Nỗi đau của nạn nhân trong vụ 'đánh ghen kinh dị'

Nỗi đau của nạn nhân trong vụ 'đánh ghen kinh dị'

Thứ 5, 25/04/2013 | 15:35
0
Liên tục những ngày qua, cư dân mạng xôn xao bởi clip được đăng tải lên Youtube với nội dung hai mẹ con đánh ghen, lột sạch quần áo một người phụ nữ.

Clip đánh ghen tàn bạo giữa ban ngày đã khiến hầu hết mọi người phẫn nộ bởi tính chất côn đồ, cố ý làm nhục người khác của hai mẹ con. Qua xác minh của PV báo Người đưa tin, hiện trường của vụ "đánh ghen kinh dị" trên được xác định xảy ra ở một khu phố ở phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

"Hoạn thư" đánh ghen thời công nghệ

Ngày 22/4, PV báo Người đưa tin tìm đến phường Phú Hòa để xác minh cụ thể nơi xảy ra vụ đánh ghen. Qua tìm hiểu thông tin từ người dân, PV xác định được địa điểm xảy ra vụ việc là tại đường hẻm tổ 4 (thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Hai người tấn công lột đồ người phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật là hai mẹ con, người mẹ tên L.T.T. (43 tuổi) cùng con trai là L.Đ.Q (16 tuổi, cùng ngụ tại khu phố 9, phường Phú Hòa). Nạn nhân của hai mẹ con bà T. tên là N.T.B. (41 tuổi, ngụ tại khu phố 9, phường Phú Hòa).

Pháp luật - Nỗi đau của nạn nhân trong vụ 'đánh ghen kinh dị'

Người thanh niên giữ nạn nhân lõa thể cho mẹ chụp hình. (Ảnh cắt từ clip).

Nhiều người dân chứng kiến cuộc đánh ghen của hai mẹ con "hoạn thư" tỏ ra bức xúc khi PV gợi nhắc tới vụ việc đã xảy ra.  Chị N.T.H. (ngụ phường Phú Hòa), người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: "Khoảng 7h sáng ngày 16/4, chị B. đang đi xe máy thì bị hai mẹ con chị T. chặn trước đầu xe để nói chuyện. Những tiếng chửi bới khá lớn giữa hai bên khiến cho nhiều người chú ý, người dân tụ tập ngày càng đông khi hai mẹ con chị T. đánh hội đồng nạn nhân.

Ban đầu nạn nhân nằm dưới đất chống trả quyết liệt nhưng bị người thanh niên đạp, đấm vào mặt với sự hỗ trợ của người mẹ. Trước sức lực của hai người hợp lại, một người đánh một người giữ khiến chị B. chống trả ngày một yếu ớt. Trong khi người thanh niên túm tóc xé áo nạn nhân thì mẹ của Q. cố sức lột chiếc quần jeans của người phụ nữ nằm vật vã giữa đường. Ngoài đánh nạn nhân, Q. còn ra sức dùng dây mũ bảo hiểm siết cổ mỗi khi chị B. vùng vẫy".

Theo chị H. vào thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người chứng kiến nhưng hai mẹ con chị T. rất hung hãn nên từ đầu đến cuối chỉ có hai người vào can ngăn. "Ở bên ngoài, chúng tôi khuyên hai mẹ con chị T. dừng tay nhưng không thành. Không những vậy, Q. còn dùng sức trai trẻ dội những cú đấm, cú đạp như trời giáng vào giữa mặt nạn nhân. S

au khi lột sạch quần áo của nạn nhân. Chị T. liền bảo con giữ chị B. nằm xuống đất trong tình trạng lõa thể để chụp hình. Chị T. vừa chụp hình vừa lớn tiếng đe dọa sẽ gửi những hình ảnh này lên công ty nơi nạn nhân làm việc. Khi một người trong đám đông lên tiếng với hành động như vậy là làm nhục người khác, thì được chị T. trả lời tỉnh bơ "nhục gì, nó dám dụ dỗ chồng tôi lấy sổ đỏ đi cầm... nó nhốt ông ấy suốt ngày ở nhà nó...", chị H. hãi hùng cho hay. Sự việc diễn ra khoảng hơn năm phút, khi hai mẹ con chị T. bỏ đi, chị B. tự đi về nhà của mình.

