Cảnh báo dịch sởi gia tăng và cách cải thiện hiệu quả từ Subạc

Thứ 3, 22/02/2022 | 10:00
0
Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) cho biết: Tổng ca mắc sởi năm 2019 là con số cao nhất được báo cáo kể từ năm 1996 với sự gia tăng ở tất cả khu vực.

Trong đó, số ca tử vong tăng 50%, với con số ước tính khoảng 207.500 người (chỉ tính riêng năm 2019). Điều này cho thấy bệnh sởi ngày càng diễn biến phức tạp và nguy hiểm nếu không được điều trị sớm. Bởi vậy, hiện nay nhiều người lựa chọn cốm & gel Subạc để cải thiện và phòng ngừa bệnh sởi.

Tại sao dịch sởi diễn ra hàng năm?

Sởi là bệnh có khả năng lây lan cực kỳ nhanh. Lý do bệnh sởi bùng phát thành dịch bao gồm:

Virus sởi có thể sống lâu ngoài không khí

Loại virus này có thể sống lâu trong không khí lên đến 2 giờ. Một người mắc bệnh có thể lây cho 9 đến 10 người xung quanh khi tiếp xúc gần hoặc chạm vào đồ vật có virus.

Ý thức phòng dịch kém

Không tin tưởng dẫn đến chần chừ không tiêm vacxin sởi được coi là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tử vong khi mắc bệnh. Để kiểm soát bệnh sởi không bùng phát, tỷ lệ số người tiêm vacxin bắt buộc phải đạt trên 95%, trong khi phạm vi phủ sóng trên toàn cầu hiện nay chỉ chiếm 71 - 84%.

Dịch vụ y tế kém

Nguyên nhân bùng phát dịch có thể do nơi ở không gần với trung tâm y tế cung cấp vacxin. Trên lâm sàng, có hơn 95% trường hợp tử vong do bệnh sởi ở nơi có thu nhập thấp và cơ sở hạ tầng y tế yếu kém.

Thiên tai, dịch bệnh khác

Năm 2019 khi dịch bệnh covid hoành hành, tỷ lệ ca mắc sởi tăng cao hơn so với các năm trước. Lý do có thể là hệ miễn dịch suy yếu, virus sởi dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

>>> XEM THÊM: Bệnh sởi là gì? Tại sao dịch sởi lại bùng phát và kéo dài như vậy? Chuyên gia Nguyễn Thành tư vấn TẠI ĐÂY!

Sức khỏe - Cảnh báo dịch sởi gia tăng và cách cải thiện hiệu quả từ Subạc

Virus sởi có thể tồn tại ngoài không khí lên đến 2 giờ khiến bệnh dễ lây lan

Làm gì để ngăn ngừa bệnh sởi hiệu quả?

Cách tốt nhất để phòng ngừa bệnh sởi là tiêm vacxin. CDC khuyến cáo tất cả mọi người cần chủ động tiêm vacxin phòng sởi theo lịch và hướng dẫn của cán bộ y tế, mũi 1 lúc 9 tháng tuổi, mũi 2 lúc 18 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, mỗi người cần có ý thức dự phòng bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay, sát khuẩn thường xuyên, đặc biệt là khi bệnh sởi bùng phát.

Bổ sung dinh dưỡng, uống đủ nước mỗi ngày và tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể có đủ sức chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh.

Hỗ trợ cải thiện bệnh sởi bằng nano bạc

Để ban sởi nhanh khỏi, tránh để lại sẹo và hạn chế biến chứng nặng nề có thể xảy ra, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thêm các sản phẩm từ thảo dược hoặc hoạt chất hỗ trợ cải thiện triệu chứng. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến hoạt chất nano bạc.

Tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nano bạc đã được nghiên cứu và chứng minh rằng: Nano bạc có thể tiêu diệt hầu hết các loại vi sinh vật gây bệnh, kể cả chủng đã kháng kháng sinh chỉ với 1 lượng rất nhỏ.

>>> XEM THÊM: Nano bạc – Giải pháp mới cho bệnh ngoài da do nhiễm virus TẠI ĐÂY!

Sức khỏe - Cảnh báo dịch sởi gia tăng và cách cải thiện hiệu quả từ Subạc (Hình 2).

Nano bạc cải thiện nhanh và ngăn ngừa sẹo sau khi ban sởi lặn

Bộ đôi cốm và gel Subạc - Giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh sởi

Kế thừa từ những nghiên cứu về nano bạc và hiểu rõ mục tiêu cải thiện bệnh sởi là cần thực hiện song song biện pháp cải thiện triệu chứng, ngăn ngừa sẹo hình thành, tăng cường sức đề kháng, các chuyên gia đã bào chế bộ đôi cốm & gel Subạc. Sự kết hợp nano bạc với dịch chiết neem, chitosan và kẽm salicylate giúp tăng cường tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và ngừa sẹo hình thành sau ban sởi.

Bộ đôi cốm & gel Subạc đã và đang được rất nhiều bác sĩ ưu tiên kê đơn và người dùng tin tưởng lựa chọn, bởi sự kết hợp trong uống ngoài bôi (tác dụng cả bên trong lẫn bên ngoài) giúp nâng cao hiệu quả cải thiện bệnh sởi nhanh chóng hơn, an toàn và phòng ngừa hiệu quả.

