Cảnh sát toàn thành phố từ chức vì... sợ tội phạm

Cảnh sát toàn thành phố từ chức vì... sợ tội phạm

Chủ nhật, 06/01/2013 | 21:39
0
Sự việc xảy ra ở thành phố Marcos Castellanosm bang Michoacan ở Mexico, trong bối cảnh các băng nhóm tội phạm hoành hành đến ghê người.

Các cảnh sát tại đây đã đồng loạt từ chức sau hàng loạt những vụ bạo lực trong thành phố và những khu vực xung quanh, trong đó có vụ bắt có một sỹ quan và và vụ tấn công cảnh sát tuần tra dẫn tới cái chết của 4 viên cảnh sát.

Lạ & Cười - Cảnh sát toàn thành phố từ chức vì... sợ tội phạm

Đám tang 4 cảnh sát thiệt mạng ở bang Michoacan.

Được biết, tình trạng này bắt đầu từ cuối tháng 12/2012. Do thiếu lực lượng cảnh sát nên lệnh giới nghiêm đã được ban bố trên toàn thành phố.

Hồi tháng 12-2009, toàn hộ sở cảnh sát ở Tancitaro, Michoacan từ chức cùng với thị trưởng thành phố sau những đe dọa của những băng nhóm có tổ chức địa phương. Tình trạng tương tự cũng từng xảy ra ở bang Nuevo Leon và Chihuahua.

Thiên Yết (t/h)

Cảnh sát Ấn Độ kiện bạn trai nữ sinh vụ cưỡng hiếp

Chủ nhật, 06/01/2013 | 11:04
Cảnh sát New Delhi kiện kênh truyền hình đã phỏng vấn bạn trai của nạn nhân vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt, sau khi anh này chỉ trích về sự tắc trách và thờ ơ của họ trong việc cứu giúp hai nạn nhân.

Chiến đấu cơ Nhật Bản chặn máy bay Trung Quốc

Chủ nhật, 06/01/2013 | 08:46
Đây là lần thứ hai trong một tháng qua Nhật Bản phải triển khai máy bay chiến đấu để ngăn máy bay Trung Quốc tiếp cận quần đảo Senkaku/Điếu Ngư.