Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên

Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên

Thứ 2, 13/05/2013 | 21:06
0
Đang đi xe máy trên đường, nam thanh niên bất ngờ bị một cành cây nặng cả tấn đột nhiên gãy đôi đè trúng đầu, một xe ôtô đỗ bên lề đường cũng bị đè hư hỏng.

Khoảng 19 giờ tối ngày 13/5 nhiều người dân ở phường Ngọc Thụy, Long Biên (Hà Nội) hoảng hồn khi thấy một cành cây xà cừ cổ thụ ở công viên Long Biên nặng cả tấn đột nhiên bị gãy đôi rồi bất ngờ rơi xuống đè trúng đầu một thanh niên đang đi trên đường.

Xã hội - Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niênNgười dân dắt xe máy của người bị nạn ra ngoài

Vụ việc khiến nam thanh niên này bị chấn thương ở đầu. Chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân bị cành cây đè bẹp nát. Xe ôtô 7 chỗ màu trắng đỗ bên lề đường cũng bị “vạ lây”, khiến hư hỏng nhẹ. Rất may lúc xảy ra vụ việc không có phương tiện nào chạy qua nên không có thương vong về người.

Xã hội - Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên (Hình 2).Nhiều người dân ra chặt cây giải thoát chiếc ô tô bị đè

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng gọi người nhà ra đưa nạn nhân đi khám. Nhiều người dân đã mang dao ra chặt cành cây gãy để giải phóng hiện trường.

Xã hội - Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên (Hình 3).Rất may nam thanh niên chỉ bị chấn thương nhẹ

Xã hội - Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên (Hình 4).

Theo người dân, lúc xảy ra vụ việc không gió mạnh

Xã hội - Cành cây nặng cả tấn đè trúng đầu nam thanh niên (Hình 5).

Chiếc mũ bảo hiểm nam thanh niên đội bị cành cây đè bẹp nát

Một số người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, lúc cành cây gãy đôi rơi xuống đường không hề có gió. “Có thể do cành cây nặng quá nên đã bị gãy. Cũng may lúc bấy giờ xe tôi chạy gần đến nơi không thì hậu quả khó lường”, chị Linh một người dân chứng kiến kể lại.

Văn Định

Mê ăn gỏi cá sống, một phụ nữ có sán... ở đùi

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:53
Vì mê ăn món gỏi cá, thịt mà một phụ nữ đã bị sán ký sinh trong đùi, suốt nửa năm bệnh nhân này phải sống trong cảnh đau đớn.

Những cuộc tình ngã giá trên sàn nhảy của quý bà

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:03
Nhiều quý bà tìm đến các câu lạc bộ học nhảy để mua vui và giải tỏa. Và đằng sau đó là những câu chuyện "tình ái" bí mật.

Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng

Thứ 2, 13/05/2013 | 17:25
Ngoài thiệt hại trên 5 tỉ đồng tài sản của gia đình ông Tuấn, 2 gia đình kế cận cũng bị ảnh hưởng nặng sau vụ cháy.