Anh N.V.Đ. (hàng xóm của nạn nhân) bức xúc cho hay: "Nhà của chị T. và chị B. ở đối diện nhau nên hai người thường xuyên chạm mặt. Từ khi nghi ngờ chồng mình và hàng xóm có tư tình chị T. đã nhiều lần chửi bới, đánh đập tình địch. Hàng xóm láng giềng đã khá quen với cảnh cãi vã của hai gia đình. Thậm chí chị T. đã nhiều lần ra tay đánh người. Tuy nhiên, đây là lần đánh ghen dữ dội nhất của chị T. với sự tham gia giúp sức của con trai mình. Tôi cảm thấy hành động của hai mẹ con nhà này quá coi thường luật pháp. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, xử phạt đúng người đúng tội".

Pháp luật - Nỗi đau của nạn nhân trong vụ 'đánh ghen kinh dị' (Hình 2).

Hai mẹ con lột đồ nạn nhân giữa đường. (Ảnh cắt từ clip).

Vết nhơ cuộc đời

Ngày 22/4, sự việc xảy ra khiến cho nạn nhân chưa hết bàng hoàng, trao đổi với chúng tôi, chị B. cho biết: "Sau khi clip tôi bị mẹ con chị T. hành hung bị tung lên mạng, cuộc sống của tôi và gia đình đã bị đảo lộn hoàn toàn. Mọi người ở chỗ làm không ngừng bàn tán xôn xao khiến tôi cảm thấy vô cùng nhục nhã. Hình ảnh của tôi tràn ngập trên mạng.

Sau khi hành hung, chị T. còn chụp hình gửi cho những người quen của tôi. Chính vì áp lực của dư luận tôi đã viết đơn thôi việc, đơn cũng đã nộp rồi và đang chờ quyết định nghỉ việc. Hiện tại, tôi đi tới đâu cũng sợ bị người khác nhận ra, sợ người khác chê cười, nhắm mắt lại mơ thấy chuyện cũ.  Con tôi đang học ở trường đại học Bình Dương khi biết chuyện này cháu sẽ phản ứng như thế nào, đây là điều tôi lo lắng nhất. Tôi không làm gì sai nhưng lại bị người khác hành hung, làm nhục giữa ban ngày. Hai con của tôi rồi đây cũng sẽ bị bạn bè cười chê ảnh hưởng tới tâm lý".

Theo tìm hiểu của PV, cách đây hai năm, chị B. sống ly thân với chồng đến tháng 3/2013 thì mới chính thức ra tòa ly dị. Hiện tại, chị sống với hai người con và đi làm cho một công ty trên địa bàn thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương). Nói về mối quan hệ giữa mình và anh N.V.P. (chồng của chị T.), chị B. khẳng định hai người hoàn toàn trong sạch, chỉ là do hai mẹ con chị T. hiểu lầm. "Chúng tôi chỉ là hàng xóm đơn thuần, dạo trước anh P. cũng thường qua nhà tôi chơi. Tuy nhiên, từ khi vợ anh P. ghen tuông vô cớ thì chúng tôi hầu như không gặp nhau. Tuy nhiên, trước đây anh P. đã ngỏ lời yêu thương nhưng tôi không đồng ý vì nghĩ tới các con. Hơn nữa bản thân anh P. đã có gia đình, tôi mà nhận lời là phá vỡ hạnh phúc gia đình của người ta. Do nghi ngờ tôi dụ dỗ chồng nên chị T. đã ba lần chặn đường hành hung tôi, ba lần đó tôi đều bỏ qua".

