Cảnh phim đánh ghen gây "sốt" màn ảnh VTV

Thứ 6, 09/12/2022 | 19:37
0
Cảnh đánh ghen ở khách sạn trong "Đừng làm mẹ cáu" gây chú ý.

Mới đây, trong tập 3 của "Đừng làm mẹ cáu", phân cảnh đánh ghen giữa Vy (Quỳnh Lương) và nhân tình mới của chồng trong khách sạn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, tuy là vợ chồng nhưng Vy và Khôi (Bình An) không có tình yêu, lấy nhau chỉ vì có con. Cô thoải mái cho chồng ngoại tình, thậm chí còn tới "giải cứu" anh khỏi những cô bồ yêu sách.

Vy dằn mặt nhân tình của chồng

Vy cao tay khi thanh toán tiền phòng của chồng và nhân tình. "Hôm nay chị mời. Không phải ngại, chồng chị hay chị thì tiền cũng từ một túi mà ra. Chị không muốn để em mất sức lại còn mất tiền nữa", Vy nói. Cô nhân tình của Khôi cũng không phải dạng vừa khi khiêu khích: "Vài tuần chồng chị lại đổi mới một em, xem ra chị cũng hơi tốn kém. Có bản lĩnh thì không để chồng đi với gái, trừ khi chị là loại đàn bà vừa già vừa bất lực". Thấy tiểu tam buông lời xúc phạm, Vy liền quát lên dằn mặt: "Tiểu tam dám leo lên làm chính thất như mày, mày dám láo với tao đấy à?".

Cả hai lao vào đánh nhau. Lúc này Hạnh (Quỳnh Kool) kịp thời xuất hiện. Thấy bạn bị đánh, cô xông tới cho nhân tình của chồng bạn một bạt tai đau điếng

Cảnh đánh ghen trong "Đừng làm mẹ cáu" tập 3

Trước đó, trên màn ảnh VTV khán giả cũng từng chứng kiến nhiều phân cảnh đánh ghen gay cấn khác tại khách sạn ở "Thương ngày nắng về", "Về nhà đi con",...

Trong "Thương ngày nắng về", Vân Khánh (Lan Phương) bị chị chồng đánh thuốc mê, đưa vào khách sạn và bị chính chồng của đồng nghiệp cưỡng bức. Tên Mạnh chưa kịp giở trò đồi bại thì bà Hiền, Đức và Liên xông đến “bắt quả tang”. Lúc này, không một ai tin lời Khánh, bà Hiền mắng con dâu, còn chồng thì lạnh lùng, không tin tưởng vợ mà chỉ buông một câu “tôi mệt mỏi” và bỏ đi.

Trước đó, đồng nghiệp của Khánh - Thương (Thu Hà) cũng "bắt tận tay" chồng Mạnh (Trịnh Xuân Hảo) đang tình tứ với gái lạ bước ra từ khách sạn. Cô lao tới đánh tới tấp người thứ 3, còn người chồng vì bảo vệ cô bồ mà đánh vợ ngã giữa đường. 

Trong tập 42 của "Về nhà đi con", Vũ thân mật với gái lạ trong phòng khách sạn thì bị hai người đàn ông ập vào đánh ghen. Một trong hai người đàn ông nhận là chồng của cô gái định lao vào đánh Vũ. Trong lúc Vũ đang hoang mang lo lắng, Thư đã kịp thời vào giải cứu chồng.

Trong "Trói buộc yêu thương" tập 13, Dung (Lan Phương) xông đến tận khách sạn bắt quả tang chồng và "tiểu tam". Mặc cho Khánh (Thanh Long) can ngăn, Dung vừa lao vào đánh tiểu tam vừa mắng lớn: “Bằng chứng tang chứng rõ ràng như thế này, em đi về thì có mà thần kinh à? Em ăn nói vớ vẩn, thế còn đứa trơ tráo, đi dụ dỗ chồng người ta xong rủ nhau vào khách sạn giữa ban ngày ban mặt thì đấy gọi là cái gì, cũng là chuyện vớ vẩn?".

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.