Cảnh sát hình sự bố trí lực lượng bắt kẻ tống tiền, tình bạn gái

Cảnh sát hình sự bố trí lực lượng bắt kẻ tống tiền, tình bạn gái

Chủ nhật, 28/08/2016 | 16:28
0
Để ép bạn gái tiếp tục quan hệ, Tươi dọa sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho người thân biết và yêu cầu nạn nhân đưa 100 triệu đồng chuộc lại những hình ảnh nóng đó.

Ngày 28/8, đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) công an TP Cần Thơ cho biết đã bố trí bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Tươi (SN 1988, ngụ ấp Thanh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tinh Kiên Giang) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân bị Tươi tống tiền và ép quan hệ là chị N. (SN 1988, ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) đã đến phòng PC45 tố giác vào ngày 27/8.

Theo đó, đối tượng có hành vi dùng hình ảnh nóng quan hệ giữa chị N. với y ở khách sạn để ép buộc chị N. tiếp tục quan hệ và yêu cầu đưa 100 triệu đồng để đổi lấy những hình ảnh nhạy cảm. Nếu không được chị N. đáp ứng thì Tươi sẽ gửi ảnh nóng đó cho gia đình, người thân của chị N. biết.

Pháp luật - Cảnh sát hình sự bố trí lực lượng bắt kẻ tống tiền, tình bạn gái

Chân dung đối tượng Nguyễn Văn Tươi tại cơ quan công an.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm công an TP Cần Thơ đã bố trí bắt quả tang bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Tươi đang nhận 10 triệu đồng của chị N. tại một quán cà phê ở quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ).

Tại cơ quan điều tra , bước đầu Tươi thừa nhận hành vi phạm tội và khai, vào khoảng tháng 5/2016, Tươi có quen biết với chị N.. Trong thời gian quen nhau, cả hai nảy sinh tình cảm và thường xuyên thuê khách sạn quan hệ nhiều lần với nhau. Lợi dụng lúc chị N. ngủ say, Tươi chụp lại hình ảnh chị N. trong tình trang tình trạng “không mảnh vải che thân” rồi lưu trữ vào thẻ nhớ điện thoại.

Sau khi Tươi phát hiện chị N. có bạn trai mới nên đã dùng tài khoản facbook của mình gửi ảnh của chị N. cùng với Tươi ngủ ở khách sạn. Ngày 16/8, Tươi tiếp tục dùng tài khoản Zalo gửi cho chị N. 3 tấm hình nóng có nội dung tương tự, đồng thời yêu cầu chị N. cho y quan hệ thì sẽ xóa hết hình ảnh và chị N. chấp nhận cùng với Tươi thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Tươi lại lấy thẻ nhớ gắn vào điện thoại rồi tiếp tục

Cùng chuyên mục

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.