Cao đẳng nghề FLC khai giảng năm học mới

Cao đẳng nghề FLC khai giảng năm học mới

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:32
0
Ngày 26/7, trường Cao đẳng nghề FLC đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014.

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Ngọc Phi – thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, ông Dương Đức Lân- tổng cục trưởng Tổng cục dạy nghề, ông Lê Đình Vinh - phó chủ tịch HĐQT FLC Group/chủ tịch HĐQT Nhà Trường, ông Doãn Văn Phương - tổng giám đốc FLC Group, các vị khách mời và đông đảo các giảng viên, các tân sinh viên của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Văn Thanh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn tân sinh viên của trường Cao đẳng nghề FLC, đồng thời khái quát quá trình hình thành, phát triển, những đóng góp to lớn của Trường trong thời gian qua, nhất là  trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xã hội - Cao đẳng nghề FLC khai giảng năm học mớiPhát biểu tại buổi lễ, thứ trưởng Nguyễn Ngọc Phi đã chỉ đạo cho đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên của nhà trường cần tiếp tục nghiên cứu, thiết kế, hiệu chỉnh, bổ sung chương trình đào tạo hệ cao đẳng nghề, trung cấp nghề cho phù hợp với thực tế sản xuất của các doanh nghiệp và sự tiến bộ của khoa học – công nghệ; tăng cường công tác quảng bá tiếp thị năng lực đào tạo của nhà trường đến khách hàng; nâng cao năng lực quản lý điều hành, kiểm tra giám sát; nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên (năng lực chuyên môn, khả năng sư phạm), đẩy mạnh nghiên cứu khoa học theo hướng ứng dụng trực tiếp vào giảng dạy và sản xuất của các đơn vị; đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm, phát huy vai trò tích cực chủ động của học sinh – sinh viên trong quá trình học tập nhằm từng bước biến quá trình giáo dục, quá trình đào tạo thành quá trình tự giáo dục, tự đào tạo.

Cũng tại buổi lễ, đại diện nhà trường đã ký kết các thỏa thuận hợp tác về đào tạo và lao động với các doanh nghiệp như Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nguồn nhân lực Quốc tế FLC, Khách sạn Deawoo Hà Nội, …

Trường Cao đẳng nghề FLC được thành lập với sự đầu tư quy mô, bài bản và đồng bộ của Tập đoàn FLC với tổng số vốn ban đầu là trên 60 tỷ đồng với mục đích cung cấp cho xã hội một nguồn lao động chất lượng cao với quy mô lớn và quy trình đào tạo bài bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã trao tặng tất cả các tân sinh viên năm học 2013 – 2014 khóa học kỹ năng mềm với mong muốn món quà này sẽ đi theo các bạn sinh viên trong suốt 3 năm học tập tại trường và củng cố hành trang lập thân lập nghiệp cho các bạn trong tương lai.

P.V

'Không ít nhà đầu tư ngoại sẵn sàng rót vốn vào FLC'

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:49
Sáu tháng đầu năm 2013 đã trôi qua nhưng cổ phiếu của Tập đoàn FLC vẫn chưa thể đạt ngưỡng 10.000 đồng/cổ phiếu (ngưỡng tạo cơ hội phát hành cổ phiếu thành công cho cổ đông hiện hữu). Xoay quanh câu chuyện này P.V Nguoiduatin.vn đã có cuộc trao đổi với ông Lê Đình Vinh - phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã FLC).

Công ty FLC có đủ sức làm nhà ở xã hội không?

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:51
Hiện tượng nhiều doanh nghiệp xin được ưu đãi để được hưởng các chính sách về xây dựng nhà ở xã hội đang trở thành một dấu hiệu hiển hiện thời gian gần đây.

Công ty FLC công bố dự án sân golf Cẩm Quỳ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Được giới thiệu là sân golf tầm cỡ ở núi thiêng Ba Vì (Hà Nội), nhưng đến nay những thông tin về dự án “ăn chơi” này của FLC Group vẫn khá mù mờ.

FLC tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Cổ phần Tập đoàn FLC (FLC) vừa thông báo kết quả hoạt động đầu tư kinh doanh năm 20102011 và quyết định tăng vốn điều lệ từ 170 tỷ lên 500 tỷ đồng tại đại hội cổ đông thường niên.

Đã đến lúc nhà đầu tư chứng khoán trở lại thị trường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Thị trường chứng khoán được nhận định là thị trường hấp dẫn đầy tiềm năng trong năm 2012 được đặc biệt quan tâm.

Bắt khẩn cấp kẻ giết nữ sinh lớp 9 đúng ngày khai giảng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Chỉ vì muốn về nhà lấy chiếc xạc điện thoại, cô bé Huỳnh Phan Ngọc D (SN 1998, vừa bước vào lớp 9, ngụ ở phường 18, Quận 4, TP.HCM) đã bị tên hàng xóm đốn mạt giết chết.