Anh N.V.P. (chồng chị T.) cho biết: "Sáng ngày 16/4, tôi rời khỏi nhà đi làm từ sớm nên không biết sự việc, nếu thấy tôi đã can ngăn rồi. Đang đi làm thì có người hàng xóm điện thoại báo tin là vợ tôi đang hành hung chị B., nghe vậy tôi chạy về nhà thì mọi việc đã xảy ra rồi. Tôi vào nhà chị B. định hỏi thăm nhưng chị B. đã đi làm. Tôi hết sức tức giận vì hành động thiếu suy nghĩ của vợ và con trai nên đã la rầy hai người. Tuy nhiên, vợ tôi không những không nghe mà còn chửi lại tôi. Thú thực là bây giờ tôi cũng chưa biết tính sao cho phải. Tôi và chị B. không có quan hệ tình cảm trai gái, tôi cần tiền để chi trả cho một vụ kiện tụng đất đai nên mới cầm sổ đỏ với số tiền 15 triệu đồng. Việc tôi cầm sổ đỏ không hề liên quan tới chị B. Vì hiểu lầm tôi cầm sổ đỏ lấy tiền cho chị B. nên vợ tôi mới hành động lỗ mãng như vậy".

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh ghen

Sáng 23/4, cơ quan CSĐT công an thị xã Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng L.T.T. để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Cơ quan CSĐT đã thống nhất sẽ khởi tố vụ án liên quan đến hành vi trên. Hiện cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án. Trước đó, vào ngày 22/4, cơ quan CSĐT tiến hành triệu tập đối tượng L.T.T. cùng những người có liên quan đến vụ đánh ghen gây bức xúc dư luận diễn ra vào ngày 16/4. Tại cơ quan CSĐT, chị L.T.T., khai không biết ai đã quay đoạn clip và phát tán trên mạng. Chị T. lấp liếm vì chồng có tư tình với chị B., thường xuyên bạo hành vợ. Thậm chí, anh P. còn cầm sổ đỏ nhà mua xe tay ga cho chị B. Chính vì những lý do trên chị đã nóng lòng ra tay đánh ghen, lột đồ chị B.

Trung Nguyên

Bắt khẩn cấp kẻ lột quần áo 'tình địch' đánh ghen

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:38
Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, chiều nay, 22/4, đã bắt bà Lê Thị Tuyết (SN 1970, ngụ tổ 4, khu phố 9, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) về hành vi làm nhục người khác.

Vụ 'lột đồ đánh ghen': Những người trong cuộc nói gì?

Thứ 2, 22/04/2013 | 11:37
Nghi ngờ chị B. dụ dỗ chồng mình đem cầm sổ đỏ, mẹ con bà Tuyết đã chặn đường chị B., lột quần áo đánh ghen giữa đường. Trong khi đó, cả chị B. và ông P. - chồng bà Tuyết - đều khẳng định không liên quan gì đến nhau.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch Tân Hoàng Minh: "Thâm tâm tôi không nghĩ chiếm đoạt tiền"

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:53
Tại phiên tòa, bị cáo Đỗ Anh Dũng khai rằng, thâm tâm không bao giờ nghĩ đến việc chiếm đoạt tiền, nhận thức lúc đó chỉ là một cách để huy động vốn.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: 4 cựu lãnh đạo SCB bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:09
Theo VKS, 4 bị cáo là cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB giữ vai trò đồng phạm tích cực cho Trương Mỹ Lan, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn của Ngân hàng SCB.

Vụ Tân Hoàng Minh: Biết sai nhưng không lường hết hậu quả

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:36
Tại phần xét hỏi, nhiều bị cáo tại Tân Hoàng Minh biết hành vi tạo lập hồ sơ "khống" là sai nhưng không lường hết hậu quả, thiệt hại lớn như vậy.

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.