kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
 
Để đảm bảo an toàn, bác sĩ Tân khuyên nên nhập cuộc một cách từ từ, không đốt cháy giai đoạn. Khi mới đi xa lâu ngày trở về, cả hai người đều phải có một sự chuẩn bị tốt nhất, các cơ, khớp xương được thả lỏng, vận động. Vì quá trình thực hiện một cuộc yêu cũng giống như khi bạn chuẩn bị tập luyện hay bắt đầu làm một công việc nào đó. Đây là quá trình đòi hỏi sự vận động cơ bắp, hao sức lực nên cơ thể cũng cần được khởi động để có thời gian thích ứng dần. 

> Đọc thêm: Điếc vĩnh viễn vì một nụ hôn
 
Theo Đất Việt

Tủi nhục của đàn ông: Khi cực khoái thì...đau đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Các nhà khoa học cho rằng có một nhóm dân số trên thế giới luôn bị nhức đầu do xem phim khiêu dâm hoặc sau cơn cực khoái.

Xâm nhập 'ngã ba khoái lạc' đất Hà thành

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:18
Được giới ăn chơi mệnh danh là 'ổ mại dâm' cung cấp gái làng chơi lớn nhất Hà Nội, tại đây cứ mỗi buổi tối, hoạt động 'vận chuyển' gái của các quái xế xăm trổ đầy mình diễn ra rất tấp nập. Chỉ cần có khách gọi là kẹp 4, kẹp 5 cô gái bán hoa lên yên xe rồi vít ga, phóng với tốc độ kinh hoàng để đưa 'hàng' đến các quán bả, karaoke, vũ trường, nhà nghỉ …

9x làm "chuyện ấy" ngay trong lớp học

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Cư dân mạng Trung Quốc lại sốc về những hình ảnh được cho là của một cặp đôi 9x đến từ Đại học Công nghệ Kỹ thuật Hà Bắc. Trong những bức ảnh này, hai sinh viên nam nữ được cho là sinh viên của trường đã “hành sự” ngang nhiên trong lớp học trong giờ nghỉ giải lao.

Dùng roi da đánh vợ vì không chịu sex theo tư thế mới

Thứ 2, 11/02/2013 | 15:40
Thấy vợ nhất quyết không chịu “yêu” theo tư thế mới, gã chồng độc ác dùng roi da “tẩn” vợ.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.