Phương pháp này đã được hàng nghìn người bị bệnh sởi áp dụng ngay khi xuất hiện ban sởi và cho kết quả như sau: Cải thiện triệu chứng hiệu quả, không gây tác dụng phụ. Cụ thể, bộ đôi này có các thành phần và công dụng như sau:

Cốm Subạc: Thành phần là sự kết hợp hoàn hảo từ thảo dược như cao lá neem, cao lá xoài, cao nhọ nồi, cao bạch chỉ, cao tạo giác thích và acid amin L-lysine tham gia tổng hợp protein cần thiết cho quá trình điều hòa miễn dịch.

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong cải thiện ban sởi ngoài da và phòng ngừa bệnh. Cốm Subạc giải quyết nguyên nhân sâu xa gây ra bệnh sởi, đó là do hệ miễn dịch kém. Cốm Subạc giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt virus, cải thiện và phòng ngừa bệnh sởi hiệu quả.

Gel Subạc (ngoài bôi): Thành phần chính là nano bạc kết hợp với dịch chiết neem, kẽm salicylate và chitosan. Đây là 1 công thức giúp nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, giảm nhẹ các triệu chứng đau ngứa do bệnh sởi gây nên.

Đồng thời, gel Subạc còn góp phần tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo hình thành sau khi ban sởi lặn.

Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” hiệp đồng tác dụng, cải thiện các triệu chứng sởi nhanh và phòng ngừa bệnh hiệu quả. Bộ đôi cốm & gel Subạc có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và không có tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp nhanh lành các tổn thương trên da, ngăn ngừa hình thành sẹo và phòng ngừa biến chứng sởi.

Sức khỏe - Cảnh báo dịch sởi gia tăng và cách cải thiện hiệu quả từ Subạc (Hình 3).

Cốm & gel Subạc nhân đôi tác dụng đẩy lùi bệnh sởi

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh sởi hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong đẩy lùi bệnh sởi, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có đủ 6 tiêu chí sau:

- Sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, thương hiệu lớn.

- Thành phần của sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước.

- Sản phẩm đứng vững nhiều năm trên thị trường.

- Được giới thiệu tại nhiều hội thảo bởi các bác sĩ chuyên môn.

- Sản phẩm được đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng lớn.

- Hàng nghìn người dùng sử dụng và cho phản hồi tốt.

Và bộ đôi cốm và gel Subạc là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

>>> Có rất nhiều khách hàng sử dụng bộ đôi sản phẩm cốm và gel Subạc đã cải thiện bệnh sởi thành công. Điển hình là trường hợp con của chị Hoàng Thị Lan (ở Nam Định). Đang trong lúc bế tắc, lo lắng cho tình trạng ngày một nặng nề hơn của con, chị đã may mắn biết đến bộ đôi sản phẩm cốm & gel Subạc. Mời bạn lắng nghe kinh nghiệm cải thiện bệnh sởi cho con của chị Lan TẠI ĐÂY.

Bệnh sởi có thể được cải thiện nhanh chóng và hạn chế nguy cơ biến chứng nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Bộ đôi gel và cốm Subạc ra đời chính là giải pháp cải thiện và phòng ngừa bệnh sởi hiệu quả.

Mọi thông tin cần được làm rõ liên quan đến bệnh sởi và bộ đôi Subạc, xin vui lòng liên hệ 024.38461530 - 028.62647169 để được giải đáp cụ thể, chi tiết nhất.

Nhật Hạ

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tag: sới

Giải pháp cải thiện zona thần kinh hiệu quả với cốm & gel Subạc

Thứ 4, 29/12/2021 | 10:00
Cải thiện zona thần kinh với bộ đôi sản phẩm cốm & gel Subạc là lựa chọn của hàng nghìn người bởi tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn và ngừa sẹo hiệu quả, an toàn.

Tăng sức đề kháng bằng Cốm Subạc: Giải pháp vàng giúp phòng lây nhiễm Virus Corona

Thứ 7, 15/02/2020 | 10:00
Mỗi ngày, chúng ta lại nhận được thông tin về số ca mắc mới, tỷ lệ tử vong do virus corona gây ra trên toàn thế giới. Chắc hẳn tất cả mọi người đều rất lo sợ bị lây nhiễm loại virus nguy hiểm này. Vậy làm sao để phòng bệnh? Theo các chuyên gia, mấu chốt lúc này là chúng ta cần tăng cường sức đề kháng (hệ miễn dịch), mà cách đơn giản nhất là sử dụng bổ sung cốm Subạc kết hợp với các biện pháp khuyến cáo của Bộ Y tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Quảng Ninh: Nguyên nhân 33 học sinh nhập viện vì rối loạn tiêu hóa

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:57
Đây là nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đối với vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 27/3/2024.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2.200 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:26
Các sản phẩm thuốc tân dược này được 2 hộ kinh doanh bày bán tại chợ trung tâm Móng Cái, Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.