Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Thứ 2, 18/02/2013 | 11:55
0
Viên Lập vào vai cô gái con nhà giàu luôn tìm cách quyến rũ Lục Nghị, cô chủ động ôm hôn, dụ dỗ anh.

Ifeng đưa tin, dân mạng Trung Quốc đang truyền tải những bức ảnh trong bộ phim cũ Never close the eye (Thề không nhắm mắt). Trong loạt ảnh có những bức hai diễn viên chính Viên Lập, Lục Nghị tình tứ, nồng nàn bên nhau. Một số người xem nhận xét: “Tôi bất ngờ quá, phim Trung Quốc ngày trước cũng thoáng thế này sao?”.

Sự kiện - Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Never close the eye ra mắt cách đây 15 năm. Một số khán giả so sánh với phim truyền hình hiện nay và hoài nghi “phim bây giờ có khi cũng chưa đến mức ‘cởi mở’ như vậy”. Một số khác cho rằng chỉ cần hợp lý với tình tiết phim, làm nổi bật tính cách nhân vật, những cảnh nóng như vậy có thể chấp nhận được.

Never close the eye là bộ phim kịch tính, cảm động. Vị hôn phu của nữ cảnh sát Âu Khánh Xuân (Tô Cẩn đóng) hy sinh. Cô đau đớn nhưng vẫn quyết định hiến giác mạc của chồng chưa cưới cho chàng sinh viên khoa luật Tiêu Đồng, giúp anh thấy lại ánh mặt trời. Dần dần, Khánh Xuân và Tiêu Đồng cảm mến rồi yêu nhau.

Sự kiện - Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ' (Hình 2).

Cô gái con nhà giàu Âu Dương Lan Lan (Viên Lập đóng) cũng đem lòng yêu Tiêu Đồng nhưng không được đáp lại. Cô tìm mọi cách chiếm đoạt anh. Lan Lan lừa Tiêu Đồng nghiện ma túy, gài bẫy mang bầu với anh... Tất cả những việc Âu Dương Lan Lan làm đều không thể có được trái tim Tiêu Đồng. Phút cuối, cô dùng súng bắn chết chàng trai, ngay trước mắt Âu Khánh Xuân.

Sự kiện - Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ' (Hình 3).

Never close the eye là phim tiêu biểu của nữ diễn viên Viên Lập, đây cũng là phim khiến tên tuổi Lục Nghị được đông đảo quần chúng biết đến.

> Đọc thêm: Ai xứng làm chồng của Minh Hằng?

Hải Lan (VnExpress)

Cảnh sex xen giữa phim hoạt hình ở Đài Loan

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:18
Do "lỗi kỹ thuật", những hình ảnh dành cho người lớn xuất hiện trong chương trình dành cho thiếu nhi trên một kênh truyền hình.

Nữ diễn viên đóng thế nóng mặt với cảnh sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Ngoài những pha hành động nguy hiểm, những nữ diễn viên đóng thế còn phải đối mặt với những cảnh nóng trong tình trạng không mảnh vải che thân, éo le hơn là bị bạn diễn “quấy rối tình dục”.